ตำรวจหญิงตกใจ ได้รับแจ้งเด็กหญิง 3 ขวบหลงทาง ที่แท้เป็นลูกสาวตัวเอง

ตำรวจหญิงตกใจ ได้รับแจ้งเด็กหญิง 3 ขวบหลงทาง ที่แท้เป็นลูกสาวตัวเอง

ตำรวจหญิงตกใจ ได้รับแจ้งเด็กหญิง 3 ขวบหลงทาง ที่แท้เป็นลูกสาวตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กหญิงจีน 3 ขวบหลงทาง ยืนกลางสายฝนคนเดียว ตำรวจหญิงได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีตกใจ หลังเพื่อนตำรวจสืบไปสืบมาแล้วพบว่าเป็นลูกสาวของเธอเอง

สำนักข่าวประเทศจีนรายงาน เมื่อช่วงค่ำวันที่ 22 ก.ย. ที่ผ่านมา พบเด็กหญิงวัย 3 ขวบคนหนึ่งยืนตากฝนอยู่ตามลำพังบริเวณหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองเวินโจว มณฑลเจ้อเจียง พลเมืองดีเห็นผิดปกติน่าจะหลงทาง จึงโทร 110 แจ้งขอความช่วยเหลือ พร้อมกับอุ้มเด็กหญิงพาไปหลบฝนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านเจ้าหน้าที่หญิงทราบชื่อ พาน เสี่ยวฉิน ที่รับสายก็คิดว่าฝนตกหนักลมแรงแบบนี้ เด็กหญิงหลงทาง ครอบครัวต้องกังวลร้อนใจแน่ จึงรีบติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ในพื้นที่เกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ที่ได้รับแจ้งก็รีบรุดไปหาเด็กหญิง โดยพบเด็กหญิงเนื้อตัวเปียกปอน เสื้อผ้าที่สวมอยู่ก็บางมาก จึงปลอบขวัญแล้วพาตัวกลับมาที่สำนักงาน พร้อมกับหาเสื้อผ้ามาผลัดเปลี่ยนให้

โดยเจ้าหน้าที่กล่าวว่า เด็กหญิงเฉลียวฉลาดมาก บอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยว่า แม่ยังทำงานอยู่ เธอจึงต้องอยู่กับย่า แต่ตอนนี้หาย่าไม่เจอแล้ว ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ติดต่อแม่ของเด็กหญิงได้อย่างรวดเร็ว และต้องประหลาดใจเมื่ออีกฝ่ายคือ เจ้าหน้าที่พาน เจ้าหน้าที่หญิงที่รับแจ้งเหตุ ซึ่งทำเอาเธอตกใจไม่น้อย

รายงานระบุว่า เพราะต้องเข้าเวร ทำงานช่วงวันหยุดวันไหว้พระจันทร์ เจ้าหน้าที่เสี่ยวพานจึงฝากลูกสาววัย 3 ขวบให้ผู้เป็นย่าดูแล ช่วงค่ำวันเกิดเหตุ ผู้เป็นย่าต้องพาหลานสาวไปเรียนคอร์สเทรนนิ่ง แต่เห็นว่าฝนตกหนักลมแรง จึงไม่ได้พาไป

จากนั้นเมื่อผู้เป็นย่าออกจากข้างนอกได้ไม่นาน เด็กหญิงที่อยู่บ้านคนเดียวก็รู้สึกหวาดกลัวขึ้นมา จึงเดินฝ่าลมฝ่าสายฝนออกไปตามหาผู้เป็นย่า กระทั่งมีคนใจดีมาพบและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยเหลือดังกล่าว

และสุดท้ายแล้ว เด็กหญิงถูกผู้เป็นย่ารีบรุดมารับตัวกลับบ้านแล้วอย่างปลอดภัย โดยเจ้าหน้าที่พาน แม่ของเด็กหญิงเผยด้วยว่า หลังจากเธอเลิกงานกลับบ้านไป เด็กหญิงก็วิ่งเข้ามาหาแล้วบอกว่า คุณแม่ หนูทำผิดไปแล้ว ต่อไปจะไม่ทำอย่างนี้อีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook