สารภาพทั้งน้ำตา มือปืนหึงยิงทหารเป็นชู้เมีย กลับบ้านไปเจอภาพบาดตา

สารภาพทั้งน้ำตา มือปืนหึงยิงทหารเป็นชู้เมีย กลับบ้านไปเจอภาพบาดตา

สารภาพทั้งน้ำตา มือปืนหึงยิงทหารเป็นชู้เมีย กลับบ้านไปเจอภาพบาดตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่มือปืนก่อเหตุยิงนายทหารเสียชีวิตที่สระแก้ว ล่าสุดโดนจับกุมหลังหนีไปอยู่ จ.ภูเก็ต รับสารภาพทั้งน้ำตา ไม่มีเจตนาฆ่าอ้างแค่ป้องกันตัว เพราะเปิดประตูบ้านเจอนอนเล่นสวาทอยู่กับเมีย

(30 ต.ค.) พล.ต.ต.ธัชชัย ปิตะนีตะบุตร รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ผดุงศักดิ์ รักษาสุข รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สระแก้ว พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ อุ้ยคำ รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ภูเก็ต และ พ.ต.อ.อกนิก ด่านพิทักษ์ศาสตร์ ผู้กำกับการสืบสวนภูธร จ.ภูเก็ต ร่วมกันสอบปากคำ นายอุเทน ผู้ต้องหา ก่อนที่จะนำตัวไปสอบสวนและดำเนินคดีที่ สภ.วัฒนานคร ต่อไป

นายอุเทน กล่าวด้วยน้ำตานองหน้า ถึงสาเหตุที่ต้องยิงนายทหารรายดังกล่าวว่า ตนและภรรยาแต่งงานอยู่กินกันมานาน มาเปิดร้านปลาเผา-อาหารตามสั่ง และยังไม่ได้เลิกรากับภรรยาแต่อย่างใด แต่ตนต้องแยกไปทำงานที่อื่น ทำให้ห่างกับภรรยาไป นานๆ ถึงจะกลับมาบ้านหลังที่เกิดเหตุ

>> รุ่นใหญ่หึงโหด! ผัวกลับบ้านเจอ "ร้อยโท" ถอดเสื้ออยู่กับเมีย ชักปืนยิงร่างพรุน

แต่ในระยะหลังๆ เวลาตนโทรหาภรรยาว่าจะกลับมาบ้าน ก็จะห้ามว่าไม่ต้องกลับมา ประกอบกับเกิดความระแคะระคายเรื่องของภรรยาอยู่แล้ว ก่อนเกิดเหตุตนบอกภรรยาว่าจะกลับบ้าน แต่ก็ถูกห้ามเอาไว้เช่นเคย จึงตัดสินใจขับรถกลับมาบ้าน

แต่เมื่อมาถึงก็พบรถจอดอยู่หน้าบ้าน ส่วนห้องล็อกประตูเอาไว้จากด้านใน ตนจึงเลื่อนบานเลื่อนที่หน้าต่างดู ก็เห็นผู้ชายที่นอนอยู่หยิบปืนจากปลายเตียงมาขึ้นลำ ก่อนจะยิงใส่แต่กระสุนด้าน ตอนแรกตนคิดจะถ่ายคลิป เพื่อร้องเรียนกับเจ้านายของชายชู้ แต่เมื่อโดนอีกฝ่ายยิงไล่มา ตนจึงดึงปืนพกที่เหน็บไว้ที่ข้างเอวออกมายิงใส่ 2 นัด คาดว่ากระสุนถูกที่สะโพก หลังจากนั้นชายชู้ก็เซล้มลงข้างเตียง และกำลังจะใช้อาวุธปืนยิงใส่ตน ตนจึงยิงเข้าใส่อีก 2 นัด เพื่อป้องกันด้วย

หลังก่อเหตุ ตนก็ขับรถหลบหนีโดยไม่รู้ว่าจะหนีไปไหน แต่ระหว่างหนีได้ทิ้งปืนลงข้างทาง โดยจำไม่ได้ว่าทิ้งจุดไหน หลังจากนั้นขับรถนำไปจอดทิ้งที่ อ.พนัสนิคม และเดินทางต่อไป จ.ฉะเชิงเทรา และและไปที่ขนส่งสายใต้ หลังจากซื้อตั๋วรถเดินทางต่อมา จ.ภูเก็ต ซึ่งตนก็ไม่เคยมาที่นี่มาก่อน แต่ไม่รู้จะหนีไปไหน เพราะหากยังอยู่ในพื้นที่หรือเมืองพัทยา ซึ่งเป็นที่ทำงาน เชื่อว่าคงถูกตามเก็บแน่ๆ ตนตั้งใจหนีมาตั้งหลักและจะเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่แล้ว แต่สุดท้ายก็ถูกตามสืบและจับกุมตัวได้ในที่สุด

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดภูเก็ต เปิดเผยว่า ได้รับประสานงานจากตำรวจภูธรภาค 2 ว่ามีคนร้ายหลบหนีหมายจับเข้ามาในพื้นที่ กระทั่งสืบสวนสอบสวนและจับกุมตัวได้ในที่สุดที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองภูเก็ต โดยเบื้องต้นได้รับข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และมีอาวุธปืนไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียนแห่งท้องที่ โดยไม่มีเหตุอันสมควรเข้าไปในเคหสถานของผู้อื่นโดยมีอาวุธในเวลากลางคืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook