3 หนุ่มลาวเที่ยวคาราโอเกะถอยรถชน ตร.เห็นแค่เรียกมาคุย โดนยิงสวนเจ็บ

3 หนุ่มลาวเที่ยวคาราโอเกะถอยรถชน ตร.เห็นแค่เรียกมาคุย โดนยิงสวนเจ็บ

3 หนุ่มลาวเที่ยวคาราโอเกะถอยรถชน ตร.เห็นแค่เรียกมาคุย โดนยิงสวนเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

3 โจ๋ก่อสร้างชาวลาว เที่ยวคาราโอเกะ แต่ถอยรถชน ตำรวจเห็นพอดีจะเรียกมาเจรจา ตกใจชักปืนยิงสวนเจ็บ ยังหายตามตัวไม่เจอ

(3 ต.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.วิรุฬห์กิจ ตันตระกูล รองสว.สอบ สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกยิงได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าร้านคาราโอเกะน้ำดี ริมถนนจอมพล ป. ต.ตลิ่งชัน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะอีซูซู สีบรอนซ์เงิน มีร่องรอยถูกยิงด้วยกระสุนปืน เข้าที่ประตูด้านขวา 1 นัด บริเวณล้อรถด้านขวา 1 นัด ทำให้ล้อยางแตก ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถูกช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยาแล้ว ทราบชื่อคือ ส.ต.ท.ศรัณย์ จันเที่ยง ผบ.หมู่ ป. สภ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณข้อมือซ้าย 1 นัด และที่เอวด้านซ้าย 1 นัด

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ส.ต.ท.ศรัณย์ จันเที่ยง และ ร.ต.อ.ปริญธร สร้อยคำ ได้เข้ามาเที่ยวที่ร้านคาราโอเกะตามปกติ ต่อมา ส.ต.ท.ศรัณย์ ได้ลงมาชั้นล่าง เพื่อใช้เด็กไปซื้อไฟแช็คให้ เป็นจังหวะเดียวกับกลุ่มวัยรุ่นเป็นชาย 3 คน ที่มาเที่ยวที่ร้านเดียวกันได้ลงมาเพื่อจะขับรถกลับบ้าน

หนึ่งในกลุ่มคนร้ายได้ถอยรถกระบะนิสสัน นาวาร่า สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ได้เกิดการเฉี่ยวชนกับรถที่จอดอยู่ ส.ต.ท.ศรัณย์ เห็นพอดี จึงได้เดินมาดูร่องรอยชน ก่อนที่กลุ่มคนร้ายได้จอดลงมาดูรถเช่นกัน ในจังหวะนั้น เมื่อคนร้ายเห็นก็พยายามจะขับรถจะหลบหนีไป ส่วนคนร้ายอีก 2 คนที่มาด้วยกัน ได้กระโดดขึ้นหลังกระบะรถ ทำให้ ส.ต.ท.ศรัณย์ จึงได้เดินตามไปเรียกเพื่อรอให้พูดคุยกัน

จากนั้นหนึ่งในคนร้ายที่นั่งอยู่กระบะได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ถูก ส.ต.ท.ศรัณย์ ทำให้ล้มลงได้รับบาดเจ็บ คนร้ายยังได้ยิงปืนอีก 3-4 นัด กระสุนปืนไปถูกรถยนต์ที่จอดอยู่เสียหายอีก 2 คัน

ขณะที่วันเดียวกันนั้น ที่ สภ.บางปะอิน สาขาสินทิวา จ.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.ณพล กลัดเข็มเพชร รองผบก.พ.ต.อ.สง่า ธีรศรัณยานนท์ รองผบก. ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา และ สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้ร่วมกันสอบสวนพยาน ซึ่งเป็นพนักงานในร้านคาราโอเกะ

ก่อนจะทราบว่ากลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุ เป็นคนงานก่อสร้างสัญชาติลาว ที่พักอาศัยอยู่ในแคมป์คนงานสร้างที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง โดยรถยนต์คันที่ใช้ก่อเหตุเป็นรถยนต์ที่ยืมหัวหน้างานไปใช้ จึงนำกำลังไปตรวจสอบพบรถยนต์กระบะคันดังกล่าวจอดอยู่ ที่บริเวณด้านหน้ารถด้านขวามีร่องรอยเฉี่ยวชนเสียหายเล็กน้อย

จากการสืบสวนทำให้ทราบว่ากลุ่มคนร้ายประกอบไปด้วย นายหนึ่ง, นายเนา, และ นายแห้ง ทั้งหมดเป็นแรงงานชาวลาว ได้นำรถมาจอดแล้วหนีไปตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการเร่งรัดไปติดตามตัวบ้านพักกลุ่มเพื่อคนงานสัญชาติลาวที่เข้ามาทำงานใน จ.พระนครศรีอยุธยา แต่ยังไม่พบตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook