"กันต์" แจง ถ่ายพรีเวดดิ้งราคาเหยียบล้าน แค่แฟนชอบ ก็เพียงพอแล้ว

"กันต์" แจง ถ่ายพรีเวดดิ้งราคาเหยียบล้าน แค่แฟนชอบ ก็เพียงพอแล้ว

"กันต์" แจง ถ่ายพรีเวดดิ้งราคาเหยียบล้าน แค่แฟนชอบ ก็เพียงพอแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่พิธีกรชื่อดัง กันต์ กันตถาวร สร้างซีนเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาว พลอย อัยดา แต่งงานที่ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างเดินทางไปถ่ายพรีเวดดิ้ง อย่างฮือฮาไปเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนว่ากระแสความฟินจากแฟนๆ จะยังไม่หยุด เพราะยังมีการพูดถึงช็อตโรแมนติกของหนุ่มกันต์ และแฟนสาวอยู่เสมอ ล่าสุดเจอหนุ่มกันต์ในงาน "Baan & Beyond Expo 2018" ที่ ไบเทค บางนา เลยต้องขอสอบถามถึงความรู้สึก และความคืบหน้าเรื่องพิธีวิวาห์ซะเลย 

>>"กันต์ กันตถาวร" คุกเข่าขอแฟนแต่งงาน ซูมแหวนเพชรเม็ดใหญ่มาก

ถามถึงพรีเวดดิ้งที่ไปถ่ายมาเป็นอย่างไรบ้าง?

“ในมุมผม ผมเหนื่อย แต่มุมนางนางชอบ ถ้านางชอบก็โอเคครับ ไปกัน 12 วัน นานมากเพราะในสถานที่แต่ละสถานที่มันค่อนข้างไกลกัน การที่จะต้องถือเสื้อผ้า เปลี่ยนเสื้อผ้าถ่าย ณ ตอนนั้นมันเหมือนไปถ่ายแฟชั่นเซตเลย ตอนแรกนางหลอกว่าเป็นสแนปก็พอ ทำไมชุดนางปาเข้าไป 3 กระเป๋าครึ่ง เหลือพื้นที่ให้เราแค่ครึ่งกระเป๋า(หัวเราะ) ก็ถือว่าครั้งหนึ่งในชีวิตก็ให้นางไป”

หลายคนสงสัยแต่ละที่ที่เราไปถ่ายภาพออกมาดูไพรเวท ทำไมไม่มีคนเลย? 

“ต้องชมคนที่ทำทริปเป็นรุ่นน้องของพลอย เขาเป็นคนที่ชอบท่องเที่ยวแบบอันซีน ไม่ชอบไปที่ที่ทัวร์ลง เขาก็จะไปสรรหาสถานที่ที่รู้สึกว่ามันสวย ยังไม่มีใครไป อย่างภาพที่เราพายเรือ แทบจะไม่มีคนไทยมาเลย จนเรากลับมาก็มีคนมาถามว่าเราไปถ่ายพรีเวดดิ้งกันที่ไหน เขาจะจัดทัวร์ไปบ้าง สถานที่มันสวยจริงๆครับ เรารู้สึกประทับใจ”

IG kankantathavornภาพพรีเวดดิ้ง กันต์ พลอย

อลังการงานสร้างขนาดนี้ลงทุนเยอะมั้ย?

“ผมว่าระดับหนึ่งในที่เราไหว บางคนอาจจะรู้สึกว่ามันจะต้องหรูหราขนาดนั้นเลยเหรอเอาจริงๆ ผมแค่คำนึงว่าถ้าเราโอเคในงบประมาณที่เราสามารถจ่ายไหว เราแฮปปี้ คนรักของเราก็โอเคผมว่ามันก็แฮปปี้แล้ว บางคนอาจจะถ่ายในไทย ถ่ายในสตูดิโอก็ได้ ตัวผมเองก็ไม่เกี่ยง ในสตูดิโอผมก็ถ่าย เอาที่เราแฮปปี้กับสิ่งที่เราอยากได้ดีกว่า”

แค่พรีเวดดิ้งรายจ่ายก็เหยียบล้านแล้ว? 

“จริงๆแล้วเรามองว่ามันคือการท่องเที่ยว ผมกับพลอยเราไปเที่ยวกันเป็นประจำทุกปี ปีละหลายๆครั้ง ครั้งนี้ก็ถือเป็นการท่องเที่ยวของปีนี้ไปเพราะว่าเรายังไม่ได้มีทริปใหญ่ที่ไปต่างประเทศด้วยกัน ไหนๆ จะแต่งงานแล้วเราก็ถือโอกาสเอาทริปนี้เป็นการถ่ายพรีเวดดิ้งไปเลย พลอยก็เลยชวนเพื่อนๆ มาด้วยรวมๆ 9 คน เลยกลายเป็นทริปใหญ่ ก็จองรถตู้ขับกันไป เราก็สนุกกัน”

กับโมเมนต์เซอร์ไพร์สคุกเข่าขอแต่งงาน?

“เราคบกันจนทางพลอยเองก็ไม่คิดว่าผมจะต้องมาคุกเข่าขอแต่งงาน ผมเองก็ไม่ได้คิดว่าจะต้องทำด้วย มันเป็นการพูดคุยกันเฉยๆ ว่าแต่งงานกันเถอะ เราโตๆ กันแล้ว ที่ตลกคือพลอยไปบ่นกับเจ้าของร้านที่ทำแหวนแต่งงานให้ว่ากันต์ไม่ขอ ทริปนี้จะบังคับกันต์ เซทว่ากันต์ขอแต่งงานเพื่อถ่ายรูป เจ้าของร้านเขามาเล่าให้ฟัง ก็เลยบอกถ้างั้นก็ลักไก่บอกพลอยว่าแหวนไม่เสร็จ แต่แหวนจริงๆ แล้วอยู่ที่เรา คือก็คงเป็นครั้งหนึ่งในชีวิตที่เขาอยากได้ก็เลยตัดสินใจขอเขาแต่งงาน จริงๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว แต่มันก็คือโมเมนต์ที่เขาอยากจะมีในชีวิตสักครั้งหนึ่งกับการขอแต่งงานซึ่งเขาคิดว่ามันคงไม่เกิดขึ้นกับเขาแน่ๆ ก็เลยร้องไห้ขี้มูกโป่งเลย เพื่อนก็แซวว่าร้องสวยๆหน่อยสิ เขาบอกไม่ได้แล้วขาสั่นไปหมด(หัวเราะ)ตลกดี ผมว่ามันเป็นความประทับใจ มันไม่ใช่สิ่งที่สวยงาม แต่มันเป็นเรื่องจริงของคนสองคนที่ทำในสิ่งหนึ่งที่คนหนึ่งอยากจะได้ในสิ่งที่อีกคนไม่คิดจะทำเลย แต่สุดท้ายผมก็ทำอยู่ดี”

ก่อนหน้านี้ให้สัมภาษณ์ว่าจะจัดงานแต่งงานแบบเรียบง่าย คนน้อยๆ ตอนนี้เปลี่ยนแผนไหม?

“เราตั้งใจจะจัดให้เล็กที่สุด แขกประมาณ100-200คน แต่พอปรึกษาผู้ใหญ่หลายท่านแล้วเขาบอกว่ามันไม่ได้ งั้นถ้าเล็กไม่ได้ก็จัดให้ใหญ่ๆ ไปเลย เรารู้จักคนหลากหลายถ้าเชิญมาไม่ครบ ก็เลยจัดให้เต็มที่ไปเลยเท่าที่เราจะรับมือไหว แต่ก็ไม่อยากให้มันใหญ่ไปกว่านี่แล้ว ตอนนี้แขกในลิสต์มีอยู่ประมาณเกือบ 2พันคน มาได้ไม่ได้ก็อีกเรื่องหนึ่งแต่เราตั้งใจจะเชิญให้ครบ ก็คือวันที่ 8 ธันวาคม ที่โพธาลัย แถวๆ บ้าน เน้นทุกอย่างเรียบง่าย สะดวก ในงานจะไม่มีพิธีการอะไรมากมาย ตอนเช้าจะแค่ญาติไม่ถึง200 คน งานเย็นจะเป็นสนุกสนาน พิธีกรเป็นเสนาลิง กับ เชียร์ ฑิฆัมพร ฉะนั้นลืมอะไรที่เป็นทางการไปได้เลย เหมือนเป็นงานที่เราสองคนจัดปาร์ตี้กันมากกว่าเอาจริงๆ แล้ว”

พอสเกลงานใหญ่ขึ้นเตรียมงานทันไหม?

“ทันนะ ทุกอย่างเราเตรียมการไว้หมดแล้วเหลือการคอนเฟิร์มจากทางผมและพลอยเท่านั้นเอง ชุดเสร็จแล้ว สถานที่เรียบร้อย เหลือแค่การจัดการหน้างานวันนั้น เหลือประชุมใหญ่กันอีกรอบเดียวก็จะจบทุกอย่างแล้ว เรื่องทะเลาะกันมีเป็นปกติ ผมก็ตัดปัญหาด้วยการให้พลอยเป็นคนตัดสินใจเลย ผมยังไงก็ได้ อย่างที่เคยบอกว่าผมไม่เชื่อในเรื่องของการแต่งงาน เขาแฮปปี้ผมยินดีทำ”

สินสอดอลังการมั้ย?

“ก็ระดับหนึ่ง ผมไม่อยากให้มันเป็นประเด็น คงไม่บอกเป็นการพูดคุยกันของผู้ใหญ่ ก็ตามสมควร ให้เยอะไม่ได้แปลว่ารักมาก ให้น้อยคือรักน้อย เราให้ผู้ใหญ่ในฐานะที่เขายกลูกสาวของเขาให้เรา ที่เหลือเราก็เอามาใช้ชีวิต มาสร้างครอบครัวกัน”

ชุดเจ้าสาว 5 ชุดแบรนด์นอกทั้งหมดจริงไหม?

“5 ชุดจริงครับแต่เป็นของแบรนด์ไทย เราประหยัด ตัวพลอยเองเขาชอบแบรนด์ไทยอยู่แล้ว แต่อาจจะมีลูกไม้ที่มีอิมพอร์ตมาประกอบชุด แต่สุดท้ายชุดมาจากคนรู้จัก คนที่เขาอยากจะช่วยเราทั้งนั้นเลยครับ เอาเป็นว่าพลอยชอบคือจบ(ยิ้ม)”

>>"กันต์ กันตถาวร" ควงว่าที่เจ้าสาว ซ้อมฮันนีมูนฝรั่งเศส

>>สวยยิ่งกว่าภาพวาด พรีเวดดิ้ง "กันต์-พลอย" ดั่งเทพนิยายกลางทะเลสาบ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "กันต์" แจง ถ่ายพรีเวดดิ้งราคาเหยียบล้าน แค่แฟนชอบ ก็เพียงพอแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook