ไขปริศนาสาว ป.โท โดดหอพักชั้น 4 ดับ เรียกเพื่อนชายข้างห้องสอบสวนเครียด

ไขปริศนาสาว ป.โท โดดหอพักชั้น 4 ดับ เรียกเพื่อนชายข้างห้องสอบสวนเครียด

ไขปริศนาสาว ป.โท โดดหอพักชั้น 4 ดับ เรียกเพื่อนชายข้างห้องสอบสวนเครียด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเร่งไขปริศนาคดีสาว ป.โท มหาวิทยาลัยดังเชียงใหม่ โดดตึกหอพักเสียชีวิต ยังไม่สรุปเป็นฆาตกรรมหรือไม่ เรียกตัวเพื่อนชายข้างห้องสอบสวน สารภาพทะเลาะกันก่อนเกิดเหตุ

(18 ต.ค.) พ.ต.ท.เอนก ไชยวงค์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เรียกตัว นายธีรวัฒน์ เข้าพบเพื่อสอบสวน หลังจากเกิดเหตุนักศึกษาปริญญาโท มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนสาวคนสนิทของนายธีรวัฒน์ได้กระโดดลงมาจากระเบียงหลังห้อง ชั้น 4 ลงมากระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนจะไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เหตุเกิดเมื่อเย็นวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตพักอยู่ห้องพักเลขที่ 409 ในหอพักที่เกิดเหตุ ขณะที่ นายธีรวัฒน์ พักอยู่ห้อง 408 เป็นห้องที่อยู่ติดกัน เมื่อวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา ทั้งคู่เกิดทะเลาะกัน ก่อนที่ผู้ตายจะใช้มีดกรีดแขนตัวเอง และถูกนำส่งโรงพยาบาล

กระทั่งก่อนเกิดเหตุ เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 17 ตุลาคม ทั้งสองได้ไปที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง เพื่อตรวจการตั้งครรภ์ ผลการตรวจเบื้องต้นพบว่าผู้เสียชีวิตตั้งครรภ์ และแพทย์ได้นัดตรวจซ้ำอีกครั้งใน 19 ตุลาคมที่จะถึงนี้

หลังจากออกจากโรงพยาบาลและกำลังจะกลับเข้าหอพัก ทั้งสองมีปากเสียงทะเลาะกันระหว่างอีกครั้ง ก่อนที่ นายธีรวัฒน์ จะไปส่งผู้ตายที่หอพัก ส่วนตัวเองได้กลับไปทำงาน กระทั่งเวลาที่เกิดเหตุ นายธีรวัฒน์ ได้รับโทรศัพท์จากแม่บ้านของหอพักว่าเพื่อนสาวได้กระโดดตึกจากห้องพักลงมาได้รับบาดเจ็บสาหัส นายธีรวัฒน์จึงรีบกลับหอพัก ทราบว่าทางเจ้าของหอพักได้เรียกรถพยาบาลและส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ แต่ก็เสี่ยชีวิตลงในเวลาต่อมา

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า คดีนี้ไม่ยืนยันว่าเป็นเหตุฆาตกรรม แต่สาเหตุมาจากความเครียดเรื่องปัญหาส่วนตัว ซึ่งขณะนี้ได้แจ้งญาติให้เดินทางมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook