“ชาย” คอตก ทำสัญญาฟีเจอริ่ง “วิกกี้” ไม่เป็นผล จนแทบอยากจะไปฟ้องศาล

“ชาย” คอตก ทำสัญญาฟีเจอริ่ง “วิกกี้” ไม่เป็นผล จนแทบอยากจะไปฟ้องศาล

“ชาย” คอตก ทำสัญญาฟีเจอริ่ง “วิกกี้” ไม่เป็นผล จนแทบอยากจะไปฟ้องศาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมายอมรับว่าหลังจากมีลูก เรื่องบนเตียงของคู่ชีวิต ชาย ชาตโยดม กับภรรยาสาว วิกกี้ สุนิสา ก็แทบจะไม่ค่อยให้ความสำคัญเลยก็ว่าได้ เพราะฝ่ายหญิงขอทุ่มเวลาทั้งหมดไปกับการเลี้ยงลูก จนทางชายเองถึงกับต้องขอทำสัญญาฟีเจอริ่งเลยทีเดียว

>>"ชาย-วิกกี้" มีลูกแล้วห่างเหิน ถึงกับต้องเซ็นสัญญา ฟีเจอริ่ง เพื่อกระชับรัก

ล่าสุด ชาย ชาตโยดม ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชน โดยเจ้าตัวเผยว่าอยากจะฟ้องศาลก็ว่าได้ เพราะการเซ็นสัญญาดังกล่าวไม่เป็นผลเลย แต่ทางด้านภรรยาก็ขอดูแลทางด้านอื่นเพิ่มขึ้น เช่น การเอาใจใส่ หรือการเตรียมอาหารไว้ให้ทาน

ช่วงนี้ยังต้องสลับกับภรรยาดูลูกอยู่ ?
“ใช่ครับ จริงๆ วันนี้กี้อยากมาด้วยมาก เข้าชอบละครเวทีมาก แต่กี้ต้องอยู่ดูลูก ซึ่งจริงๆ ตอนนี้มีพี่เลี้ยงมาคอยช่วย แต่เราก็ยังอยากมีใครสักคน ไม่ชายก็กี้ อยู่บ้านเพื่อดูเขา หรือไม่ก็ต้องเป็นคุณปู่คุณย่าคุณตาคุณยาย ซึ่งช่วงนี้ก็ใช่บริการพวกท่านบ่อยมาก ก็เลยเกรงใจ”

เรื่องสัญญาฟีเจอริ่งที่ว่าไว้ทำไปเรียบร้อยหรือยัง ?
“(หัวเราะ) อยากจะไปฟ้องศาลมากเลยครับ ไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลย (หัวเราะ) คือมันก็เป็นเรื่องหนึ่งที่มีความสำคัญสำหรับชีวิตคู่ แต่หลังจากนั้นกี้เขาก็พยายามดูแลทางด้านอื่นให้สมบูรณ์ขึ้น (หัวเราะ) หาอาหาร เอาใจใส่ ถามไถ่ว่าเหนื่อยหรือเปล่า ช่วงนี้ชายซ้อมละครเวทีเลยไม่ค่อยได้อยู่บ้านสักเท่าไหร่ ผมเองกลับบ้านไปก็เหนื่อยเหมือนกัน ต่างฝ่ายเลยเกรงใจกันและกัน (หัวเราะ)”

จะยอมไปเรื่อยๆ หรือมีจะปฏิวัติไหม ?
“คงไม่ได้จริงๆ ตอนนี้พอช่วงทำงานเยอะหน่อย ทุกๆ นาทีที่อยู่บ้านเราก็ใช้เวลาอยู่กับลูก แทบจะไม่มีเวลาจะมานั่งอัปเดตกันด้วยซ้ำครับ เราก็อยากอัปเดตว่าเขาเหนื่อยไหม มีปัญหาอะไร อยากให้ช่วยอะไร ตรงนั้นต่างหากที่เราอยากใส่ใจให้ได้มากกว่า”

เรื่องนี้กระทบชีวิตคู่ไหม ถ้ามันห่างหายไปนาน ?
“ก็มี (หัวเราะ) งอนๆ น้อยใจ ก็มีบ้าง แต่ก็เข้าใจและคุยกันได้ประมาณหนึ่งแต่มันก็ไม่ได้แก้ไขอะไรได้ เรายังเติมเต็มกันเรื่องอื่นได้ โดยไม่ได้รู้สึกว่ามันขาดหายอะไร ก็โอเค ไม่ได้หนักหนาเกินไป แต่ก็มีบ้าง แต่ก็ไม่ใช่ว่าสัญญาไม่ได้มีความหมายอะไรเลย มันก็มีบ้าง (หัวเราะ)”

พร้อมหน้าพร้อมตา พ่อชาย แม่วิกกี้ และลูกตฤณ

กระทบกับการมีลูกเพิ่มไหม ?
“ชายอยากมีลูกอีก แล้วช่วงหลังๆ กี้ก็เริ่มมีแนวโน้มว่าอยากมีเพราะเขาเห็น ลูกไปอยู่กับพี่ปริม แล้วเขาแฮปปี้มาก เล่นกัน สนิทกัน เลยรู้สึกว่าถ้ามีพี่น้องให้เขาได้เป็นเพื่อนกันจนโตไป มันน่าจะดีกว่าเขาจะได้ไม่เหงา อยู่กับพี่ปริม น้องปราง เขาจะแฮปปี้กันมาก แต่ก็อยู่คนละบ้านอยู่ดี ถ้ามีอีกสักคน อย่างน้อยความฝันที่อยากจะมีลูก 4 คน ก็เอามารวมๆ กันก็ได้ (หัวเราะ)”

เพราะมีน้องปรางเลยอยากมีลูกสาวหรือเปล่า ?
“ตอนนี้เริ่มชะงักนิดหนึ่ง เพราะรู้สึกเหมือนจะเหนื่อยไปหรือเปล่า เห็นมิคกับเบนซ์แล้วค่อนข้างเหนื่อยเลย เพราะว่ามันไม่เหมือนกับตอนมีลูกคนแรก พอมีคนแรกมันเกิดจากความตื่นเต้น มันไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไง แก้ไขปัญหายังไง มันคนละแบบกับการมีคนที่สอง เพราะเรารู้แล้วว่าจะต้องทำอะไรบ้าง แต่ความเหนื่อยมันไม่ใช่แค่สองเท่า มันกลายเป็นอีกหลายเท่าตัวเลย อย่างคนแรกเขาก็จะต้องการความสนใจจากเราเป็นหลัก พอมีคนที่สองเราต้องไม่ใช่แค่แบ่งเวลาให้เป็น แต่ต้องมีจิตวิทยาในการคุยกับคนแรก ไม่ให้เขารู้สึกว่ามันขาด แต่ก็คิดกันอยู่ว่ามีหน้าปลายปี ก็อาจจะมีแพลนเริ่มปฏิบัติ”

ตอนนี้เราก็ยุ่งกับงาน ?
“ช่วงนี้ก็จะเป็นละคร 4 เรื่อง และตอนนี้ที่ตื่นเต้นมาก ก็จะเป็นละครเวที เพราะห่างละครเวทีไปหลายปี แล้วเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ทำให้มีพลัง มีไฟ ที่จะตื่นขึ้นมาทำงานทุกวัน แล้วบทเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ดีมากๆ”

>>"วิกกี้" เผยกว่าจะตัดสินใจมีลูก สามีต้องทลายเรื่องฝังใจปมครอบครัวเลิกรา

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “ชาย” คอตก ทำสัญญาฟีเจอริ่ง “วิกกี้” ไม่เป็นผล จนแทบอยากจะไปฟ้องศาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook