สวยสะพรึง 3 ทายาทคนบันเทิง ออร่าความงามมีมาตั้งแต่เด็ก

สวยสะพรึง 3 ทายาทคนบันเทิง ออร่าความงามมีมาตั้งแต่เด็ก

สวยสะพรึง 3 ทายาทคนบันเทิง ออร่าความงามมีมาตั้งแต่เด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นความสวยที่ได้รับการสืบทอดมาจากคุณพ่อ คุณแม่ คนดังอย่างแท้จริง สำหรับ 3 สาว ลูกดารา ที่ฉายแววโดดเด่นมาตั้งแต่เด็ก แถมโตมาออร่าความสวยยังเจิดจรัส จนสามารถเข้าวงการบันเทิง มีผลงานให้ดูมากมาย 

IG plengasavahameเพลง ชนม์ทิดา

เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม

สาวสวยมากความสามารถ วัย 23 ปี ลูกสาวสุดที่รักของคุณแม่ ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย และคุณพ่อ เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ด้วยความที่คุณแม่คือนักร้องดัง ทำให้ เพลง ได้รับการปลูกฝังในเรื่องการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กๆ รวมถึงความสวยยังเข้าขั้นนางเอก ทำให้ปัจจุบันนี้เธอได้รับบทนางเอกละครดัง และละครเวทีหลายเรื่อง 

IG allynitibhonแอลลี่ อชิรญาแอลลี่-อชิรญา นิติพน

น้องแอลลี่ คือลูกสาวของนักร้องสุดฮอตในอดีตอย่าง อ่ำ อัมรินทร์ นิติพน และคุณแม่จอย อัจฉริยา ด้วยความเป็นเด็กที่กล้าแสดงออกมาตั้งแต่เด็ก ปัจจุบันเลยได้เห็นเธอรับงานภาพยนตร์ในบทนางเอกตอนวัยรุ่นแล้ว ด้วยอายุ 14 ปี แต่ความสวยที่แซงหน้าอายุ บวกกับความสามารถเรื่องการร้องเพลง ทำให้เธอเป็นสาวน้อยมหัศจรรย์

IG jjayda เจด้า จิดาริน

เจด้า จิดาริน ณ ลำเลียง

 สาวสวยวัย 20 ปี คนนี้ คือทายาทของนักร้องคนดัง เจ-เจตริน วรรธนะสิน และอดีตนางงาม จีน่า-จิดาภา ณ ลำเลียง เลยทำให้เธอกลายเป็นส่วนผสมที่ลงตัวมากๆ หน้าตาสวย รูปร่างดี มีงานในวงการบันเทิงติดต่อเข้ามามากมาย แม้ส่วนใหญ่เธอจะใช้ชีวิตอยู่ที่เมืองนอก แต่แฟนๆ ชาวไทยก็มักจะเห็นผลงานเธอบ่อยๆ ทั้งถ่ายแบบ เดินแบบ และงานโฆษณา 

ต้องยอมรับเลยว่าแต่ละคนงานดีมากๆ ด้วยความที่เป็นทายาทคนบันเทิง ทำให้ความสามารถ รวมไปถึงหน้าตาของพวกเธอ เป็นลูกไม้หล่นใต้ต้นของแท้ 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ สวยสะพรึง 3 ทายาทคนบันเทิง ออร่าความงามมีมาตั้งแต่เด็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook