นางแบบสาวโดนยิงตาย กระสุนปริศนาเจาะคอ ตอนขับรถกำลังไปทำงาน

นางแบบสาวโดนยิงตาย กระสุนปริศนาเจาะคอ ตอนขับรถกำลังไปทำงาน

นางแบบสาวโดนยิงตาย กระสุนปริศนาเจาะคอ ตอนขับรถกำลังไปทำงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางแบบสาวอเมริกันวัย 28 ปี ต้องจบชีวิตลงอย่างเป็นปริศนา ขณะกำลังขับรถไปทำงาน แต่มีกระสุนถูกยิงเจาะลำคอ ตำรวจเร่งตามหาผู้ก่อเหตุ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เรื่องราวอันน่าเศร้าสลดของนางแบบสาวชาวอเมริกันที่เพิ่งจะย้ายมาเริ่มต้นชีวิตใหม่กับแฟนหนุ่มที่เมืองแอตแลนตา แต่ปรากฏว่าเธอถูกกระสุนปริศนาพุ่งเจาะเข้าลำคอ ระหว่างทางขับรถกำลังจะไปทำงาน ทำให้เธอเสียชีวิตอย่างน่าสลดใจ

นางแบบสาววัย 28 ปี "เคลซี่ย์" เพิ่งย้ายจากนครแคลิฟอร์เนียมาอยู่เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ได้เพียงเดือนเศษๆ เพิ่งมารับโอกาสในอาชีพที่เมืองแห่งใหม่ แต่ปรากฏว่าเธอต้องมาจบชีวิตลงอย่างกะทันหัน เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างเป็นปริศนา

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (8 ต.ค.) เคลซีย์ ได้กำลังขับรถไปทำงานที่สำนักงานทันตแพทย์แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นงานเสริมระหว่างที่เธอเว้นว่างจากการเป็นนางแบบและนักแสดงสตันท์ แต่ปรากฏว่ายังไม่ถึงที่ทำงาน เธอถูกพบว่าบาดเจ็บอยู่ภายในรถยนต์ ที่เสียหลักเฉี่ยวชนรถคันอื่นอีก 2 คัน โดยสภาพมีเลือดออกและหมดสติไปแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นได้รับแจ้งเพียงว่า มีอุบัติเหตุรถเสียหลักเฉี่ยวชนคันอื่นและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะทราบจากแพทย์ในเวลาต่อมาว่า เคลซีย์นั้นถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่ลำคอและกระสุนยังฝังในอยู่ ทำให้เริ่มทำลายระบบการทำงานของสมอง ก่อนจะเสียชีวิตลงในอีก 2 วันต่อมา

ครอบครัวของเคลซีย์รู้สึกสับสนและยังอยากทราบว่าใครเป็นผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่ายังไม่ทราบว่าใครเป็นทำ และอยู่ระหว่างการตรวจสอบภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดรอบๆ จุดเกิดเหตุ อาจจะเป็นไปได้ว่า เคลซีย์ขับรถผ่านไปจุดที่กำลังเกิดอาชญากรรมอยู่ก็เป็นไปได้ เมื่อคนร้ายพบเห็นว่าคนโดนลูกหลงและขับรถเสียหลัก ต่างพากันแยกย้ายหนีกันไปคนละทิศทาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook