ผงะ ศพทารกในถังขยะข้างหอพักนศ. วางตุ๊กตาหุ่นฟางขอขมาวิญญาณ

ผงะ ศพทารกในถังขยะข้างหอพักนศ. วางตุ๊กตาหุ่นฟางขอขมาวิญญาณ

ผงะ ศพทารกในถังขยะข้างหอพักนศ. วางตุ๊กตาหุ่นฟางขอขมาวิญญาณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่เก็บขยะพบเด็กทารกถูกทิ้งในถังขยะจนเสียชีวิตข้างหอพักนักศึกษาชื่อดัง คาดเป็นวัยรุ่นยังไม่พร้อมมีลูกทำคลอดเองแล้วนำมาทิ้ง ชุดสืบสวนเร่งแกะรอยล่าพ่อแม่เด็ก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (12 ต.ค.) สภ.นามน ได้รับแจ้งว่าพบเด็กทารกถูกทิ้งในถังขยะ ข้างหอพักแห่งหนึ่ง ต.ยอดแกง อ.นามน จึงเข้าตรวจสอบพร้อมทีมแพทย์โรงพยาบาลนามน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพหน่วยกู้ภัย

ที่เกิดเหตุพบร่างเด็กทารกถูกทิ้งในถังขยะข้างหอพักนักศึกษา หน้ามหาวิทยาลัยชื่อดัง โดยห่อด้วยผ้าขาวและปิดด้วยถุงพลาสติกอีกชั้น ซึ่งเจ้าหน้าที่เก็บขยะ อบต.ยอดแกง ได้นำขึ้นรถขนขยะก่อนจะเปิดถุงพลาสติกและพบว่าเป็นเด็กทารก

จากการตรวจสอบพบว่าเป็นทารกเพศชาย อายุประมาณ 7-8 เดือน น้ำหนัก 2,500 กรัม คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง จากการตรวจสอบพบว่ามีการผูกสะดือเอง และยังมีตุ๊กตาหุ่นฟางอยู่ด้วยคาดจะเป็นการขอขมาเด็กก่อนเอามาทิ้ง โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการเก็บหลักฐานทุกอย่าง เพื่อให้ชุดสืบสวนนำไปให้ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานนำไปตรวจสอบ เพื่อหาผู้เป็นพ่อและแม่เด็ก

จากการสอบถาม นายศราวุธ โชสูงเนิน พนักงานเก็บขยะ อบต.ยอดแกง ผู้พบเห็นเด็กทารก เบื้องต้นทราบว่า ตนได้เข้ามาเก็บขยะภายในหอพักตามปกติ โดยได้ถอยรถเข้าไปจากนั้นก็ได้ยกถังขยะเทบริเวณท้ายรถ

ซึ่งขณะที่รถกำลังเคลื่อนออกจากซอย ตนและเพื่อนร่วมงานได้ตรวจสอบตามถุงพลาสติก และสังเกตเห็นถุงพลาสติกถุงหนึ่งภายในมีผ้าสีขาว แต่มีน้ำหนักผิดปกติ ตนจึงเปิดออกดูก็พบเท้าของเด็กและเมื่อเปิดถุงออกทั้งหมดก็พบว่าเป็นเด็กทารก ตนจึงกะโดดออกจากรถพร้อมบอกคนขับให้หยุดรถ และรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบดังกล่าว

ทางด้าน ร.ต.อ.อินทอน แย้มไสย ร้อยเวร สภ.นามน กล่าวว่า หลังจากให้ทางแพทย์ตรวจสอบแล้ว ก็จะทำการรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุทั้งหมด และหลักฐานที่อยู่ในถุงที่ห่อทารกเด็กส่งให้กับทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานทำการตรวจสอบ

และทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.นามนจะสืบออกหาข่าวและตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ เพื่อจะติดตามตัวพ่อและแม่เด็กที่นำมาทิ้ง คาดว่าจะเป็นวัยรุ่นในพื้นที่ยังไม่พร้อมมีลูกทำคลอดเองแล้วนำมาทิ้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook