"พีช พชร" ชัดเจนกับความรู้สึก บอกตรงๆ หวงทุกวัน "แพทริเซีย" ยิ่งโตยิ่งสวย

"พีช พชร" ชัดเจนกับความรู้สึก บอกตรงๆ หวงทุกวัน "แพทริเซีย" ยิ่งโตยิ่งสวย

"พีช พชร" ชัดเจนกับความรู้สึก บอกตรงๆ หวงทุกวัน "แพทริเซีย" ยิ่งโตยิ่งสวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นนักแสดงหนุ่มหล่อ พีช-พชร จิราธิวัฒน์ เดินทางไปร่วมงานซ้อมรับปริญญาของแฟนสาวคนเก่ง แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด ที่เพิ่งจะสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี แถมยังคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 จากคณะนิเทศศาสตร์ หลักสูตรภาษาอังกฤษ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มาได้สมความตั้งใจ

งานนี้หลายคนก็เลยโฟกัสไปที่ แพลนการบินลัดฟ้าเพื่อไปเรียนต่อระดับปริญญาโทของทั้งคู่ ในประเทศอังกฤษ ซึ่งล่าสุดนอกจากหนุ่ม พีช พชร จะออกมาอัปเดตถึงโปรเจคดังกล่าวให้เราฟังแล้ว เจ้าตัวก็ยังถือโอกาสนี้ประกาศความหวานออกสื่อด้วยว่า หวงแฟนมาก เนื่องจากช่วงที่ผ่านมาทุกเสียงการีนตีว่าแฟนสาว แพทริเซีย กู๊ด ยิ่งโตยิ่งสวยจริงๆ

เราเพิ่งจะไปร่วมงานรับปริญญาของ แพทริเซีย บรรยากาศเป็นยังไงบ้าง ได้ซื้อของขวัญให้เขาไหม ?
“เขายังไม่ได้รับจริงนะครับแค่เป็นการซ้อมใหญ่ ซึ่งผมก็ไปมาแล้วแหละดีใจกับเขาด้วย อีกอย่างเหมือนตัวเขาเองก็ขอไว้แล้วว่า ไม่อยากได้ของขวัญหรือดอกไม้ และขอให้ทุกคนช่วยกันทำบุญโดยบริจาคเงินดีกว่า เพราะถ้าซื้อดอกไม้มาให้สุดท้ายก็เหี่ยวอยู่ดี ดังนั้นเราเอาเงินไปมอบให้กับคนที่เขาขาดหรือต้องการดีกว่า ซึ่งตัวผมเองก็ได้ร่วมทำบุญไปแล้วเหมือนกัน แต่ขอไม่ระบุดีกว่าเนอะว่าเท่าไหร่อะไรยังไง"

"สำหรับเรื่องที่จะไปเรียนต่อระดับปริญญาโทที่ต่างประเทศ ถามว่าผมจะไปด้วยไหม คือ...จริงๆ ตอนนี้ผมก็อยู่ในวัยที่ควรจะไปเรียนต่อได้แล้วนะ เพราะถ้าหากนานกว่านี้ผมคงจะไม่ไปแล้ว อีกอย่างตัวผมเองก็อยากเรียนปริญญาโทมานานแล้วด้วย (ยิ้ม) แต่ถามว่าเราสองคนจะไปเรียนที่เดียวกันไหม คืออันนี้ผมก็ไม่รู้ อาจจะประเทศเดียวกัน แต่เรื่องสถานบันก็คงต้องดูก่อนว่ามีหลักสูตรที่เราสนใจหรือเปล่า"

 IG peach_pacharaพีท - แพท ในวันซ้อมรับปริญญา คู่เลิฟสุดน่ารัก

เห็นว่าตัวเราเองหวง แพทริเซีย มากๆ เพราะเขายิ่งโตยิ่งสวย ?
“มันเป็นธรรมดา คนเรามันก็ต้องหวงกัน ถ้าไม่หวงมันก็แปลก เราก็มีความรู้สึกว่าเขาจะเป็นยังไงเราก็หวง คือมันชัดเจนอยู่แล้ว (ยิ้ม)"

"อย่างที่เขาใส่ชุดว่ายน้ำถามว่าห้ามไหม เอ่อ..เดี๋ยวค่อยว่ากันอีกที (หัวเราะ) คือผมอยากให้เขาทำอะไรที่เขาอยากทำมากกว่า เพราะมันก็เป็นสิทธิ์ของเขา ขนาดตัวผมเองยังไม่อยากโดนจำกัดสิทธิ์เลย ดังนั้นถ้าหากเขาทำแล้ว มันยังอยู่ในขอบเขตที่มันเหมาะสม ดูแล้วโอเค มันก็โอเคแหละ”

"ส่วนเรื่องการกำหนดลิมิตให้เขา จริงๆ อย่างที่บอก ผมไม่ได้เคยตั้งลิมิตให้ใคร แต่ถ้าหากอันไหนดูแล้วไม่โอเค ก็จะบอกตรงๆ ว่าไม่โอเค ซึ่งตัวของเขาเองก็ไม่ใช่คนที่จะทำอะไรประหลาดอยู่แล้วด้วย เขาก็เป็นคนปกติเหมือนคนทั่วๆ ไป ดูแลตัวเองได้ ส่วนผมแค่เป็นหวงเฉยๆ หวงทุกวัน (ยิ้ม)”

>> "แพทริเซีย" ลุคใหม่ออกงานสุดปัง แซ่บตาค้าง เผยชอบเซ็กซี่แต่มีลิมิต

>> โมเมนต์หลังเรียนจบ "แพทริเซีย-พีช" กับภาพหวานเหมือนซีรีส์เกาหลี

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "พีช พชร" ชัดเจนกับความรู้สึก บอกตรงๆ หวงทุกวัน "แพทริเซีย" ยิ่งโตยิ่งสวย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook