"กวาง" ขอรักตัวเอง ก่อนรักคนอื่น ชัดเจนสถานะ "เป๊ก รัฐภูมิ" แค่เพื่อนเท่านั้น

"กวาง" ขอรักตัวเอง ก่อนรักคนอื่น ชัดเจนสถานะ "เป๊ก รัฐภูมิ" แค่เพื่อนเท่านั้น

"กวาง" ขอรักตัวเอง ก่อนรักคนอื่น ชัดเจนสถานะ "เป๊ก รัฐภูมิ" แค่เพื่อนเท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยตัวโสดมานานหลายเดือน จนถูกจับตามองว่ากำลังซุ่มสานสัมพันธ์อยู่กับหนุ่มหล่อหน้าตี๋ เป๊ก-รัฐภูมิ ไข่นาค สำหรับนางแบบสาว กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล หรือ กวาง เดอะเฟซ เพราะก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่าทั้งคู่ กำลังอยู่ในช่วงคบหาดูใจ และพัฒนาความสัมพันธ์กันมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว

ซึ่งล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอกับสาวกวางในกองถ่ายภาพยนตร์ แช่ง เจ้าตัวก็ได้ออกมา ชี้แจงว่า สถานะระหว่างเธอและหนุ่มเป๊กเป็นเพียงแค่เพื่อนสนิทที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันเท่านั้น อีกทั้งตอนนี้ตัวเธอเองก็ยังไม่พร้อมที่จะมอบความรักให้กับใครด้วย เนื่องจากรู้สึกว่าอยากจะโฟกัสที่งาน และชีวิตของตัวเองให้ดีที่สุดก่อน แล้วจึงค่อยคิดถึงเรื่องอื่นๆ ในอนาคต

"เรื่องความรักขอพักก่อนค่ะ ชีวิตตอนนี้ขอทำงาน และก็ทำงาน หาเงิน เที่ยว อยู่กับเพื่อน แต่ถามว่าเป็นช่วงพักใจไหม เอ่อ... จริงๆ ก็พักใจมานานแล้วนะคะ ตอนนี้ถือว่าเป็นช่วงที่ได้อยู่กับเพื่อนมากกว่า (ยิ้ม) เอาจริงๆ ทุกวันนี้ก็ไม่ได้ปิดใจนะ เพราะกวางก็ยังมีคนคุยอยู่ เพียงแต่ว่ามันต้องเว้นระยะระหว่างกันก่อน เนื่องจากพอกวางโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น เรื่องความรักมันก็เลยไม่ใช่เรื่องสำคัญอีกต่อไปแล้ว เราควรที่จะโฟกัสที่เรื่องของตัวเองมากกว่า"

IG gwangoamsinnชีวิตสาวโสด กวาง เดอะเฟซ ขอสุขให้เต็มที่ เรื่องรักไว้ค่อยคิดวันหลัง

ความสัมพันธ์ระหว่างเรากับ เป๊ก รัฐภูมิ ตอนนี้คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว ?
"เรายังเป็นเพื่อนกันค่ะ เป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน คือกวางเคยให้สัมภาษณ์ในตั้งแต่ครั้งแรกแล้วนะคะว่าเราเป็นเพื่อนกัน และอีกอย่างถ้าหากตอนนี้จะมีใครเข้ามาจริงๆ เราก็ต้องเป็นเพื่อนกันไปก่อน เพราะอย่างที่กวางบอก กวางอยากทำงาน อยากหาเงิน อยากรวยก่อนค่ะ ส่วนเรื่องความรักก็ค่อยคิด"

"สำหรับความสัมพันธ์กับเป๊กเราก็เป็นแค่เพื่อนกัน กวางไม่ได้ตอบแบบดารานะคะ แต่กวางตอบตามความเป็นจริง ถามว่าเป็นเพราะกวางเข็ดความรักกับคนในวงการไหม เอ่อ...กวางไม่ได้เข็ดนะคะ แต่กวางแค่อยากจะเติมเต็มความสุขให้กับตัวเองก่อนก็เท่านั้นเอง เพราะทุกวันนี้กวางก็ช้อปปิ้งกระหน่ำ เที่ยวกระหน่ำ ทำงานกระหน่ำค่ะ"

>> "กวาง วรรณปิยะ" แจกความแซ่บรับซัมเมอร์ หลังเบรกเรื่องหัวใจ

>> "ดิว-กวาง" แซ่บแพ็คคู่ หน้าเหมือนกันเป๊ะ แยกไม่ออกใครเป็นใคร

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "กวาง" ขอรักตัวเอง ก่อนรักคนอื่น ชัดเจนสถานะ "เป๊ก รัฐภูมิ" แค่เพื่อนเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook