"ราโมน่า" ชี้แจงปมฝังใจ เกือบ 20 ปี พระเอกคู่จิ้นพฤติกรรมเปลี่ยน ไม่ได้ต้องการขุดคุ้ย

"ราโมน่า" ชี้แจงปมฝังใจ เกือบ 20 ปี พระเอกคู่จิ้นพฤติกรรมเปลี่ยน ไม่ได้ต้องการขุดคุ้ย

"ราโมน่า" ชี้แจงปมฝังใจ เกือบ 20 ปี พระเอกคู่จิ้นพฤติกรรมเปลี่ยน ไม่ได้ต้องการขุดคุ้ย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่อดีตนักแสดงสาว โม้นา-ราโมน่า ซาโนลารี่ เคยออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม เล่าความรู้สึกที่คาใจมานานกว่า 20 ปี เกี่ยวกับพฤติกรรมของอดีตพระเอกคู่จิ้น ที่เปลี่ยนไปแบบไม่ทราบสาเหตุ ทั้งๆ ที่เคยสนิทและเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน

ซึ่งโพสต์ดังกล่าวของเธอได้สร้างความสงสัยและแคลงใจให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก ถึงขนาดมีการตั้งคำถามกลับว่า เพราะอะไรเจ้าตัวถึงต้องออกมาโพสต์ข้อความในครั้งนี้

>> "ราโมน่า" โพสต์คำถามที่คาใจเกือบ 20 ปี ทำไมพระเอกดังถึงเปลี่ยนไปเป็นคนละคน

กระทั่งล่าสุดในอินสตาแกรมของสาวราโมน่า ก็ได้มีการออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวถึงประเด็นดังกล่าวอีกครั้ง โดยเธอเล่า จริงๆ แล้วเรื่องที่เธอเล่าไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไร อีกทั้งตัวเธอเองก็ออกจากวงการมา 20 ปีแล้ว จึงไม่อยากให้ทุกคนมองเป็นเรื่องใหญ่

พร้อมกับชี้แจงด้วยว่าสิ่งที่เธอเขียน ไม่ได้ต้องการขุดคุ้ย หรืออยากให้ส่งผลกระทบถึงใคร เพียงแค่วันนั้นเธอได้เห็นรูปเก่าที่เคยถ่าย จึงได้หยิบเรื่องในอดีตมาเล่าสู่กันฟังก็เท่านั้นเอง

นอกจากนั้นแล้วสาวราโมน่าก็ยังทิ้งท้ายถึงอดีตเพื่อนสนิทคนนี้ด้วยว่า ขอให้อีกฝ่ายมีความสุขกับชีวิตและครอบครัว เพราะเธอเองก็ไม่เคยลืมว่าเพื่อนคนนี้ เคยเป็นเพื่อนที่ดีและน่ารักมากแค่ไหน

ramonazanolariโพสต์ชี้แจงจากอินสตาแกรมของ โม้นา ราโมม่า

"มีคนถามเยอะมาก มีคนอยากสัมภาษณ์ว่าเกิดอะไรขึ้น จริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องไม่สำคัญเลย โม้นาแต่งงานมีลูก เลิกจากวงการมาก็จะ 20 กว่าปีแล้ว พอดีมีคนลงรูปเราเห็นก็นึกถึงเรื่องราวสมัยนั้น ก็เลยเล่าให้ฟัง"

"อย่ามองว่าเป็นเรื่องใหญ่โตอะไร ไม่ได้ต้องการคำตอบ เพราะคงไม่มีคำตอบอะไร ที่จะเปลี่ยนอะไรได้เลยแม้แต่นิดเดียว"

"ถามว่าตอนนั้นเซ็งไหม เซ็ง ชีวิตนี้จะ 40 แล้ว ยังไม่เคยมีใครที่อยู่ๆ ทำนิสัยเลิกคุยกับเรา ทั้งที่เป็นเพื่อนกันอยู่ มันก็เลยค่อนข้างจะติดขัดนิดหนึ่ง ไม่ค่อยเข้าใจว่าเราทำอะไร แต่คิดว่ามันไม่เกี่ยวกับเรา"

"ไม่ได้ต้องการที่จะขุดคุ้ย ไม่คิดว่ามันจะกลายเป็นข่าวขึ้นมา ไม่คิดว่าเราจะไปกระทบกระแทกใคร เราก็ขอให้เขามีความสุข มีครอบครัว ได้ใช้ชีวิตมีความรัก มีครอบครัวที่อบอุ่น ตอนสมัยเป็นเพื่อนกัน จริงๆ แล้วเขานิสัยน่ารัก เป็นเพื่อนที่ดี เป็นคนตลก แต่ก็บอกแล้วไม่รู้ทำไมเขาเปลี่ยนไป"

"ไม่เคยทะเลาะกัน และก็ไม่เคยจีบกัน ไม่เคยเป็นแฟนกันอะไรทั้งนั้น แต่ก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่ยังติดตามโม้นาอยู่ นึกไม่ถึงว่ายังจะมีคนคอยติดตามและห่วงใยเรา ต้องขอบคุณมากๆ ค่ะ"

"คงจะไม่มีโอกาสได้กลับไปเล่นละครอีกแล้ว เรามีชีวิตอยู่ที่นี่มีความสุขดีค่ะ ไว้ติดตามลูกชายของโม้นาแทนแล้วกัน รูปนี้ตอนนั้นอายุ 17 ถ่ายละครเรื่องรอยอดีต เป็นวันเปิดกล้อง จำวันนั้นได้เลยหน้ายังไม่ทันแต่ง ต้องรีบออกมาถ่ายรูปให้นักข่าว"

 >> เต้ กันตนา หวนกระทบไหล่ "ราโมน่า" อดีตนางเอกลูกหม้อ

>> ส่องภาพอดีตนางเอก "ราโมน่า ซาโนลารี่" กับลูกชายสุดหล่อ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ราโมน่า" ชี้แจงปมฝังใจ เกือบ 20 ปี พระเอกคู่จิ้นพฤติกรรมเปลี่ยน ไม่ได้ต้องการขุดคุ้ย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook