"ญาญ่า" ยิ้มเขินหลังพี่ชายคนสนิท "ณเดชน์" บอกอยากมีลูก 2 คน

"ญาญ่า" ยิ้มเขินหลังพี่ชายคนสนิท "ณเดชน์" บอกอยากมีลูก 2 คน

"ญาญ่า" ยิ้มเขินหลังพี่ชายคนสนิท "ณเดชน์" บอกอยากมีลูก 2 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งปล่อย MV เพลงสายแนนหัวใจ เพลงประกอบภาพยนตร์นาคี 2 ออกมาได้วันแรก เรียกว่ากระแสตอบรับดีเกินคาด ซึ่งงานนี้ได้มีโอกาสเจอ ญาญ่า อุรัสยา หนึ่งในนักแสดงและยังเป็นนางเอกของเรื่อง เลยถามถึงความรู้สึกในประเด็นดังกล่าว 

เพิ่งกลับมาจากอุดรธานีเป็นยังไงบ้าง? 

"เป็นประสบการณ์ใหม่เรื่อยๆ เป็นการรำครั้งที่สองซึ่งรำผิดเยอะมาก สนุกค่ะ เพราะว่าเป็นคนที่ชอบรำอยู่แล้วตอนเด็กๆ แต่ด้วยพลังแห่งศรัทธาของพี่อ๊อฟกับพี่แดงที่สอนเราตลอดเลย สิ่งมหัศจรรย์มาก ตอนแรกหนูเชื่อว่าหนูจะทำไม่ได้ แล้วสรุปเราตั้งใจมากๆ เราก็เลยทำได้จนจบ"

MV ออกแล้วได้รับกระแสตอบรับดีมาก?

"ดีใจค่ะ ซึ่งเมื่อวานนี้เป็นครั้งแรกที่หนูได้เห็นเหมือนกันค่ะ ได้ดูพร้อมทุกคนเลย แต่ด้วยที่ถ่ายนานแล้ว เลยจำไม่ได้ว่ามันมีอะไรบ้าง แต่ตอนที่กลับมาดูก็ขนลุก เพราะว่าพี่อ๊อฟปล่อยภาพน้อยมากค่ะ นี่คือแค่จิ๊บๆ ของเรื่องเอง พี่อ๊อฟแทบจะไม่เล่าอะไรเลยในเอ็มวีแต่ภาพมันสวยอยู่แล้ว แต่อยากจะบอก ว่ามันมีอะไรมากกว่านี้"

เรื่องพูดอีสาน?

"ในเรื่องยังไงก็ชัดค่ะ แต่อย่าให้หนูพูดตอนนี้เลยค่ะพูดไม่ได้ (หัวเราะ)"

กดดันไหมเพราะว่ากระแสมันดีตั้งแต่เริ่มเลย?

"กดดันอยู่แล้วค่ะ เพราะว่าด้วยความที่นาคีเขาประสบความสำเร็จสุดๆ เหมือนเราก็เป็นเด็กใหม่ในห้องเรียนที่มีแต่คนรู้จักกัน มันก็กดดันอยู่แล้วค่ะ แต่เชื่อว่ายังไงคนก็อยากดู เพราะว่าตอนที่จบมันมีคำถาม ที่ยังไม่ได้ตอบเยอะมากๆ ในนาคีภาคแรก จะได้คำตอบเพิ่มขึ้นในนาคี 2 ค่ะ"

หวังถึง100ล้านไหม?

"ขอให้ได้ค่ะ"

ที่อุดรฯ เห็นมีอาการแปลกๆ ไฟดับ?

"มันเป็นอะไรที่ประหลาดมากเลยค่ะ เพราะว่าวันแรกที่เราฟิตติ้งกลางปีที่แล้ว คือยังไม่มีใครอ่านบทเลยค่ะ คือระหว่างฟิตติ้งกับพี่ณเดชน์อยู่ๆ ไฟก็ดับ ระหว่างถ่ายทำเรื่องราวเกี่ยวกับฟ้ากับฝนไฟก็เกิดขึ้น ในความคิดหนูมันเหนือธรรมชาติ เมื่อวานนี้ไฟที่ห้างก็ดับ ยังนั่งขนลุก"

ส่วนตัวเราเชื่อไหม?

"มันขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละคนค่ะ แต่สำหรับหนูวันแรกก่อนที่เราจะไปถ่ายทำ ความเชื่อหนูก็อาจจะน้อย เพราะว่าที่บ้านไม่เคยพูดถึงเรื่องพญานาค หลังจากที่เราได้ถ่ายทำตั้งสมาธิตั้งจิตรับทุกอย่างเข้ามา เรารู้สึกผูกพัน และทุกอย่างก็มีความเชื่อเกินร้อย และเหมือนทุกอย่างที่เกิดขึ้นคือท่านได้รับรู้ ว่าเรากำลังบวงสรวงกำลังพูดถึงเรื่องราวของท่าน"

ณเดชน์พูดในรายการเรื่องลูกว่ามีสองคนไปเลย?

"ไม่รู้ หนูไม่ใช่คนพูด (หัวเราะ) จริงๆ คือวันนั้นเราแค่จะทำแบบว่าใครถูกใครผิด รู้ใจกันมากแค่ไหน พี่ณเดชน์พูดว่าสองคนน่าจะถูกทั้งสองคนนั่นแหละ ไม่ได้หมายความว่ามีลูกสองคนแล้วกัน"

เราคิดเรื่องลูกยัง?

"ยังไม่ได้คิดเรื่องนี้ค่ะ หนูยังดูแลตัวเองไม่ได้เลย จะไปดูแลใครได้ค่ะ"

จริงๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องไกลตัวสำหรับเรา?

"ตอนนี้ไกลตัวค่ะ"

เห็นณเดขน์บอกว่าอยากจะแต่งงานก่อนอายุ 30?

"อีกตั้งนาน ยังมีเวลา (ยิ้ม)"

ครอบครัวเรามีเร่งรีบไหม?

"ไม่มี จริงๆ แม่อาจจะดูใจดี แต่ห่วงลูกจะตาย"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ญาญ่า" ยิ้มเขินหลังพี่ชายคนสนิท "ณเดชน์" บอกอยากมีลูก 2 คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook