"เจมส์ มาร์" ตอบชัดเจนยอมรับควง "เดียร์น่า" ไปดินเนอร์จริง

"เจมส์ มาร์" ตอบชัดเจนยอมรับควง "เดียร์น่า" ไปดินเนอร์จริง

"เจมส์ มาร์" ตอบชัดเจนยอมรับควง "เดียร์น่า" ไปดินเนอร์จริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มันชักจะยังไงๆ หลังมีมือดีแอบเห็นหนุ่ม เจมส์ มาร์ ควง นางเอกหน้าหวาน เดียร์น่า ฟลีโป ทานข้าวข้างนอก ล่าสุด งานแถลงข่าวเปิดตัว 6 โปรดักท์ซีรีส์ใหม่ล่าสุด ประกันมนุษย์เงินเดือน ที่ เจมส์ มาร์ เดินทางมาร่วมงานทัพสื่อจึงไม่พลาดขอจ่อไมค์ไถ่ถามถึงประเด็นดังกล่าว เรื่องราวของความสัมพันธ์ว่าเป็นอย่างไร 

ช่วงนี้ดูเงียบๆ หายไป ทำอะไรอยู่? 

"ถ่ายละคร ถ่ายละครเรื่องกลิ่นกาสะลองมีเวลาก็ชิวๆ เที่ยวบ้าง เล่นเกมตีกลอ์ฟ อยู่บ้าน ไม่มีอะไรครับ สบายๆ ช่วงนี้เพราะละครปิดไปแล้วสองเรื่อง แล้วถ่ายกลิ่นกาสะลอง ดวงใจในไฟหนาว เพิ่งจบไปครับผม เดี๋ยวรอละครเรื่องใหม่ อีกประมาณเดือนกว่าๆ ครับผม"

คือเป็นช่วงที่ชาร์ตแบตตัวเองพอสมควรใช่ไหม?

"ครับ น่าจะได้ชาร์ตแบตด้วย ก็แค่มีเรียนบ้างเป็นวันเท่านั้นเอง แต่จริงๆ ก็มีงานเรื่อยๆ นะแต่ไม่ได้เป็นงานออกสื่อเท่าไรเท่านั้นเอง บางปีว่างมีช่วงที่หายไป ถ่ายละคร แต่ส่วนใหญ่ถ่ายละครเรื่องกลิ่นกาสะลอง ส่วนใหญ่จะถ่ายต่างจังหวัด" 

ถามถึงข่าวที่มีคนเห็นควง เดียร์น่า ไปกินข้าวด้วย?

"ต้องบอกก่อนเลยครับ ว่าตั้งแต่ปิดกล้องละครมา ผมไม่ได้เจอเดียร์น่า นอกรอบเลย เจอแค่ตอนถ่ายสกู๊ปละครเท่านั้นเอง แล้วไม่ได้ไปทานข้าวกันสองต่อสองแน่นอน แต่เคยไปทานข้าวกับเดียร์น่า ตอนละครเรื่องเพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษจบ ตอนนั้นมีคิม (คิมเบอร์ลี่) ผม และเดียร์น่า ไม่ได้ไปกินสองต่อสอง และไม่ได้จีบกันด้วย"

งงไหมที่มีข่าวออกมา ?

"ไม่งงครับ อาจจะเห็นคนหน้าเหมือนผมและหน้าเหมือนเดียร์น่า ไปกินข้าวด้วยกันหรือเปล่า (หัวเราะ) การที่ผมไปกินข้าวกับเพื่อนๆ นักแสดงมันเป็นเรื่องธรรมดา เพราะเราเป็นเพื่อนร่วมงานกัน เราร่วมงานกันตลอดเวลา แต่กับเดียร์น่าไปกันนานมากๆ แล้วประมาณ 2 ปีได้ ยืนยันว่าไม่ได้จีบ แต่อยากให้ดูละครและจิ้นเราในละคร เพราะในละครเราค่อนข้างน่ารัก แต่สำหรับตัวผมกับเดียร์น่า เราเป็นพี่น้องกัน รู้จักกันมานาน และเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีมากๆ กันครับ"

หรือเป็นเจมส์ไปกับสาวคนอื่น?

"ไม่มีครับผม(หัวเราะ) ส่วนใหญ่กินข้าวที่บ้านครับ ไม่ค่อยออกไปข้างนอก ถ้ามีก็อาจจะคนที่หน้าคล้ายๆ ไม่ใช่ผมแน่นอน ส่วนใหญ่กินข้าวกับเดียร์ก็กินในกองถ่าย หรือเวลาทำงานที่ช่องครับ"

หัวใจเราเป็นยังไงบ้าง?

"ดีครับ มีความสุขดีครับ ยังเอ็นจอยกับการใช้ชีวิตทุกวันไปทีละก้าวๆ ยังไม่ได้มีเป้าหมายที่ว่าจะเริ่มต้นทำอะไรกับใครสักคนเพราะว่าเราไม่ได้รีบ ถ้าเราจะคบกับใครสักคนก็อยากเลือกแค่คนเดียวแล้วขอแต่งงานเลยก็ได้ (หัวเราะ) ตอนนี้เพื่อนเพียบเลย เราเป็นคนชอบคุยกับเพื่อนหลายๆ คนทั้งในและนอกวงการ แต่ทุกคนจะรู้ว่าเราเป็นคนมีกิจกรรมเยอะ ถ้าใครจะเข้ามาคุยกับผมคงต้องปวดหัว เพราะผมมีอะไรที่ทำเยอะมาก ซึ่งตอนนี้โอเคกับการใช้ชีวิตคนเดียวครับ"

ไม่มีเดทเลยหรอ?

"ไม่มีเดทครับ ถ้ามีก็ไปกับเพื่อนๆ เป็นกลุ่มกันมากกว่า ไปกันหลายคนสนุกดี"

สาวที่เข้ามาจะต้องเป็นคนที่ชอบทำกิจกรรมร่วมกับเราได้?

"ไม่หรอกครับ ผมว่าถ้าถึงเวลาที่เราจะเริ่มคุยกับใครสักคน เราก็ต้องดูแลเขาให้ได้เท่าที่เราดูแลตัวเอง ต้องใส่ใจเขาให้ได้ ทำชีวิตของตัวเองให้ดีด้วย เพื่อที่เราจะได้ดูแลเขาได้ แต่ตอนนี้ยังไม่มีเลยครับ ถ้ามีก็บอกแล้วครับ เรารู้สึกว่าไม่ได้รีบ ยังเอ็นจอยกับทุกวันนี้ ยังมีอะไรต้องทำเยอะแยะไปหมดเลย ถึงมีคนเข้ามาก็อาจจะโฟกัสกับเขาได้ไม่เต็มที่ แต่ไม่ได้ปิดตัวเองนะครับ"

แฟนคลับห้ามให้มีแฟนไหม?

"แฟนคลับก็ถามว่าเมื่อไหร่จะมีแฟน แซวเรื่อยๆ อยู่เหมือนกัน แต่เราคิดว่าเรื่องแบบนี้มันต้องค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า เมื่อทุกอย่างพร้อมจริงๆ คนคนนั้นก็จะใช่กว่าการที่เราไปเร่งอะไร เราไม่อยากให้เกิดความรู้สึกไม่ดีต่อกันและกันครับ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "เจมส์ มาร์" ตอบชัดเจนยอมรับควง "เดียร์น่า" ไปดินเนอร์จริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook