"บอย ปกรณ์" พูดหมดเปลือก "อยู่คนเดียวสบายกว่า" คือเหตุผลที่ยังไม่มีแฟน

"บอย ปกรณ์" พูดหมดเปลือก "อยู่คนเดียวสบายกว่า" คือเหตุผลที่ยังไม่มีแฟน

"บอย ปกรณ์" พูดหมดเปลือก "อยู่คนเดียวสบายกว่า" คือเหตุผลที่ยังไม่มีแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นพระเอกหน้าหนวด บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ทุ่มเทชีวิตให้กับงานจนแทบไม่มีเวลาส่วนตัว แถมล่าสุดก็ยังลงทุนควักกระเป๋าหอบเงินกว่า 10 ล้านบาท เปิดธุรกิจใหม่ของตัวเอง ภายใต้ชื่อ โบจิ ทีแคร์ งานนี้หลายคนก็เลยอดสงสัยไม่ได้ว่า มัวแต่ทำงานหาเงินแบบนี้ ไม่คิดที่จะมีแฟนหรืออินเลิฟกับเขาบ้างเลยเหรอ

ซึ่งพระเอกซุปตาร์ของเราก็ไม่รอช้า รีบออกมาชี้แจงถึงข้อข้องใจดังกล่าว โดยเจ้าตัวยอมรับว่า สาเหตุที่ยังครองโสดก็คงเป็นเพราะไม่มีเวลาให้ใครจริงๆ แถมยังมีนิสัยเป็นคนที่ชอบใช้ชีวิตอิสระทำไรคนเดียวมากกว่า

แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ได้หมายความว่าจะปิดตายเรื่องหัวใจซะทีเดียว เพราะหนุ่ม บอย ปกรณ์ เขาแอบกระซิบมาว่า ถ้าหากได้เจอกับคนที่ใช่เมื่อไหร่ ก็พร้อมที่จะพัฒนาความสัมพันธ์อย่างแน่นอน

"วันนี้ผมก็เปิดตัวธุรกิจใหม่ของผม เป็นธุรกิจตัวที่ 3 แล้ว เป็นธุรกิจสกินแคร์ ซึ่งก่อนหน้านี้ผมเคยทำร้านอาหารมาก่อน (ยิ้ม) สำหรับค่าใช้จ่ายที่ทุ่มลงไปก็ถือว่าหลาย 10 ล้าน อยู่เหมือนกันครับ แต่ว่าผมไม่ได้ทำคนเดียวนะ ผมมีหุ้นส่วนด้วย เนื่องจากมันเป็นธุรกิจที่ค่อนข้างใหม่สำหรับผม ผมจึงต้องมีทีมงาน มีที่ปรึกษาที่สามารถช่วยผมบริหารได้เหมือนกัน"

"งานในวงการบันเทิงผมก็ยังทำนะ ยังไม่ได้ทิ้งไปไหน เพราะมีละครที่กำลังถ่ายทำอยู่ 2 เรื่อง ซึ่งก็คือเรื่องเพลงนาคา กับเรื่องเพลิงรักเพลิงแค้น มีแต่เพลิง ร้อนๆ (หัวเราะ)"

IG boy_pakornเกรียนแพคคู่ บอย ปกรณ์ และ วันใหม่ น้องสาวสุดที่รัก

"ส่วนเรื่องความรัก ก็...(หัวเราะ) ถามอีกแล้วเหรอ คำตอบเหมือนเดิมเลย ไม่มี คนคุยด้วยก็ไม่มี (หัวเราะ) มันอาจจะเป็นเพราะตัวผมเองมั้งครับที่ไม่มีเวลาว่างให้กับใครเลยจริงๆ แถมยังเป็นคนที่ชอบทำอะไรคนเดียวอีก เพราะรู้สึกว่าการทำอะไรคนเดียวมันไวกว่า มันมีอิสระมากกว่า อยากจะไปไหนก็ไป อยากจะทำอะไรก็ทำ"

"ถามว่าเวลาปกติที่ผมอยากจะคุยกับใครสักคน ผมจะทำยังไง คือส่วนใหญ่ผมก็เป็นคนเดินหน้าไปคุยกับเขาเองนี่แหละ แต่บังเอิญว่า ณ ตอนนี้ มันยังไม่มีก็เท่านั้นเอง"

คู่จิ้นของเรา มาร์กี้ ราศรี เขามีทายาทแล้ว แถมเป็นลูกแฝดด้วย เราได้มีโอกาสแสดงความยินดีแล้วหรือยัง ?
"ยินดีครับ ยินดีกับเขาจริงๆ ผมเชื่อนะว่าการมีลูกมันเป็นอะไรที่สุดยอดที่สุดในชีวิตแล้ว ผมดีใจกับมาร์กี้ด้วยจริงๆ แต่ผมยังไม่มีโอกาสได้ส่งข้อความไปแสดงความยินดีกับเขาเลย นอกจากแค่คอมเมนต์ยินดีในอินสตาแกรม (ยิ้ม)"

>> ความน่ารักของ 3 หล่อบ้านฉัตรบริรักษ์ เมื่อ น้องวันใหม่ จะได้เลี้ยงสุนัข

>> ชมความน่ารัก “วันใหม่” แอบถ่ายคลิปบ่น  “เฮียบอย - เฮียหน่อง”  สองพี่ชายจอมติดเกมได้น่ารักน่าชัง

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "บอย ปกรณ์" พูดหมดเปลือก "อยู่คนเดียวสบายกว่า" คือเหตุผลที่ยังไม่มีแฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook