"แม่ป๋อง พิมพ์แข" แจงข่าวลือว่าที่ลูกสะใภ้ "ใบเตย อาร์สยาม" เรียกสินสอด 10 ล้าน

"แม่ป๋อง พิมพ์แข" แจงข่าวลือว่าที่ลูกสะใภ้ "ใบเตย อาร์สยาม" เรียกสินสอด 10 ล้าน

"แม่ป๋อง พิมพ์แข" แจงข่าวลือว่าที่ลูกสะใภ้ "ใบเตย อาร์สยาม" เรียกสินสอด 10 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีข่าวรักๆ เลิกๆ ให้ได้เห็นกันตลอดๆ สำหรับ นักร้องสาวสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม กับหวานใจหนุ่ม ดีเจแมน พัฒนพล จนหลายคนลุ้นกันตัวโก่ง อยากเห็นคู่นี้ลงเอยกันสักที ล่าสุด คุณป๋อง พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา คุณแม่ของดีเจแมน มาเปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านทางรายการคุยแซ่บ Show ทางช่องone31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ หนิง ปณิตา เป็นพิธีกร พร้อมทั้งเคลียร์ประเด็นสินสอด 10 ล้านบาท 

ตอนนี้ "แมน" กับ "ใบเตย" คบกันนานเท่าไหร่แล้ว?

แม่ป๋อง : "คบกันมา 6 ปีแล้วค่ะ"

สรุปว่า แมน กับ ใบเตย จะแต่งงานกันจริงๆ ไหม?

แม่ป๋อง : "แต่งกันจริงค่ะ ก็มีหลายคนถามกันเยอะเหมือนกัน เขาก็มีการพูดกับแม่นะทั้งสองคนเลย ว่าพร้อมเมื่อไหร่ก็จะแต่ง น้องเตยก็จะรอรับปริญญาก่อนซึ่งก็คือปีหน้า ส่วนแมนก็อยากมีลูก เขาอยากมีหลานให้แม่แล้ว แต่ว่าก็คงอีกสักพักนึงค่ะ"

หลายคนติดตามทางโซเชียลมีข่าวว่ารักๆ เลิกๆ กันตลอด เป็นแบบนี้บ่อยไหม?

แม่ป๋อง : "แม่ไม่ค่อยรู้ตรงนี้ของเขานะ แมนเขาจะไม่ค่อยเล่าให้แม่ฟัง แล้วแม่ก็ไม่ใช่คนติดโซเชียลสักเท่าไหร่ แต่ก็เคยรู้ว่าเขาก็มีทะเลาะกันบ้างอะไรบ้างแบบนี้ มีเลิกกันแต่ว่าไม่ถึงกับว่าเลิกกันไปเลย มีไม่คุยกัน ไม่พูดกัน ใช้คำว่างอนกันดีกว่า ก็คงเหมือนหนุ่มสาวปกติค่ะ"

มีข่าวว่าคุณแม่ไม่ปลื้มลูกสะใภ้สายเซ็กซี่จริงไหม?

แม่ป๋อง : "ไม่จริงค่ะ คือตอนแรกๆ เลยแม่ยังไม่รู้จักด้วยซ้ำ เพราะแม่ไม่เคยดูผลงานของใบเตยเลย แม่ก็ไม่ได้ตั้งใจอะไรนะ ก็รู้ตอนเมนมาบอก ว่าคบกับใบเตย แล้วแม่ก็ถามว่าใบเตยไหน แมนก็เอารูปให้ดู แม่ก็โอเคนะ ไม่ได้รังเกียจรังงอนอะไรเขาเลย แล้วก็เรามองว่ามันเป็นงานของเขา ที่น้องจะต้องมีภาพที่เซ็กซี่หรือว่าโชว์ขาโชว์อะไร เราก็เข้าใจเพราะว่าเราอยู่ในวงการนี้ ยืนยันว่าไม่เคยรังเกียจเลยค่ะ"

"ใบเตย" เรียกสินสอด 10 ล้าน จริงหรือเปล่า?

แม่ป๋อง : "แม่ว่าจริงๆ มันไม่ได้อยู่ที่เงินนะ เป็นเรื่องความรักของเด็กสองคนมากกว่า แต่ถ้าอยู่ที่เงิน 10 ล้านนี่ต้องรอนานหน่อยนะ (หัวเราะ) แต่ตอนนี้แม่ก็เตรียมสินสอดไว้ประมาณหนึ่งแล้ว แต่เงินจะให้แมนหา แต่พวกเครื่องประดับเพชรพลอย ที่ดินโฉนดอะไรแบบนี้แม่มีของแม่อยู่แล้ว เป็นของเก่าสะสมไว้"

ถือว่าแบบนี้น่าจะหมดห่วงหรือยัง?

แม่ป๋อง : "น่าจะหมดห่วงแล้วนะ เพราะตอนนี้แมนดีขึ้นเยอะ เป็นผู้หลักผู้ใหญ่แล้วก็เป็นเสาหลักของบ้าน แม่ไม่ต้องเหนื่อยทำงานเหมือนเมื่อก่อนแล้ว แต่ก็ยังรับงานอยู่บ้างค่ะ"

รู้สึกภูมิใจกับลูกคนนี้ไหม?

แม่ป๋อง : "ภูมิใจมากค่ะ ตอนนี้เขาเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ คือจะเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาจากเมื่อก่อนเยอะมาก จากที่ตอนเด็กๆ สมัยวัยรุ่นทำให้แม่เสียน้ำตามานักต่อนักไม่รู้กี่ปี๊บเลย แล้วเขาก็มาเปลี่ยนเองนะ แม่ก็ถือว่าแม่มีบุญตอนแก่ คือเราไม่ต้องไปเครียดกับเขาตอนอายุแบบนี้ เราควรจะสนุกสนานเฮฮานะ สบายใจไม่ต้องคิดอะไรมาก ส่วนลูกสาวก็อยู่ทางโน้นแม่ก็หายห่วงเพราะว่าเขาก็มีคนดูแลแล้ว"

ที่บอกว่าเครียดมาก ถึงขนาดไหน?

แม่ป๋อง : "คือเครียดถึงขนาดต้องหาหมอเลยค่ะ นอนไม่หลับเลยอะไรแบบนี้ แต่ตอนนี้เขาเปลี่ยนไปแล้วเป็นเสาหลักของครอบครัว หาเงินเข้ามาในบ้าน เขาก็จะดูแลทั้งตัวแม่แล้วก็คนในครอบครัวด้วย ในอนาคตอาจจะต้องดูแลภรรยาด้วย แต่น้องเตยเขาเก่งอยู่แล้วแม่ก็ไม่ห่วง หมดห่วงไปแล้วกับคู่นี้"

อยากบอกอะไร แมน กับ ใบเตย ไหม?

แม่ป๋อง : "ในความรู้สึกแม่ว่าเขาอาจจะต้องรออะไรอยู่สักอย่าง เพราะไม่งั้นเขาคงจะต้องแต่งกันไปนานแล้วแน่ คือมันตั้ง 6 ปีแล้ว แต่เตยบอกว่าเตยอยากรับปริญญาก่อน แม่ก็ยังไงก็ได้ เพราะอย่างที่บอกว่าหมดห่วงแล้วกับคู่นี้"

ติดตามรายการคุยแซ่บ Show ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บ Show รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "แม่ป๋อง พิมพ์แข" แจงข่าวลือว่าที่ลูกสะใภ้ "ใบเตย อาร์สยาม" เรียกสินสอด 10 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook