แม่บ้านผงะ แมลงวันตอมประตู-กลิ่นโชย เปิดห้องเจอศพคนเช่าดับปริศนา

แม่บ้านผงะ แมลงวันตอมประตู-กลิ่นโชย เปิดห้องเจอศพคนเช่าดับปริศนา

แม่บ้านผงะ แมลงวันตอมประตู-กลิ่นโชย เปิดห้องเจอศพคนเช่าดับปริศนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่บ้านหอพักเห็นแมลงวันตอมประตู กลิ่นเหม็นโชย เปิดห้องเจอศพหนุ่มผู้เช่าห้องดับปริศนา สภาพศพขึ้นอืด

(21 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งพบศพคนเสียชีวิตภายในหอพัก หมู่ 1 ต.แคราย อ.กระทุ่มแบน จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักชั้นล่าง พบว่าประตูล็อกจากด้านใน มีของเหลวไหลออกมาบริเวณช่องประตู ตรงประตูมีแมลงวันตอมและมีกลิ่นเหม็นโชยออกมา ตรวจสอบภายในห้องพบศพชายอายุ 31 ปี พนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง นอนหงายสภาพขึ้นอืดเลือดและน้ำเหลืองไหลอยู่บริเวณหน้าประตู คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ส่วนสภาพห้องไม่มีร่องรอยการรื้อค้นแต่อย่างใด พบพัดลมยังเปิดอยู่และโทรศัพท์ของผู้ตายยังถูกชาร์จไว้ โดยมีข้อความไลน์ส่งเข้ามาตลอดเวลา

จากการสอบถามคนดูแลหอพัก เผยว่า ผู้ตายเข้ามาพักอาศัยภายในหอพักแห่งนี้ประมาณ 5 ปีกว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายพักอยู่กับแฟน และเพิ่งเลิกรากันไปได้ประมาณครึ่งปี ล่าสุดที่พบเห็นผู้ตายคือวันที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา  กำลังซ่อมมอเตอร์ไซค์อยู่

ด้านเพื่อนที่ทำงานผู้ตาย เดินทางมาดูศพ บอกว่าผู้ตายไม่ได้ไปทำงาน 3 วันแล้ว และไม่สามารถติดต่อได้ โดยปกติแล้วไม่เคยมีปัญหากับใคร เป็นที่รักของเพื่อนร่วมงาน เท่าที่ทราบไม่มีโรคประจำตัว และปัจจุบันพักอาศัยอยู่คนเดียวเพิ่งจะแยกทางกับแฟนได้ประมาณ 5-6 เดือน เมื่อประมาณเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ผู้ตายได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าไปเลิกเหล้าที่นครราชสีมาบ้านเกิด และหลังจากนั้นก็ได้พูดกับเพื่อนๆ ว่า ถ้าจะดื่มจะต้องขออนุญาตกับหลวงพ่อ เพราะได้ปฏิญาณไว้แล้ว แต่ก็ยังมีบ้าง เวลาที่เพื่อนมาที่หอพักก็จะดื่มเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น 

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด ต้องรอส่งศพไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook