"นีโน่" ปลื้ม "ณิริน" ลูกสาว "หนิง" แสดงละครเก่ง เผยค่าตัวพุ่งเป็นแสน

"นีโน่" ปลื้ม "ณิริน" ลูกสาว "หนิง" แสดงละครเก่ง เผยค่าตัวพุ่งเป็นแสน

"นีโน่" ปลื้ม "ณิริน" ลูกสาว "หนิง" แสดงละครเก่ง เผยค่าตัวพุ่งเป็นแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โชว์ลีลาแอคติ้งเหนือชั้นกวาดเรตติ้งไปถล่มทลายด้วยตัวเลข 5.7 เลยทีเดียว สำหรับละครรสแซ่บ ระบำมาร ช่อง7 HD ที่ฉากดราม่าตัวละครสำคัญของเรื่องอย่าง จีน่า ที่รับบทโดย นักแสดงหน้าใหม่ น้องณิริน-ปณิริน ธรรมวัฒนะ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน หนิง-ปณิตา นักแสดงมากฝีมือและควบตำแหน่งผู้จัดละคร 

โดยลีลาการแสดงเข้าขั้นมืออาชีพ ทำคนดูอินตามตอนละครออนแอร์สุดๆ งานนี้หนึ่งในผู้ปลุกปั้น นีโน่-เมทนี บุรณศิริ หุ้นส่วนผู้จัดละครระบำมาร ออกอาการปลื้มปริ่มอย่างแรง ที่ได้เห็นการแสดงของหลานรัก คว้าเรตติ้งสูงสุดตั้งแต่ละครเรื่องนี้ออนแอร์มา

“ตอนแรกก็ชั่งใจนานมากว่าจะให้เขาเล่นดีมั้ย ปฏิเสธกันมาตลอดกับหนิง แต่เห็นแววตาแล้วอดสงสารไม่ได้ เรื่องที่แล้วก็หลอกเขามาแล้วว่าจะให้เล่นพริ้งฯ หลานไปตัดผมรอ (หัวเราะ) แล้วตอนนั้นพอรู้ว่าสรุปเขาไม่ได้เล่นเขาก็โกรธยาวมาก (หัวเราะ) อย่างเรื่องนี้ก็มากอดขาลุงโน่ ร้องไห้เลย บอกว่าลุงสัญญาแล้ว เราก็เอาวะลองดู (หัวเราะ) ซึ่งเขาก็ทำได้นะ เก่งมาก ทุกคนในกองก็ชื่นชม เรื่องนี้หนิงเองเขาก็จริงจัง ค่อนข้างเครียดเราก็บอกว่าให้ทำใจสบายๆ อย่าไปกดดันเขา และเขาก็ผ่านมันได้ทุกซีน คนดูจะรักในการแสดงเขาในที่สุด

ถามเรื่องค่าตัวว่า ณิริน ได้ค่าตัวเป็นแสน

"ไปไม่ถูกเลย (หัวเราะ) เอาเป็นว่าค่าตัวแสนนึง แม่มันจ่ายค่าตัวครูสองคนไปแสนห้า (หัวเราะ) ล้อเล่นครับ ไม่ขนาดนั้น คือบอกตามตรงเลยว่าค่าครูสอนการแสดงของหลานแพงกว่าค่าตัวเขาด้วยซ้ำ เพราะหนิงเขาใช้ครูสองคน ครูแอคติ้งคนหนึ่ง นักจิตวิทยาเด็กอีกคนหนึ่ง พี่กับหนิงไม่อยากให้เขาติดภาพจำไม่ดีกลับไป เราต้องมีครูเก่งๆ คอยสอน คอยบอกเขาว่านี่คือการแสดงนะ นักจิตวิทยาต้องคอยประกบเขาตลอด เพราะเราเป็นห่วงความคิดของเขาด้วย เพราะถ้าเด็กแยกไม่ออก มันจะยุ่งมากในชีวิตเขา"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "นีโน่" ปลื้ม "ณิริน" ลูกสาว "หนิง" แสดงละครเก่ง เผยค่าตัวพุ่งเป็นแสน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook