"เต๋อ" ขอบคุณ "ใหม่ ดาวิกา" ที่ใส่ใจ ซื้อของขวัญที่อยากได้ให้ เป็นวันเกิดที่มีความสุขที่สุด

"เต๋อ" ขอบคุณ "ใหม่ ดาวิกา" ที่ใส่ใจ ซื้อของขวัญที่อยากได้ให้ เป็นวันเกิดที่มีความสุขที่สุด

"เต๋อ" ขอบคุณ "ใหม่ ดาวิกา" ที่ใส่ใจ ซื้อของขวัญที่อยากได้ให้ เป็นวันเกิดที่มีความสุขที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอานักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ถึงกับยิ้มแก้วปริกันเลยทีเดียว เมื่อต้องออกมาพูดถึงโมเมนต์สุดประทับใจ เมื่อครั้งที่นางเอกสาวคนสนิท ใหม่-ดาวิกา โฮร์โน่ จัดเซอร์ไพรส์เล็กๆ ให้กับเจ้าตัว เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 35 ปี

โดยหนุ่มเต๋อได้เล่าแบบติดตลกว่า ถึงแม้สาวใหม่จะไม่ถนัดเรื่องการทำเซอร์ไพรส์เป่าเค้ก แต่ก็อดดีใจไม่ได้กับของขวัญที่ฝ่ายหญิงมอบให้ เนื่องจากของที่ได้มานั้นเป็นของที่ตนชอบมาก และก็ไม่เคยบอกให้อีกฝ่ายทราบมาก่อน ถึงขนาดยกให้ซีนพิเศษในวันนั้น เป็นอีกหนึ่งซีนสุดประทับใจในชีวิตกันเลยทีเดียว

>> "ใหม่ ดาวิกา" อวยพรวันเกิดหวาน ช่วยเป่าเทียนวันเกิด "เต๋อ ฉันทวิชช์"

"วันเกิดที่ผ่านมาก็เป็นวันที่ผมอายุเพิ่มขึ้นมา 1 ปีครับ อายุ 35 แล้ว (ยิ้ม) สำหรับเซอร์ไพรส์จากน้องใหม่ จริงๆ ผมก็เหมือนจะทราบอยู่แล้วแหละครับว่าเขาน่าจะมีอะไรให้ เพราะเขาล็อกคิวผมไว้ล่วงหน้า เพื่อให้มาเป่าเค้กหน่อย โทรมาถามว่าเสร็จงานตอนไหน ซึ่งผมเองก็ว่างพอดีด้วย ประมาณนั้น (หัวเราะ)"

"สำหรับบรรยากาศเซอร์ไพรส์วันนั้นจริงๆ ก็ดีนะ มีการเป่าเทียนกันเล็กน้อย แต่ถามว่าเขินไหม เอ่อ...ผมรู้สึกตื่นเต้นมากกว่านะ เพราะผมไม่ค่อยจะมีโมเมนต์แบบนี้สักเท่าไหร่ ก็ดีใจครับ แถมเขายังให้ของขวัญด้วยนะ เป็นของขวัญที่ผมไม่เคยคิดมาก่อนว่าเขาจะรู้ (ยิ้ม) คือมันเป็นสิ่งที่ผมชอบมากๆ และเขาก็ไม่น่าจะรู้เลยจริงๆ ว่าผมชอบ เพราะผมไม่เคยบอกเขามาก่อน ซึ่งเขาเองก็คงต้องใช้เวลาสืบนานเหมือนกัน และตอนนี้ได้มาผมก็ใช้แล้วด้วยครับ"

"แบบนี้ถือว่าเป็นการเปิดตัวเลยไหม จริงๆ ก็ไม่ได้เปิดตัวอะไรนะครับ แค่เซอร์ไพรส์วันเกิดปกติ (หัวเราะ) แต่อาจจะเป็นซีนหนึ่งในชีวิตที่ทำให้ผมมีความสุข ประทับใจที่เขาใส่ใจในสิ่งที่ผมชอบ"

Ig terchantavitลุงกับลิง ภาพเมื่อครั้งอวยพรวันเกิด ใหม่ ดาวิกา จากอินสตาแกรมของ เต๋อ ฉันทวิชช์

ถามถึงข่าวความน่าภูมิใจบ้าง เพราะล่าสุด ใหม่ ดาวิกา เขาได้เป็นตัวแทนสาวไทย ไปเดินแฟชั่นที่มิลานและปารีส ?
"จริงๆ ผมก็รู้อยู่แล้วนะครับว่าเขาเป็นคนเก่งและก็เป็นคนที่ขยันทำงานมากๆ ยิ่งพอได้มาเห็นภาพเขาตามสื่อต่างๆ ตอนที่เขาทำงานที่นั่น ผมยังแอบสงสัยกับตัวเองเลยนะว่า ถ้าเป็นผมผมจะทำได้อย่างเขาหรือเปล่า คือเขาเก่งมากจริงๆ น่าภูมิใจมากครับ น้องใหม่เก่งมาก"

"ซึ่งก่อนที่เขาจะเดินทางไปตัวผมเองก็แอบห่วงเขาอยู่บ้างนิดหนึ่ง ในเรื่องการพักผ่อน เพราะเขาเป็นคนที่ชอบนอนดึก แถมตอนที่เขาป่วยปัสวะอักเสบ เขาก็ไม่ได้บอกผมนะ ผมมาทราบเรื่องก็ตอนที่เขาไปโรงพยาบาลแล้ว ซึ่งผมก็ได้แต่บอกกับเขาว่า ให้พักผ่อนเยอะๆ นะ ทานน้ำเยอะๆ จะได้หายไวๆ คือจะเตือนเรื่องทานน้ำเป็นหลัก แต่เขาก็มีแกล้งดื้อบ้างตามประสาของเขาปกติ"

ทำงานหนักกันขนาดนี้ จะมีโอกาสไปเที่ยวหรือออกทริปพักผ่อนกันบ้างไหม ?
"ไม่รู้เลยครับ คือยังไม่เคยได้แพลนกันเลย เพราะคิวเราแน่นกันทั้งคู่จริงๆ แต่อาจจะมีได้เจอกันบ้างช่วงที่ต้องออกกอง ส่วนนอกกองก็มีบ้างนิดๆ หน่อยๆ"

หวงเขาไหม ช่วงนี้เขาสวยขึ้น แถมยังเดินทางไปเมืองนอกบ่อยๆ อาจจะมีหนุ่มฝรั่งเข้ามาขายขนมจีบ ?
"ไม่หวงหรอกครับ แต่ห่วงมากกว่า ห่วงเรื่องการทำงานหนัก เพราะอย่างที่บอกคือเขาจะเป็นคนที่ชอบอดทนมาก ถ้าหากไม่เป็นอะไรหนักจริงๆ เขาจะไม่บ่นหรือบอกให้ใครฟังเลย ส่วนเรื่องกลัวหนุ่มอื่นมาจีบ ปกติแล้วก็ไม่ได้กลัวอะไรนะครับ ก็มั่นใจครับ"

>> เปิดใจ “ใหม่ ดาวิกา” สร้างปรากฎการณ์ความปังในปารีส งานนี้ไม่มีคำว่าพัง

>> “ใหม่ ดาวิกา” เริ่มใจอ่อน เห็นความพยายาม “เต๋อ ฉันทวิชช์” ทุกอย่างกำลังไปในทิศทางที่ดี

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "เต๋อ" ขอบคุณ "ใหม่ ดาวิกา" ที่ใส่ใจ ซื้อของขวัญที่อยากได้ให้ เป็นวันเกิดที่มีความสุขที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook