โจรแสบ-ตัดกรงเหล็ก ย่องลักทรัพย์สินลูกสาวข้าราชการครูเตรียมวิวาห์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1512/7563906/aaa.jpgโจรแสบ-ตัดกรงเหล็ก ย่องลักทรัพย์สินลูกสาวข้าราชการครูเตรียมวิวาห์

    โจรแสบ-ตัดกรงเหล็ก ย่องลักทรัพย์สินลูกสาวข้าราชการครูเตรียมวิวาห์

    2018-11-03T14:45:30+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ( 2 พ.ย. 61 ) พันตำรวจโท ไพโรจน์  ลิลากุด สารวัตรเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายงัดบ้านเข้าไปลักทรัพย์ภายในบ้านพักของชาวบ้านและได้ทรัพย์สินไปหลายรายการ

    โดยเหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง บริเวณถนนวิทยะธำรงค์ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดยโสธร

    ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนสองชั้น ที่รั้วกรงเหล็กด้านหลังบ้านถูกตัดจนขาด และพบว่า ที่กระจกหน้าต่างบานเลื่อนด้านหลังมีรอยถูกงัดจนเปิดออก ภายในบ้านห้องนอนทั้งสามห้องถูกงัด จนกุญแจล็อกประตูหลุดออกทั้งหมด และพบว่ามีสิ่งของถูกรื้อค้นกระจัดกระจายเกลื่อนพื้น

    ส่วนที่หน้าห้องนอนชั้นสองยังพบมีเสียมด้ามเหล็กที่ใช้ขุดดินวางอยู่ในสภาพด้ามหักงอ จากการตรวจสอบทรัพย์สินภายในบ้านเบื้องต้นพบว่า มีผ้าไหม จำนวน 2 ผืน ราคาผืนละ 2,000 บาท ผ้าโสร่งผ้าไหม จำนวน 2 ผืน ราคาผืนละ 1,500 บาท แหวนทองคำ 1 วง น้ำหนัก 1 สลึง และเงินสด จำนวน 3,000 บาท ที่เก็บเอาไว้ภายในบ้านหายไป

    นางพวงเพชร   อายุ 57 ปี เจ้าของบ้าน อาชีพรับข้าราชการครู บอกว่า ตนอาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าวกับลูกสาวอีกสองคน โดยปกติทุกคนจะออกจากบ้านไปทำงานตั้งแต่ 07.30 น. ซึ่งในวันนี้ตนกลับเข้าบ้านเวลา 16.00 น.

    จากนั้นได้เดินเข้าบ้านตามปกติ แต่ขณะเดินไปเปิดไฟ สังเกตเห็นประตูห้องนอนของตนถูกเปิดออก ตนจึงเดินเข้าไปดูพบสิ่งของถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย จากนั้นจึงเดินมาตรวจสอบห้องนอนของตนเองจึงพบว่ามีผ้าไหม จำนวน 2 ผืน และ ผ้าโสร่งผ้าไหมอีก 2 ผืน ที่ตนจัดเตรียมเอาไว้เพื่อใช้ในงานแต่งของลูกสาวหายไป

    และในห้องนอนของลูกสาวยังพบว่า มีแหวนทองคำ หนัก 1 สลึง และเงินสด 3,000 บาท หายไปด้วย  จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบดังกล่าว

    อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ โจรแสบ-ตัดกรงเหล็ก ย่องลักทรัพย์สินลูกสาวข้าราชการครูเตรียมวิวาห์

    โจรแสบ-ตัดกรงเหล็ก ย่องลักทรัพย์สินลูกสาวข้าราชการครูเตรียมวิวาห์
    โจรแสบ-ตัดกรงเหล็ก ย่องลักทรัพย์สินลูกสาวข้าราชการครูเตรียมวิวาห์