"เอิร์ก เลเดอเรอร์" งัดหลักฐานสยบดราม่า ถูกด่า อุปโลกน์นามสกุล

"เอิร์ก เลเดอเรอร์" งัดหลักฐานสยบดราม่า ถูกด่า อุปโลกน์นามสกุล

"เอิร์ก เลเดอเรอร์" งัดหลักฐานสยบดราม่า ถูกด่า อุปโลกน์นามสกุล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดนวิจารณ์อย่างหนักจนต้องออกมาชี้แจงกันเลยทีเดียว สำหรับ เอิร์ก เลเดอเรอร์ ที่หลายคนกำลังให้ความสนใจเพราะเป็นน้องชายคนสนิทและอดีตเพื่อนซี้ของ เก๋-กันยกร ศุภการค้าเจริญ หรือ เก๋ เลเดอเรอร์ นางแบบชื่อดังที่เสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 9 ก.ย.  ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ เอิร์ก เลเดอเรอร์ ได้ออกมาชี้แจงประเด็นที่ทั้งคู่เคยมีปัญหากันทางสื่อแล้ว แต่ล่าสุดเจ้าตัวกลับโดนวิจารณ์เรื่องนามสกุล เนื่องจากมีคนบอกหนุ่ม เอิร์ก อุปโลกน์นามสกุลขึ้นมา

>>"เอิร์ก เลเดอเรอร์" แถลงปม "เก๋" ฆ่าตัวตาย เชื่อเจอแรงกดดัน จึงต้องแสร้งทำเป็นทะเลาะ

IG aerk_ledererเอิร์ก เก๋

ล่าสุด เอิร์ก ได้โพสต์ภาพใบขับขี่ของตัวเอง และบัตรประชาชนของคุณแม่ ที่มีการพิมพ์นามสกุลอย่างชัดเจน พร้อมข้อความบรรยายว่า "สำหรับประเด็นที่บอกว่านามสกุล เลเดอเรอร์  คือนามสกุลอุปโลกน์ที่ถูกเเต่งขึ้นมาเองนั้น เอิร์กไม่ขอพูดอะไรนอกจากขอเอาบัตรประชาชนต่างประเทศของเเม่ เเละใบขับขี่ของเอิร์กให้ดูเเล้วกันนะครับ คำพูดของคนจะพูดอะไรก็ได้ เเต่สำหรับเอิร์ก เอิร์กใช้หลักฐานน่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเราครับ ขอบอกเล่าด้วยหลักฐานครับ ขอบคุณทุกกระเเสที่คิดจะดร๊อปเอิร์ก เเต่มันกลับทำให้เอิร์กดูชัดเจนมากยิ่งขึ้น ขอบคุณครับ"

IG aerk_ledererคำตอบของ เอิร์ก เรื่องคุณพ่อ

โดยหลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความชี้แจงไป ก็ได้มีคนเข้ามาสอบถามหนุ่มเอิร์ก ว่า คุณพ่อเป็นชาวเยอรมัน หรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ตอบกลับมาว่า ใช่ และ คุณพ่อได้เสียชีวิตตั้งแต่ช่วงที่ตนนั้นเรียนอยู่ ม.ต้น โดยคุณพ่อมีชื่อว่า เกียร์อ๊อก เลเดอเรอร์ พร้อมกับบอกว่าจะหาภาพที่ถ่ายกับหลุมศพคุณพ่อมาให้ดูอีกด้วย 

 >>"เอิร์ก" เปิดใจ ไม่หวั่นถูกแฉเป็นต้นเหตุทำ "เก๋ เลเดอเรอร์" ฆ่าตัวตาย

>>"เอิร์ก" โร่แจ้ง ปอท.เอาผิด IG โพสต์โจมตีปมตาย "เก๋ เลเดอเรอร์"

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เอิร์ก เลเดอเรอร์" งัดหลักฐานสยบดราม่า ถูกด่า อุปโลกน์นามสกุล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook