โสดสนิท "ปอย ตรีชฎา" ปฏิเสธชัดเจน หนุ่มนักออกแบบ แค่เพื่อน...ไม่ใช่คนรัก

โสดสนิท "ปอย ตรีชฎา" ปฏิเสธชัดเจน หนุ่มนักออกแบบ แค่เพื่อน...ไม่ใช่คนรัก

โสดสนิท "ปอย ตรีชฎา" ปฏิเสธชัดเจน หนุ่มนักออกแบบ แค่เพื่อน...ไม่ใช่คนรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เคยออกมาให้สัมภาษณ์ ในทำนองว่ากำลังศึกษาพูดคุยอยู่กับ ไฮโซหนุ่มนักออกแบบเฟอร์นิเจอร์แถวหน้าของฮ่องกง จนหลายคนฟันธงว่าอาจจะเป็นรักใหม่ของซุปตาร์โกอินเตอร์ ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์

ซึ่งล่าสุดขณะที่สาวปอยเดินทางมาร่วมงาน S'uvimol 100 Iconic Colors เจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงถึงสถานะหัวใจกับหนุ่มนักออกแบบคนดังกล่าวโดยเธอยืนยันว่า ตอนนี้ยังคงโสดสนิท อีกทั้งฝ่ายชายก็เป็นแค่เพื่อนเท่านั้น พร้อมเปรยเตรียมจัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิด ที่ฮ่องกงกับแก๊งเพื่อนซี้ ในช่วงต้นเดือนตุลาคมนี้ด้วย

>> "ปอย ตรีชฎา" โสดไม่สนิท เทหัวใจให้หนุ่มนักออกแบบ หล่อเท่ตรงสเปก

"ใกล้ถึงวันเกิดแล้วค่ะ และปีนี้ปอยก็อยู่ฮ่องกงพอดี ดังนั้นก็จะมีโอกาสได้จัดงานที่ฮ่องกงเลย แต่ว่าเป็นการจัดงานเล็กๆ นะคะ ไม่ใช่งานใหญ่ มีแค่เพื่อนๆ ที่อยู่ที่นั่น กับเพื่อนที่ไทยบินไปร่วมงานนิดหน่อย ซึ่งตอนแรกก็แอบคิดเหมือนกันนะคะว่าอยากมีธีมงาน แต่พอคิดไปคิดมาเรื่องความลำบากของเพื่อนๆ แล้ว ก็...ไม่ต้องมีก็ได้ เพราะเราจะได้ดูสวยที่สุดคนเดียว"

"ส่วนเรื่องหวานใจตอนนี้ยังไม่มีค่ะ คือหนุ่มนักออกแบบเฟอร์นิเจอร์คนนั้นเขายังไม่ใช่หวานใจนะ แต่เขาก็มาร่วมงานด้วยเหมือนกัน มาในฐานะเพื่อน เป็นเพื่อนๆ กัน อย่าเพิ่งเลยดีกว่า (หัวเราะ)"

ณ เวลานี้ตัวเราเองมองความรักยังไง ?
"ปอยมองความรักเป็นเรื่องของพรหมลิขิตค่ะ คือพอปอยโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ปอยก็เริ่มเลือกมากขึ้น ยอมรับเลยค่ะว่าเรื่องมาก แต่ก็ถือว่ามันเรื่องที่ดีนะ ที่ปอยเลือกทำตามความรู้สึกตัวเองเป็นหลัก และไม่ได้มองความรักเป็นเรื่องหลักของชีวิต แต่ในอนาคตก็ไม่แน่ เราอาจจะเปลี่ยนใจก็ได้ เพียงแต่ว่ามันยังไม่ใช่ตอนนี้"

"อีกอย่างการที่เรายังเป็นเพื่อนกันตอนนี้มันก็ดีด้วย เพราะเราจะได้ไม่ต้องมาคาดหวังในตัวกันและกัน ที่สำคัญปอยเองก็ไม่อยากทำให้ใครต้องผิดหวังด้วย เพราะปอยคิดดูแล้ว ณ เวลานี้ ปอยก็คงจะไม่มีความสามารถที่จะไปอยู่ในจุดๆ นั้นด้วยเหมือนกัน แต่ที่ปอยพูดไม่ได้หมายความว่าปอยกลัวความรักนะ ปอยยังมองความรักเป็นเรื่องสวยงามเสมอ"

ได้มีโอกาสซื้อของขวัญวันเกิดให้กับตัวเองแล้วหรือยัง ?
"ซื้อแล้วค่ะ ปอยซื้อผ้าไหมลำพูนให้ตัวเอง เนื่องจากในวันเกิดปอยหลังจากที่ฉลองที่ฮ่องกงแล้ว ปอยจะบินกลับมาไทยเพื่อมาเข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราช ดังนั้นปอยจึงอยากจะใส่ผ้าไหมให้ดูเรียบร้อยที่สุด ซึ่งผ้าไหมที่ปอยได้มาเป็นผ้าไหมสีเขียวที่สวยมากๆ ส่วนเรื่องมูลค่าก็บอกได้เลยว่า มันคุ้มค่าจริงๆ กับกรรมวิธีการผลิต และตอนนี้ก็กำลังรอตัดอยู่ เป็นสไตล์ชุดไทยเรือนต้น"

>> "ปอย ตรีชฎา" ไม่หวั่นซ้ำรอยคดีเลี่ยงภาษีเหมือน "ฟ่าน ปิงปิง" - มั่นใจทำถูกกฎหมาย

>> เปิดคอนโด "ปอย ตรีชฎา" สวยงามหรูหรา ตั้งอยู่ใจกลางเมือง

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ โสดสนิท "ปอย ตรีชฎา" ปฏิเสธชัดเจน หนุ่มนักออกแบบ แค่เพื่อน...ไม่ใช่คนรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook