"ยุ้ย ญาติเยอะ" ชีวิตคู่กับคำดูถูกว่าใฝ่ต่ำ เผยวันนี้รักกันมา 21 ปีแล้ว

"ยุ้ย ญาติเยอะ" ชีวิตคู่กับคำดูถูกว่าใฝ่ต่ำ เผยวันนี้รักกันมา 21 ปีแล้ว

"ยุ้ย ญาติเยอะ" ชีวิตคู่กับคำดูถูกว่าใฝ่ต่ำ เผยวันนี้รักกันมา 21 ปีแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กว่าจะได้ใช้ชีวิตคู่กันอย่างเปิดเผยของนักร้องลูกทุ่ง ยุ้ย ญาติเยอะ หรือ จริยา ปรีดากุล กับ เล็ก-ชูชาติ ผ่องตระกูล สามีที่เป็นตลกในวงดนตรี เธอต้องฟันฝ่าอุปสรรคคำครหาต่างๆ ทั้งเรื่องของคำว่า ดอกฟ้ากับหมาวัด หรือจะเป็นคำดูถูกว่าใฝ่ต่ำ วันนี้เธอและเขาสามารถทำให้เห็นแล้วว่ารักแท้ย่อมชนะทุกอย่าง ยุ้ย และ พี่เล็ก สามีอยู่ด้วยกันมาเข้าปีที่ 21 แล้ว 

ซึ่งเรื่องราวความรักของ ยุ้ย ญาติเยอะ เธอได้มาเปิดเผยผ่านรายการ คลับฟรายเดย์โชว์ ช่อง GMM25 โดยมี 3 พิธีกร พี่ฉอด, พี่อ้อย, พี่อั๋น ร่วมกันถามถึงจุดเริ่มต้นถึงความรักที่ต้องฟันฝ่าอุปสรรคอย่างหนักหน่วง จนโดนครหาว่า ใฝ่ต่ำ 

ยุ้ย เปิดใจเล่าถึงความรักที่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ ถึง 2 ปีว่า "ความรักเกิดขึ้นในวงค่ะ พี่เล็กเขาเข้ามาเป็นตลกในวง แล้วยุ้ยเป็นคนชอบคนตลกอยู่แล้ว พยายามแสดงออกให้เขารู้ตลอดเวลา จนเขาหลบหน้าเราเพราะว่ากลัวพ่อของเรา เราก็เลยส่งจดหมายไปให้เขาโดยไม่ให้พ่อเห็น บอกเขาว่าวันนี้พี่มาอยู่หลังเวทีให้ยุ้ยเห็นหน่อยนะ เขาก็โผล่มาแว้บเดียวจริงๆ เพราะยุ้ยขู่เขาว่า ถ้าไม่มาเดี๋ยวจะตัดค่าตัว"

"เราต้องคบกันแบบหลบๆ ซ่อนๆ ถึง 2 ปี ถึงกับต้องไปซื้อคอนโดเอาแอบไปหาพี่เล็ก แต่ก็จะแวะไปหาได้แป๊บเดียว ก็ต้องกลับบ้าน พอดนตรีเลิกปุ๊บยุ้ยก็ขับรถเก๋งออกไปอย่างรวดเร็ว แต่ก็จะถูกคนของพ่อดักไว้บ้าง ถูกตามบ้าง จนยุ้ยต้องจอดหลบ และปิดไฟไว้ แล้วแบบทำตัวเงียบๆ พอเขาผ่านไปเป็นขบวน ยุ้ยถึงได้ออกมา พลังแห่งรักก็ทำให้เราหนีไปหาพี่เล็กได้"

เจอคำครหาว่า ใฝ่ต่ำ ยุ้ยรู้สึกยังไง 

"พอมีคนพูดบอกแบบนี้ยิ่งทำให้ยุ้ยอยากจะอยู่กับเขาเลย อยากจะแต่งงาน ประกาศว่าเขาเป็นคนจนนะ ตอนนี้อยู่ด้วยกันมา 21 ปีแล้ว"

"อยากจะบอกพี่เล็กว่ารักมาก สงสารเขาเพราะรู้ว่าเขาเหนื่อย เราจะอยู่ด้วยกันให้ดีที่สุดจนลมหายใจสุดท้าย"

ทั้งนี้ ยุ้ย ญาติเยอะ เธอได้รับฉายาว่าดเป็นเจ้าหญิงวงการลูกทุ่งที่โด่งดังตั้งแต่ 9 ขวบ เคยร้องเพลงประกบราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ มาแล้ว ด้วยหน้าตาและน้ำเสียงที่เหมือนกันมาก คนถึงขั้นลือกันว่าเธอคือลูกของพุ่มพวง!

ติดตามเรื่องราวความรักแบบเต็มๆ ของ ยุ้ย ญาติเยอะ ได้ใน รายการคลับฟรายเดย์โชว์ วันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2561 เวลา 18.20-20.00 น. ทางช่อง GMM25

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "ยุ้ย ญาติเยอะ" ชีวิตคู่กับคำดูถูกว่าใฝ่ต่ำ เผยวันนี้รักกันมา 21 ปีแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook