"สรยุทธ" โพสต์อาลัย "วิชัย มาลีนนท์" ผู้ก่อตั้งช่อง 3 เสียชีวิต

"สรยุทธ" โพสต์อาลัย "วิชัย มาลีนนท์" ผู้ก่อตั้งช่อง 3 เสียชีวิต

"สรยุทธ" โพสต์อาลัย "วิชัย มาลีนนท์" ผู้ก่อตั้งช่อง 3 เสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สรยุทธ" โพสต์ไอจีส่วนตัว อาลัย "วิชัย มาลีนนท์" ผู้ก่อตั้งและผู้บุกเบิกสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เสียชีวิต

นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกรและผู้ดำเนินรายการโทรทัศน์ชื่อดัง โพสต์ข้อความและภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @sorrayuth9111 อาลัยถึงนายวิชัย มาลีนนท์ ผู้ก่อตั้งและผู้บุกเบิกสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 หลังได้เสียชีวิตอย่างสงบในวัย 99 ปี โดยระบุข้อความว่า

"ท่านประธานวิชัย มาลีนนท์ ผู้ก่อตั้งช่อง 3 ถึงแก่กรรมอย่างสงบเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2561 ความสูญเสียครั้งใหญ่ของครอบครัวช่อง 3 ท่านประธานวิชัยมีเมตตากับผมเสมอมา ตั้งแต่ผมเข้ามาทำงานในช่อง 3 ทุกๆ ปี ท่านประธานจะต้องขอให้ผมขึ้นไปหาบนห้องทำงาน เพื่อจะขอบคุณที่มาร่วมงานกับช่อง 3 มาช่วยกันสร้างช่อง 3 ที่ท่านรักมาก ให้เป็นช่องทีวีที่เป็นประโยชน์และถูกใจคนดูที่ถือเป็นผู้มีพระคุณของพวกเรา มีอะไรที่ท่านจะสนับสนุนอะไรได้ขอให้บอกท่าน ท่านจะบอกกับผมอย่างนี้ทุกๆ ปี และถามย้ำทุกครั้งว่าอยู่ช่อง 3 มีความสุขดีนะ วันนี้ท่านจากไป ขอกราบส่งท่านประธานวิชัย ด้วยคุณงามความดีที่ท่านได้กระทำไว้มาตลอดชีวิตของท่าน ขอดวงวิญญาณของท่านสู่สัมปรายภพอันสงบสุขครับ และแสดงความเสียใจกับครอบครัวมาลีนนท์ด้วยครับ"

ซึ่งภายหลังจากพิธีกรชื่อดังได้เผยแพร่โพสต์ดังกล่าว ก็พบว่ามีผู้ใช้อินสตาแกรมคนอื่นๆ เข้ามากดไลก์ และแสดงความอาลัยเป็นจำนวนมาก

>> "วิชัย มาลีนนท์" ผู้ก่อตั้งไทยทีวีสีช่อง 3 เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 99 ปี

>> เปิดประวัติ “วิชัย มาลีนนท์” ผู้ก่อตั้ง "ช่อง 3"

ทั้งนี้ นายวิชัย มาลีนนท์ อดีตประธานกรรมการ บมจ.บีอีซี เวิลด์ เป็นบิดาของนายประชุม มาลีนนท์ ซีอีโอกลุ่มบริษัทบีอีซีเวิลด์ เจ้าของช่อง3 และ 33 รวมทั้งช่องดิจิทัลอีก 2 ช่อง คือ ช่อง 13 และ 28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook