"คิมเบอร์ลี่" สายเปย์ ถอยกล้องฟิล์มรุ่นหายาก ให้ "หมาก" ฉลองวันครบรอบความรัก

"คิมเบอร์ลี่" สายเปย์ ถอยกล้องฟิล์มรุ่นหายาก ให้ "หมาก" ฉลองวันครบรอบความรัก

"คิมเบอร์ลี่" สายเปย์ ถอยกล้องฟิล์มรุ่นหายาก ให้ "หมาก" ฉลองวันครบรอบความรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอานางเอกซุปตาร์ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ถึงกับเขินจนหน้าแดงกันเลยทีเดียว หลังถูกจ่อไมค์ถามถึงประเด็นความรักกับซุปตาร์หนุ่มหล่อ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ที่อยู่ดีๆ ฝ่ายชายก็ออกมาโพสต์ข้อความ ประกาศความคิดถึงลงบนอินสตาแกรม ขณะที่เจ้าตัวบินไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ในประเทศมิลาน

ซึ่งงานนี้นอกจากสาวคิมเบอร์ลี่จะออกมาเปิดใจแบบเขินๆ ว่า ตกใจกับความน่ารักที่ฝ่ายชายทำให้แล้วนั้น เธอก็ยังบอกด้วยอีกว่าเร็วๆ นี้มีแพลนนัดพระเอกหนุ่มดินเนอร์ฉลองวันครบรอบความรัก โดยตัวเธอเองได้มอบของขวัญชิ้นพิเศษให้กับฝ่ายชายแล้ว เป็นกล้องฟิล์มรุ่นหายาก เพราะเห็นว่าอีกฝ่ายหลงใหลการเล่นกล้อง

เพิ่งจะกลับจาก มิลาน แฟชั่นวีค มีความประทับใจอะไรบ้าง ? 
"ทริปมิลานล่าสุดก็สนุกดีค่ะ ได้ประสบการณ์ใหม่ๆ แถมยังได้เจอกับคนดังที่เป็นไอคอนของเราตั้งแต่เด็กๆ อย่าง โอลิเวีย พาเลอร์โม ตื่นเต้นมากๆ (ยิ้ม) ถามว่าติดใจเลยไหม จริงๆ ก็ชอบนะ คือเหมือนช่วงนี้คนไทยสามารถเข้าถึงหลายๆ ประเทศได้ง่ายขึ้น และมันก็ยังเป็นภาพลักษณ์ที่ดีของประเทศเราด้วย เพราะคนที่นั่นชอบประเทศไทยมาก ทุกคนชอบอาหารไทย และก็อยากมาประเทศไทยจริงๆ"

ทริปนี้ถึงแม้เราจะไปแค่ 3 วัน แต่ก็ดูเหมือนว่าคนที่อยู่ทางนี้อย่าง หมาก ปริญ จะคิดถึงมาก ?
"อันนี้ต้องไปถามเขาค่ะ (หัวเราะ) คือตกใจนิดหนึ่งที่เขาลงรูป แต่ก็น่ารัก เอาจริงๆ แคปชั่นเขาไม่ได้เขียนว่าคิดถึงนะ เหมือนคนจะตีความไปแบบนั้นมากกว่า (ยิ้ม)"

IG mark_prinภาพถ่าย คิมเบอร์ลี่ โดยฝีมือการลั่นชัตเตอร์ของ หมาก ปริญ

หมากเขาประกาศว่าคิดถึงเราแบบนี้ แล้วตัวเราเองล่ะคิดถึงเขาด้วยไหม ?
"ว๊าย...ข้ามค่ะ (หัวเราะ) ก็เราไปทำงานเนอะ เปลี่ยนเรื่องค่ะ เปลี่ยนเรื่อง แต่ตอนนี้ก็ได้เจอกันแล้วนะ เพราะตอนที่ไปที่นั่นรู้สึกอยากกินส้มตำมาก ตอนกลับมาก็เลยขอให้เขาพาไปกิน"

นอกจากจะคิดถึงกันแล้ว เห็นว่าช่วงนี้ก็ยังเป็นช่วงเวลาครบรอบของเราสองคนด้วย ?
"ทำไมรู้ล่ะ (หัวเราะ) ยังไม่ได้มีโอกาสฉลองเลย แต่เดี๋ยวก็คงจะได้ไปทานข้าวด้วยกันปกตินี่แหละ เพราะนัดกันแล้ว ส่วนของขวัญก็ให้ไปแล้วเหมือนกัน เป็นกล้องฟิล์มรุ่นลิมิเต็ต ซึ่งอาจจะใช้ยากหน่อย แต่เขาก็ใช้ลองแล้ว ส่วนสาเหตุที่ซื้อกล้องให้ก็เพราะเขาเป็นคนเล่นกล้องอยู่แล้ว ดังนั้นเขาก็จะได้ถ่ายรูปเราสวยๆ (ยิ้ม)"

"ถามว่าวันครอบรอบมันพิเศษกว่าวันอื่นๆ ตรงไหน เอ่อ...จริงๆ มันก็เป็นแค่อีกวันนะ เพราะทุกวันนี้เราทั้งคู่ก็มีความรู้สึกดีๆ ให้กันอยู่แล้ว แต่มันอาจจะพิเศษตรงที่มีการให้ของแทนใจก็เท่านั้นเอง"

ถามถึงกรณีที่ก่อนหน้านี้ หมากเขาโพสต์ภาพขาวลงอินสตาแกรม หลายคนก็เลยสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ?
"พอทราบมาบ้างค่ะ เพราะเขาเองก็ได้บอกคิมก่อนที่เขาจะลงว่า เขาอยากล้างอินสตาแกรม จัดระเบียบอินสตาแกรมใหม่ อารมณ์แบบว่างอ่ะค่ะ (หัวเราะ) แต่ไม่ได้เกี่ยวกับอะไรคิมนะ เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย อีกอย่างหลังจากที่เขาโพสต์ภาพนั้นออกไป เราสองคนก็ยังไปกินข้าวด้วยกันปกติ คือเขาเป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว สไตล์เขาเป็นแบบนี้ คือเยอะ เป็นอะไรก็ไม่รู้ (หัวเราะ)"

>> หวานแบบนี้ต้องแต่งแล้ว "หมาก" ควง "คิมเบอร์ลี่" ขับรถเที่ยวเชียงใหม่

>> "หมาก ปริญ" ออกทริปตะลุยป่า หลายคนโฟกัสที่เต็นท์นอนบนรถสุดเท่

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "คิมเบอร์ลี่" สายเปย์ ถอยกล้องฟิล์มรุ่นหายาก ให้ "หมาก" ฉลองวันครบรอบความรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook