“นาย ณภัทร” เรียนจบแล้วมีความรักได้ เผยสเปคสาวในฝันอยากได้แบบ “โอปอล์”

“นาย ณภัทร” เรียนจบแล้วมีความรักได้ เผยสเปคสาวในฝันอยากได้แบบ “โอปอล์”

“นาย ณภัทร” เรียนจบแล้วมีความรักได้ เผยสเปคสาวในฝันอยากได้แบบ “โอปอล์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โตเป็นหนุ่มขึ้นเต็มตัวแล้ว สำหรับ นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ ที่เพิ่งจะคว้าใบปริญญามาได้หมาดๆ โดยงานนี้เจ้าตัวก็ถูกจับตามองต่อถึงเรื่องความรัก ว่าเมื่อไหร่จะมีเป็นตัวเป็นตนให้แฟนๆ ได้เห็นเหมือนคนอื่นบ้าง หรืออาจจะเพราะคุณแม่ หมู-พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ มีเกณฑ์ในการเลือกว่าที่ลูกสะใภ้ค่อนข้างสูง จึงทำให้ยังไม่มีใครผ่านด่านมาได้

ล่าสุด ในงาน GDHxนาดาว Party การขยับตัวเปิดโปรเจ็กต์ลับ 2019 นาย ณภัทร ได้ออกมาเผยให้ฟังแบบขำๆ ว่า สัญญาที่แม่ไม่อยากให้มีแฟนสิ้นสุดลงตั้งแต่วันที่เรียนจบ แต่ตอนนี้ตนมุ่งแต่ทำงานจนไม่มีเวลาไปโฟกัสเรื่องนั้นมากกว่า พร้อมเผยสเปคสาวในฝัน คือผู้หญิงอารมณ์ดีอย่างพิธีกรรุ่นพี่ โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล

ได้เปิดกล่องเงินบริจาคเมื่อวันรับปริญญาหรือยัง ?
"เพิ่งบินกลับมาจากถ่ายหนังที่ประเทศพม่า ก็ได้มีโอกาสเปิดกล่องมาแล้ว ต้องขอบคุณทุกคนมากครับ ยอดที่จะช่วยเหลือเพื่อการศึกษาทั้งหมดสามแสนกว่าบาท ผมได้แจ้งยอดทางไอจีเรียบร้อยแล้วครับ”

จะเอาไปบริจาคเมื่อไหร่ ?
“เดี๋ยวปลายปีนี้กำลังจะมีโปรเจกต์ปฏิทิน 2019 โดยนำรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายไปเป็นทุนการศึกษากับน้องๆ ส่วนตัวเซอร์ไพรส์มากๆ กับยอดเงินที่ได้ เพราะตอนแรกคิดว่าจะได้เป็นหลักหมื่น รู้สึกดีใจแทนน้องๆ ด้วย ที่ทุกคนมีใจช่วยในเรื่องของการศึกษา ไม่ใช่คนที่มาเจอผมที่งาน ยังมีคนที่โอนเงินเข้ามาให้ ฝากขอบคุณแทนน้องๆ ด้วยแล้วกัน ตอนนี้บัญชีตรงนั้นปิดไปแล้วครับ แต่จะมีโปรเจกต์ปฏิทิน ที่ผมออกแบบเอง ดีไซด์เอง ซึ่งผมทำมา 4 เดือนแล้ว"

เป็นปีที่ทำบุญเยอะมาก ?
"มันเป็นความตั้งใจของผม ที่อยากเอางานดีไซด์ที่ตัวเองเรียนมา เป็นโปรเจ็กต์ CSR อย่างน้อยปีละครั้ง มันเหมือนเป็นความสนุกส่วนตัว เอางานดีไซด์เรามาทำให้เป็นประโยชน์ ผมเห็นความสำคัญของเรื่องการศึกษาอย่างมาก การศึกษาถือเป็นอีกหนึ่งสถาบันรองจากสถาบันครอบครัว ตั้งใจที่จะทำในแต่ละปี ยังไม่รู้ว่าปีหน้าเป็นอะไร อย่างโปรเจกต์นี้ก็ใช้เวลาทำครึ่งปี ปลายนี้จะเริ่มได้เห็นกันแล้ว"

มองไว้ว่าอยากเอาไปบริจาคที่ไหนบ้าง ?
"ตอนนี้อยู่ในระหว่างการคัดเลือก เพราะว่าที่ผมคุยเองไว้ก็เยอะ แล้วที่คนส่งมาให้ก็เยอะ ทุกคนก็ช่วยกัน เลยอยู่ในขั้นตอนการคัดเลือก เราก็อยากเลือกที่เราสามารถช่วยได้มากที่สุดก็เลยดูโรงเรียนที่ขาดแคลนจริงๆ กะไว้ว่าจะให้มากกว่า 1 โรงเรียน ก็แล้วแต่จำนวนคนที่มาร่วมบริจาคและเอาที่เหมาะสม"

IG: naphat_nineนาย ณภัทร ทำแม่หมู ยิ้มแก้มปริ ในวันรับปริญญา

ไปถ่ายหนังที่พม่ามาเป็นยังไงบ้าง ?
"สนุกมาก เป็นซีนที่ผมบอกเลยว่าเป็นไฮไลท์อย่างหนึ่งของหนัง ความจริงก็มีบินไปถ่ายหลายประเทศแล้ว พม่าเป็นประเทศสุดท้ายที่ไป ตอนนี้ที่เหลือก็ถ่ายภายในประเทศ ถ่ายไปได้ 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว ใกล้เสร็จแล้ว เรื่องนี้เล่นกับใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และพี่หมู เป็นผู้กำกับ พี่หมูเจอเป็นเรื่องที่สอง จากเรื่องพรจากฟ้า และมาเรื่องนี้"

ถือเป็นผู้กำกับคู่บุญ ?
"ใช่ๆๆ ได้มาเจอพี่หมูอีกรอบ มาเรื่องนี้พี่หมูก็ยังน่ารักกับทุกคนอยู่ ส่วนคาแรกเตอร์เรื่องนี้อยากให้รอดูเพราะไม่ได้นิ่ง"

เรียนจบแล้ว พร้อมเปิดใจเรื่องความรักไหม ?
"ใช่เรียนจบแล้วครับ ส่วนเรื่องความรัก ตอนนี้รักในหน้าที่อย่างเดียวเลย รู้สึกว่าตัวเองยังทำโปรเจกต์อะไรได้อีกเยอะ เลยอยากทุ่มเทตรงนี้ก่อน"

เพราะคุณแม่ขอไว้ด้วยหรือเปล่า วันรับปริญญาคุณแม่ก็พูดชัดว่ายังไม่อยากให้มี ?
"สัญญาเราสิ้นสุดต่อเมื่อเรียนจบ (หัวเราะ) ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติ เรื่องความรัก ผมกับคุณแม่มองว่าเป็นสิ่งที่สวยงาม ไม่ได้ห้ามว่าจะมีหรือไม่มีอะไร ปล่อยให้เป็นธรรมชาติไป"

หรือเพราะเกณฑ์สะใภ้ของคุณแม่ค่อนข้างสูง ?
"สูงเหรอครับ เดี๋ยวผมคงต้องไปเคลียร์กับคุณแม่ก่อน ส่วนเกณฑ์ของผมไม่มีสเปคผู้หญิงอะไร ขอให้เป็นคนดี รักเรา เป็นคนดีของทุกคน ชอบผู้หญิงอารมณ์ดี อย่างพี่โอปอล์ ปาณิสรา ผมชอบอย่างพี่โอปอล์มาก ผมเคยให้สัมภาษณ์เมื่อ 4-5 ปีที่แล้วว่าผมชอบพี่โอปอล์ เรื่องหน้าตาไม่จำเป็น ความจริงผมรู้สึกว่าทุกคนมีเสน่ห์ในตัว"

ตอนนี้เปิดรับใครเข้ามาไหม ?
"ก็เปิดนะ เข้ามาได้ แต่ว่าผมก็ยังทำงานของผมอยู่ เพราะฉะนั้นเวลาที่ให้เพื่อนให้ตัวเองก็จะน้อยนิด"

แต่ใครจะไปเชื่อว่าอย่างนายไม่มีใครเข้ามา ?
"จริงๆ จะให้คอนเฟิร์มยังไงก็คงไม่มีใครเชื่อหรอกผมว่า ถามว่าชอบผู้หญิงที่เข้ามาหรือชอบเขาไปหาเขา เอาจริงๆ ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ปล่อยให้เป็นธรรมชาติไป"

>>“นาย ณภัทร” ยิ้มแก้มปริ คว้าปริญญาใบแรกของตระกูล ทำ “แม่หมู” ปลาบปลื้มที่สุด

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “นาย ณภัทร” เรียนจบแล้วมีความรักได้ เผยสเปคสาวในฝันอยากได้แบบ “โอปอล์”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook