ย้อนเวลา 8 ปี "แก๊งนางฟ้า" ไม่เคยตกเทรนด์ ใช้บีบี กินชานมไข่มุก

ย้อนเวลา 8 ปี "แก๊งนางฟ้า" ไม่เคยตกเทรนด์ ใช้บีบี กินชานมไข่มุก

ย้อนเวลา 8 ปี "แก๊งนางฟ้า" ไม่เคยตกเทรนด์ ใช้บีบี กินชานมไข่มุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นแก๊งเพื่อนสาวที่คบหากันมายาวนานจริงๆ สำหรับ แก๊งนางฟ้า ถึงแม้ว่าช่วงหลังๆ มานี้จะมีกระแสข่าวถึงความไม่เข้าใจกันออกมาบ้างก็ตาม แต่หากย้อนเวลากลับไป สิ่งที่เราได้เห็นก็ยังคงเป็นมิตรภาพระหว่างเพื่อน ที่ยังคงเหนียวแน่นในทุกๆ วัน อย่างเช่นภาพที่คุณแม่ยิ้มสวย พอลล่า เทเลอร์ โพสต์ลงในอินสตาแกรม 

IG paulataylorbutteryลูกหลานของแก๊งนางฟ้า ในปัจจุบัน

โดยภาพดังกล่าวบ่งบอกได้ว่าผ่านมานานแล้ว ซึ่งเป็นภาพที่พอลล่า ยืนอยู่กับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์  แอน อลิชา และ นานา ไรบีนา  บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าชื่อดัง พร้อมกับถือชานมไข่มุก และ โทรศัพท์มือถือสุดฮอตในตอนนั้นอย่าง แบล็คเบอร์รี่ หรือที่เรียกกันว่า บีบี พร้อมกับเขียนบรรยายว่า 

"2010 - This photo came up on my Facebook memories today. This was the day we went to the shrine famous for love. I remember being grateful for the love that had come my way  วันนี้เป็นวันที่เพื่อนเพื่อนชวนกันไปไหว้พระ ต่างคนต่างขอสมหวังเรื่องความรัก"

แก๊งนางฟ้า

ผ่านมา 8 ปี สาวๆ ในรูปต่างก็แต่งงาน มีครอบครัว และลูกๆ กันหมดแล้ว ยกเว้นสาว เจนี่ ที่กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 19 ต.ค. นี้ งานนี้มีคนเข้ามาคอมเมนต์กันเยอะมาก โดยส่วนใหญ่ชื่นชมในมิตรภาพที่มีมายาวนานของแก๊งนางฟ้า และยังบอกอีกว่า สิ่งของที่พวกเธอถือ ต่างเป็นตำนานที่เคยฮอตฮิตในบ้านเราอย่างมาก เรียกว่าเป็นแก๊งที่ไม่เคยตกเทรนด์เลยจริงๆ 

>>เอ๊ะ! ขาดชื่อใครไป "เจนี่" แท็กชื่อเพื่อนเจ้าสาว ไม่ครบแก๊งนางฟ้า

>>เจนี่อวยพรวันเกิดวุ้นเส้น รวมตัวแก๊งนางฟ้า ยกเค้กเซอร์ไพรส์

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ย้อนเวลา 8 ปี "แก๊งนางฟ้า" ไม่เคยตกเทรนด์ ใช้บีบี กินชานมไข่มุก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook