สลดใจ-จับหญิงสาวคารถทัวร์ ขนยาบ้าเตรียมขายหาเงินเลี้ยงลูกวัย 7 เดือน

สลดใจ-จับหญิงสาวคารถทัวร์ ขนยาบ้าเตรียมขายหาเงินเลี้ยงลูกวัย 7 เดือน

สลดใจ-จับหญิงสาวคารถทัวร์ ขนยาบ้าเตรียมขายหาเงินเลี้ยงลูกวัย 7 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 18 ต.ค. 61 )  ตำรวจ ทหาร ประจำด่านตรวจแก๊งปันเต๊า ถนนเชียงใหม่ – ฝาง ตำบลเมืองนะ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกันจับกุมนางสาวนาฟูแต่ ลุงพีระ อายุ 26 ปี ถือบัตรประจำตัวบุคคลไร้สัญชาติ พร้อมของกลางยาบ้าประทับตรา “WY” จำนวน 800 เม็ด บรรจุในซองพลาสติก โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และกระเป๋าสะพายใส่เสื้อผ้า สีน้ำเงิน- ดำ 1 ใบ

ก่อนหน้านี้ ขณะเจ้าหน้าที่กำลังตั้งด่านตรวจ รถโดยสารประจำทางสีส้ม เบอร์ 46  จากอำเภอเชียงดาว มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองเชียงใหม่ ขับผ่านด่านตรวจมา เจ้าหน้าที่จึงเรียกตรวจ พบนางสาวนาฟูแต่ ซึ่งกำลังอุ้มลูกชายวัย  7 เดือน นั่งอยู่บนรถแสดงท่าทางพิรุธ จึงขอตรวจค้นกระเป๋าสัมภาระ

พบยาบ้าบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกซุกซ่อนในกระเป๋าเสื้อผ้า จึงเชิญตัวมาสอบสวนที่ด่าน โดยมี พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่   เดินทางมาสอบปากคำผู้ต้องหาด้วยตัวเอง

สอบสวน นางสาวนาฟูแต่ สารภาพว่า  รับซื้อยาบ้าทั้งหมดมาจากนายจะแต ชาวเขาเผ่ามูเซอ ไม่ทราบนามสกุล  ที่บ้านสบงาย หมู่ 6 ตำบลเมืองงาย อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ ในราคาถุงละ 3,000 บาท รวม 4 ถุงเป็นเงิน 12,000 บาท

ซึ่งเตรียมนำไปขายให้กลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ในราคาเม็ดละ 50 บาท  หากขายหมด จะได้เงินกว่า 40,000 บาท  แต่ก็มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้เสียก่อน

ส่วนสาเหตุที่ต้องหันมาขายยาบ้า เนื่องจากไม่ได้อยู่กินกับสามี ต้องเลี้ยงลูกเพียงลำพังและตนเองก็ไม่ได้ทำงาน จึงไม่มีเงินใช้จ่าย

พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ กล่าวว่า แม้จะสงสารเด็กที่เป็นลูกของนางสาวนาฟูแต่ ที่จะต้องขาดคนดูแล แต่ตำรวจจำเป็นต้องจับกุมและดำเนินคดีตามกฎหมาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่จะได้ติดต่อสามีหรือญาติของนางสาวนาฟูแต่ มารับตัวบุตรชายไปเลี้ยงดูแทนแม่ซึ่งถูกจับกุมต่อไป

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ สลดใจ-จับหญิงสาวคารถทัวร์ ขนยาบ้าเตรียมขายหาเงินเลี้ยงลูกวัย 7 เดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook