7 ความพิเศษที่รอคุณมา “ฟิต” ในงาน FITFEST 2018

7 ความพิเศษที่รอคุณมา “ฟิต” ในงาน FITFEST 2018

7 ความพิเศษที่รอคุณมา “ฟิต” ในงาน FITFEST 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคลียร์ทุกนัด จัดคิวให้ว่าง แล้วมาฟิตกันที่งาน FITFEST 2018 สวนสนุกแห่งการออกกำลังกายที่ใหญ่และมันส์ที่สุดในประเทศไทย 22- 23 กันยายนนี้ ที่รอยัลพารากอนฮออล์ ที่ครั้งนี้จัดเต็ม ขนกิจกรรมสุดเฮลตี้มาเอาใจสายฟิตและคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ กับ 7 ความพิเศษที่จะทำให้คุณอยากออกจากบ้านมาสนุก แถมได้สุขภาพไปด้วยกัน อัพเดทเทรนด์ออกกำลังกายใหม่ๆ เพียบ ใครที่กำลังมองหาแรงบันดาลใจในการฟิตหุ่น หรืออยากได้สุขภาพที่แข็งแรง กระฉับกระเฉงขึ้น มาเดินเล่นในงานนี้รับรองว่าจะได้ไอเดียกลับไปเพียบ เพราะเราอัพเดทเทรนด์การออกกำลังกายจากทั่วโลกไว้ให้แล้ว มีคลาสแนวใหม่ให้เลือกเพียบ รับรองว่าจะฉีกกรอบการออกกำลังกายให้สนุกกว่าเดิมแน่นอน

สนุกกับการแข่งขัน Movement Playground และ F45 Playoffs สำหรับสายฟิตจะต้องมันส์แน่นอน เพราะปีนี้กิจกรรมการแข่งขันเราเตรียมให้แบบจัดเต็ม มีทั้ง Movement Playground ที่นำเอาความแข็งแรงของ Spartan และความคล่องแคล่วของ Ninja Warrior มารวมไว้ด้วยกันในคลาสเดียว เท่านั้นยังไม่พอ ถึงเวลา F45 Playoffs กลับมาให้สาวกได้ท้าทายความอึดและไวในตัวเอง จะมาแบบเดี่ยวหรือแบบทีมได้หมด งานนี้มีรางวัลมูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท รออยู่

 

มาช้อปอุปกรณ์กีฬาจากแบรนด์ชั้นนำ และชิมเมนูเฮลตี้จากร้านดัง เตรียมพบกับอุปกรณ์กีฬาจากแบรนด์ชั้นนำ ที่จะมาให้ช้อปกันแบบละลานตา ทั้งรองเท้ากีฬา กางเกงโยคะ ชุดออกกำลังกาย และบรรดา Fitness Club ต่างเข้าร่วมงานเปิดคลาสให้ร่วมทดลองเล่นกันฟรีๆพร้อมด้วยโปรโมชั่นอีกเพียบ ทั้ง Fitness First, Absolute You , Yoga&ME แม้กระทั่งค่ายมวยเพชรยินดี ก็มา! ส่วนสายนักชิม เตรียมพบกับ FIT FEST Food Zone กว่า 40 ร้าน ที่มาพร้อมเมนูเฮลตี้ให้มาเลือกชิมและซื้อติดมือกลับบ้านมากมาย แถมด้วยเมนูสูตรซิกเนเจอร์จากเหล่าคนดังสายฟิต เช่น Anti Fat Food by Mugendai โดย ปิ๊บ – รวิชญ์ เทิดวงส์, ร้าน Cafe Reverie โดยลิเดีย – ศรันย์รัชต์, ร้าน Acai Story โดย ดั๊กกี้ – ศรัณย์พร วิสุทธิธาดา, ร้าน Nokky’s Recipe โดย นก – ศิขรินธาร พลายเถื่อน, Powerball by กาละแมร์ – พัชรศรี เบญจมาศ เป็นต้น

มันส์กับการออกกำลังกายร่วมกับเทรนเนอร์ชั้นนำ ไฮไลท์เด็ดภูมิใจนำเสนอ เพราะไม่อยากให้พลาดจริงๆ นั่นคือโชว์ซุมบ้าชุดพิเศษ ที่นำทีมสะบัดสะโพกโดยครูหนุ่ม - ยอดชาย ยมะคุปต์ อาจารย์ ซุมบ้าฟิตเนส คนแรกของประเทศไทย เตรียมชุดเต้นแล้วมาขยับไปด้วยกัน ทั้งยังมี ครูเชอรี่ – นนท์ณัฐดา อำมาตย์ เทรนเนอร์สุดฮอตผู้ปั้นหุ่นให้เหล่าซุปตาร์เมืองไทยเป๊ะมาแล้วค่อนวงการ ควงคู่มาพร้อมกับ เบเบ้ – ธันย์ชนก ฤทธินาคา ดาราสาวหุ่นเฟิร์ม เตรียมจัดคลาสเผยเคล็ดลับ 360 องศา ของการฟิตหุ่นให้เป๊ะแบบไม่มีกั๊ก และพบกับ กาละแมร์-พัชรศรี เฮลท์ตี้เกิร์ลคนดังที่จะมาจัด Master Class 7 Minutes workout ให้ได้หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มไปด้วยกันทั้งยังได้พบกับ เทรนเนอร์จัน – อานันท์ อภินันทน์ เทรนเนอร์หนุ่มคิวทอง ฉายาเทรนเนอร์นักปั้นหุ่นสุดแซ่บ ที่ควงคู่ลูกศิษย์หุ่นแซ่บ เกรซ กาญเกล้า มาร่วมโชว์พลัง ความฟิตไปด้วยกัน



BNK48 จะมาโชว์สุดพิเศษที่นี่ที่เดียว สาวกวง BNK48 ต้องมาจองแถวหน้าให้ไว เพราะงานนี้สาวๆ จะมาเต้นเพลงใหม่ที่ยังไม่เคยเปิดตัวที่ไหน พร้อมกับท่าเต้นที่คิดค้นมาเพื่องาน FitFest โดยเฉพาะ! และขอบอกว่ามาวันเดียวไม่พอ เพราะ BNK รุ่นที่ 1 จะมาแสดงในวันที่ 22 กันยายน ต่อด้วย BNK รุ่นที่ 2 จะมาแสดงในวันที่ 23 กันยายน

มาร่วมกันทำกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคมด้วยกัน พลังความฟิตของเรายังสามารถส่งต่อเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่สู่ส่งคมได้ กับโปรเจคพิเศษ #ก้าวไปกับFitFest เพื่อนำเงินบริจาคไปสมทบทุนสร้างอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา โรงพยาบาลศิริราช ด้วยการนำลู่วิ่ง 10 ลู่ มาตั้งไว้ในงานเพื่อให้ทุกคนได้มีส่วนร่วม โดยทุกการวิ่ง 1 กิโลเมตร เท่ากับเงินบริจาค 100 บาท ซึ่งในวันที่ 22 กันยายน จะมีทั้งตูน บอดี้สแลม และก้อย รัชวิน มาร่วมวิ่งในกิจกรรมนี้ไปด้วยกัน แต่สำหรับใครที่ไม่สะดวกวิ่ง ทางงานก็ยังได้ตั้งกล่องรับบริจาคเพื่อร่วมสมทบทุนในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

รู้แบบนี้แล้ว 22 – 23 กันยายนนี้ ใครเทคิวได้เท ใครอยากเบิร์นต้องมา! หรือใครว่าง จะนอนอยู่กับบ้านเฉยๆ ทำไม ออกมาฟิตด้วยกันให้ไว ที่งาน FitFest 2018 ชั้น 5 รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fitfest.asia และทางแฟนเพจ FitFestAsia แล้วเจอกัน!

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook