"แนน ปิยะดา" โต้เดือด โดนวิจารณ์ใช้ชีวิตอวดรวย ผลาญเงินผัวไปวันๆ

"แนน ปิยะดา" โต้เดือด โดนวิจารณ์ใช้ชีวิตอวดรวย ผลาญเงินผัวไปวันๆ

"แนน ปิยะดา" โต้เดือด โดนวิจารณ์ใช้ชีวิตอวดรวย ผลาญเงินผัวไปวันๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แนน ปิยะดา อดีตนักแสดงสาวผิวสวย หลังจากแต่งงานกับ ไฮโซกึ้ย ทายาทโรงแรมเดอะแกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น เธอก็ได้ผันตัวไปเป็นภรรยาและคุณแม่ฟลูไทม์ เลี้ยงดูลูกสาว น้องนาฬา อย่างใกล้ชิด 

IG nannpiyadaข้อความวิจารณ์ จากบุคคลนิรนาม

ล่าสุดนี้งานเข้าเธออย่างจัง เมื่อมีคนเข้ามาคอมเมนต์อินสตาแกรมในทำนองว่า เธอผลาญเงินสามีใช้ไปวันๆ และยังส่งข้อความมาต่อว่าเธอเรื่องอวดรวย และแนะนำเธอว่าควรอัดคลิปบริจาคของ จะดูดีกว่า งานนี้ทำเอา แนน ปิยะดา ต้องออกมาโพสต์ข้อความตอบกลับยาวเหยียดว่า 

"น้องคะ คลิปที่พี่ลง พี่ถ่ายลูกสาวพี่ พี่อวดรวยตรงไหนคะ น้องเห็นของที่พี่ซื้อสักชิ้นมั้ยคะ ที่บอกว่าพี่ชอบลงอวดรวย รูปไหนคะ พี่เป็นคนซื้ออะไรไม่เคยเอามาลงโชว์ พี่ไม่เคยอยากให้คนมารู้ว่าพี่ซื้ออะไรบ้าง ไม่ใช่นิสัยพี่ เพราะพี่จะซื้ออะไรมันก็เงินพี่ พี่ไม่ต้องมาขอหรือบอกใคร ที่น้องบอกว่าพี่ช้อปปิ้งแถมอุ้มลูกไปด้วย เลยรู้สึกหมั่นไส้ คือพี่เลี้ยงลูกเอง ไม่ได้มีพี่เลี้ยงค่ะ พี่เลยต้องอุ้มลูกเอง น้องหมั่นไส้พี่เรื่องอะไรคะ ก่อนหน้านี้ที่น้องมา comment ว่า ผลาญเงินผัวไปวันๆ (แล้วมาลบออกไปเองเพราะแพ้ภัยตัวเอง) พี่อยากจะบอกว่าพ่อแม่พี่สอนมาดี ไม่เคยตามใจ อยากได้อะไรก็ให้เก็บเงินซื้อเอง"

"พี่ทำงานหาเงินเอง ไม่ได้ขอเงินพ่อแม่ตั้งแต่อยู่มหาลัย แต่งงานมาพี่ก็ทำงานมาตลอด ทำงานจนคลอด จนตอนนี้พี่เลี้ยงลูกเอง พี่ก็ยังทำงานค่ะ ถึงตอนนี้ครอบครัวสามีพี่จะให้เงินเดือนพี่เยอะพอที่พี่จะอยู่เฉยๆ ช้อปปิ้งได้สบายๆ พี่ก็ไม่เคยอยู่เฉยๆ แล้วผลาญเงินสามีอย่างที่น้องเข้าใจ เงินที่ได้มาพี่เก็บออมไว้ ส่วนเงินที่พี่ใช้ซื้อของเป็นเงินที่พี่หาเอง แล้วเรื่องที่อยากให้พี่ลงคลิปซื้อของไปบริจาค มันไม่จำเป็นค่ะ พี่ทำบุญ บริจาคของอยู่ตลอดค่ะ โดยที่พี่ไม่ได้ต้องมาลงประกาศให้คนรู้ทุกครั้งว่าพี่ทำความดี พี่ทำบุญ เหมือนที่พี่ไม่จำเป็นต้องมาลงบอกว่าพี่มีเงินเท่าไหร่ พี่ซื้ออะไรบ้าง ขอบคุณในความหวังดีนะคะ แต่วันหลังไม่ต้อง"

IG nannpiyadaครอบครัวสุขสันต์ ของ แนน ปิยะดา หลังจากที่เธอได้โพสต์ข้อความตอบโต้ไปแล้ว ก็มีกำลังใจจากหลายๆ คนส่งตรงมาถึง แนน ปิยะดา โดยส่วนใหญ่บอกว่า ไม่ควรไปสนใจกับคำวิจารณ์เหล่านี้ พร้อมกับชื่นชมในความน่ารักของ น้องนาฬา ที่คุณแม่แนน โพสต์คลิปน่ารักๆ ให้ดูเสมอในอินสตาแกรม 

>>แนน ปิยะดา อวดหุ่นแซ่บ ยกครอบครัวเที่ยวสมุย

>>แนน ปิยะดา ว่าแซ่บแล้ว ทริปนี้สามีเธอแซ่บกว่า

>>แนน ปิยะดา ชีวิตเรียบง่ายอินอเมริกา แฮปปี้คู่น้องนาฬาดา

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "แนน ปิยะดา" โต้เดือด โดนวิจารณ์ใช้ชีวิตอวดรวย ผลาญเงินผัวไปวันๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook