"ปราง" ท่องไว้...ไม่หึง "โต้ง เซาท์ไซด์" ถ่ายภาพแนบชิดสาวเซ็กซี่

"ปราง" ท่องไว้...ไม่หึง "โต้ง เซาท์ไซด์" ถ่ายภาพแนบชิดสาวเซ็กซี่

"ปราง" ท่องไว้...ไม่หึง "โต้ง เซาท์ไซด์" ถ่ายภาพแนบชิดสาวเซ็กซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอานักแสดงสาวหน้าคม ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ถึงกับหลุดหัวเราะกันเลยทีเดียว หลังถูกถามถึงประเด็นที่ชาวเน็ตออกมาทวงความยุติธรรมให้กับเจ้าตัว เนื่องจากมีภาพของหวานใจแรปเปอร์ โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ หรือ โต้ง เซาท์ไซด์ ขณะนั่งหล่อๆ ท่ามกลางสาวเซ็กซี่ถูกโพสต์ลงในโลกโซเชียล ซึ่งหลายคนก็อดที่จะแซวไม่ได้ว่า ทำไม...ทำไม เจ้าตัวไม่เกรงใจนักแสดงสาวคนรักบ้างเลย

ซึ่งงานนี้นอกจาก ปราง กัญญ์ณรัณ จะออกมาตอบคำถามดังกล่างแบบเสียงสูงสุดๆ ว่า ไม่หึง ไม่หวง และก็ไม่ได้คิดมาก เพราะสิ่งที่ฝ่ายชายทำเป็นเพียงหน้าที่ในส่วนของการทำงานแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังบอกอีกด้วยว่า ที่ผ่านมาหนุ่มโต้งดูแลความสัมพันธ์ครั้งนี้เป็นอย่างดีมาก และก็ไม่เคยทำให้เธอต้องรู้สึกระแวงเลยแม้แต่นิดเดียว

งานมีตติ้งแฟนที่ประเทศกัมพูชาเป็นย้งไงบ้าง ?
"ตื้นตันค่ะ เพราะตอนแรกก็แอบลุ้นเหมือนกันว่าจะมีคนมาหรือเปล่า คือจริงๆ มันก็เป็นความรู้สึกของปรางนี่แหละที่มักจะลุ้นอยู่เสมอเวลาที่ได้ออกอีเวนต์ เพราะปรางเคยอยู่ในจุดที่ขึ้นๆ ลงๆ มาก่อน ซึ่งปกติแค่ในประเทศไทยปรางก็ลุ้นมากอยู่แล้วนะ แต่ครั้งนี้เราต้องไปต่างประเทศ มันก็เลยยิ่งรู้สึกลุ้นมากขึ้นกว่าเดิม (ยิ้ม) ถามว่าปรางต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง เอ่อ...ก่อนไปก็มีฝึกพูดภาษาบ้านเขานิดหน่อย แต่ก็รู้สึกแฮปปี้ตรงที่เขาเองก็ฟังและพูดภาษาบ้านเราได้ แถมยังร้องเพลงละครเราได้ด้วย"

ภายในงานมีตติ้งวันนั้นมีโมเมนต์ไหนที่เรารู้สึกว่าประทับใจบ้าง ?
"ก็...มีแฟนๆ ที่เขาทำเสื้อ ทำเข็มกลัด และก็นำมามอบให้ รวมถึงเขาก็ยังใส่เสื้อพวกนั้นมาด้วย ซึ่งทุกคนเป็นคนกัมพูชาหมดเลย เป็นบรรยากาศที่น่ารักจริงๆ มันเหมือนกับเขารอเวลาที่เราจะไปเจอกับเขาอยู่ (ยิ้ม) เอาจริงๆ ปรางดีใจมากเลยนะ เพราะอย่างที่ปรางบอกไว้ตอนแรกว่าปรางลุ้นทุกครั้งที่ต้องไปออกงานอีเวนต์ คือคิดเสมอว่าจะมีคนมาเจอเราหรือเปล่า และพอไปถึงหน้างานจริงๆ และเห็นว่าคนมาเยอะก็รู้สึกดีใจ ตื้นตันใจมากๆ"

เราบอกว่าชีวิตเรามีขึ้นๆ ลงๆ มาตลอด และหลังจากนี้เราเตรียมรับมือไว้ยังไงบ้าง ถ้าหากมันจะต้องเปลี่ยนไปอีกในอนาคต ?
"จริงๆ ปรางก็รู้สึกทุกครั้งนะคะว่าประมาณนี้ปรางก็แฮปปี้แล้ว หรือแค่นี้ปรางก็แฮปปี้แล้ว ซึ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นปรางไม่ได้คาดหวังกับมันมาก่อน ดังนั้นปรางเลยมองว่ามันเป็นเรื่องของวัฏจักรจริงๆ และก็ไม่อยากคิดมากกับมัน แค่ตัวเราเองทำงานของเราให้ดีที่สุด ทำให้มันเต็มที่ทุกๆ งานที่เขาจ้างมาก็พอ"

IG twopeeโต้ง ทูพี ท่ามกลางสาวเซ็กซี่ ในชุดนุ่งน้อยห่มน้อย

ถามถึงภาพที่ โต้ง ทูพี เขาถ่ายรูปแนบชิดกับสาวๆ แล้วหลายคนแซวว่า ไม่เกรงใจเราเลย ?
"เอาไงดีคะ เอาไงดี (หัวเราะ) คือ...จริงๆ ปรางเข้าใจนะ เข้าใจเขาในเรื่องงาน และก็พยายามที่จะไม่แคปส่งไปหาเขา รวมถึงท่องกับตัวเองอยู่ตลอดว่า 'นี่คืองาน นี่คืองาน ขนาดเรายังถ่ายรูปกับพี่ปั้นได้เลย' (ยิ้ม) ดังนั้นก็เข้าใจค่ะว่ามันคืองานของเขาจริงๆ และเนื้องานของเขาก็ต้องอยู่กับสาวเซ็กซี่ด้วย ไม่หึงเลย... (เสียงสูง)"

ตัวเราเองรู้สึกเครียด กดดัน หรือน้อยใจบ้างไหมที่ช่วงนี้เขาอาจจะมีสาวๆ เข้ามากรี๊ดเยอะขึ้น ?
"ไม่เครียดค่ะ ไม่เครียด คือปรางมองว่ามันเป็นโอกาสของเขาที่ได้ทำงานมากกว่า รวมถึงตัวเขาเองก็แฮปปี้กับการทำงานช่วงนี้มากเลยด้วย ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลง แต่งเพลง หรือการทำรายการ ดังนั้นปรางจึงไม่อยากไปจุกจิกเขามากมาย อีกอย่างคือเขาเองก็ไม่เคยทำให้ปรางรู้สึกระแวงเลยด้วย"

ปกติแล้วเวลาที่เขาต้องทำงานใกล้ชิดกับสาวๆ เขาจะปรึกษาเราก่อนไหม ?
"มีบ้างค่ะ มีถามกันบ้าง หรือบอกกันก่อนว่าถ้าทำแบบนั้นแบบนี้ปรางจะโอเคไหม ซึ่งพอมันเป็นในเรื่องของการทำงานปรางเข้าใจได้หมด แต่อาจจะทำตาแข็งใส่นิดหนึ่ง (หัวเราะ) ล้อเล่นนะคะ"

ตัวเราเองรู้สึกยังไงบ้างที่เขาเองก็พยายามที่จะใส่ใจความสัมพันธ์และก็ดูแลความรู้สึกของเรา ?
"ดีนะคะ เหมือนอย่างที่เขาเคยบอกไว้ว่าเขาจะพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ในการกลับมาครั้งนี้ ซึ่งตัวปรางเองก็รู้สึกดีใจ (ยิ้ม)"

คุณแม่เรามีฟีดแบคยังไงบ้างกับความสัมพันธ์ของเราสองคน ?
"แม่ไม่พูดอะไรเลยค่ะ ควรทำยังไงดี (ยิ้ม) คือคุณแม่บอกแค่ว่า โนคอมเมนต์ และก็ให้ปรางตัดสินใจเอาเอง ดังนั้นช่วงนี้ปรางก็เลยค่อนข้างคิดหนัก (หัวเราะ)"

แบบนี้โต้งเขาต้องพยายามพิสูจน์ตัวเองหนักเลยไหม เพื่อที่จะผ่านด่านคุณแม่เราไปได้ ?
"จริงๆ พอปรางโตขึ้น คุณแม่ปรางท่านก็ไม่ได้เข้ามาในด้านนี้เยอะมากกว่า ยิ่งพอคุณแม่บอกว่าอยากให้ปรางคิดเอง ปรางก็เลยยิ่งคิดหนักเข้าไปอีก ดังนั้นมันก็เลยยังทำให้เขาไม่มีโอกาสได้พบปะกับคุณแม่ แต่ถามว่าจะมีโอกาสได้พาไปเจอท่านไหม เอ่อ...เอาให้เขาผ่านโปรปรางก่อนดีกว่าค่ะ (หัวเราะ)"

>> “ปราง กัญญ์ณรัณ” เจอ “โต้ง ทูพี” หยอดหนัก ถึงงานหนัก แต่เจอหน้าก็หายห่วง

>> "ปราง กัญญ์ณรัณ" เจอแรงหึง โดน "โต้ง เซาท์ไซด์" มองบน เพราะแต่งตัวโป๊

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ปราง" ท่องไว้...ไม่หึง "โต้ง เซาท์ไซด์" ถ่ายภาพแนบชิดสาวเซ็กซี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook