ออกหมายจับ คนร้ายยิงผู้ใหญ่บ้านดับคาโรงเรียน คาดปมฆ่าล้างแค้น 20 ปีก่อน

ออกหมายจับ คนร้ายยิงผู้ใหญ่บ้านดับคาโรงเรียน คาดปมฆ่าล้างแค้น 20 ปีก่อน

ออกหมายจับ คนร้ายยิงผู้ใหญ่บ้านดับคาโรงเรียน คาดปมฆ่าล้างแค้น 20 ปีก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(10 ก.ย.) ความคืบหน้าเหตุการณ์ที่มีคนร้ายก่อเหตุอุกอาจ ยิงถล่มใส่รถกระบะของ นายวิรัตน์ อายุ 58 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 ตำบลเสวียด อำเภอท่าฉาง จังหวัดสุราษฎร์ธานี ขณะที่เขาขับรถพาหลานมาปั่นจักรยานเล่นในโรงเรียนวัดประตูใหญ่ ซึ่งอยู่ใกล้บ้าน โดยติดเครื่องยนต์นั่งรอหลานอยู่ในรถ ก่อนจะถูกคนร้ายถล่มยิงจนรถพรุนไปทั้งคัน ส่วนนายวิรัตน์ถูกยิงเข้าที่แขนขวา อกซ้าย และลำตัวหลายจุด เสียชีวิต โดยจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 กระบอก และปลอกกระสุนปืนตกอยู่จำนวน 11 ปลอก

>> ชักปืนสู้ไม่ทัน! ยิงผู้ใหญ่บ้านดับคาสนามกีฬา ขณะรอหลานปั่นจักรยานเล่น 

ล่าสุด ตำรวจสืบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานจนทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วคือ นายวัชรินทร์ อายุ 40 ปี โดยลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียว ก่อนเกิดเหตุคนร้ายขับรถกระบะ มาจอดไว้บริเวณหน้าประตูโรงเรียน แล้วเดินลงจากรถตรงไปยิงนายวิรัตน์ ซึ่งนั่งอยู่ภายในรถกระบะอีกคัน ก่อนจะขับรถยนต์หลบหนีไป 

เบื้องต้น ตำรวจได้ออกหมายจับนายวัชรินทร์แล้ว พร้อมประสานตำรวจทุก สภ. ตั้งจุดสกัดรถกระบะโตโยต้า รีโว้ สีดำ หมายเลขทะเบียน ผฉ 6945 สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นรถคันที่คนร้ายขับมาก่อเหตุ พร้อมจัดชุดไล่ล่าตัว เนื่องจากนายวัชรินทร์เป็นบุคคลอันตรายที่เพิ่งพ้นโทษ และมีประวัติก่อเหตุมาแล้วหลายคดี

ด้านครอบครัวของผู้ใหญ่บ้านที่ถูกยิงเสียชีวิต ได้เข้ารับศพของนายวิรัตน์แล้วเมื่อช่วงเที่ยงวันนี้ เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา

ลูกชายของผู้เสียชีวิตบอกว่า รู้สึกเบาใจ หลังตำรวจแกะรอยจนรู้ตัวคนร้าย และอยากให้จับตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว โดยคนร้ายรายนี้ถือเป็นคนกันเอง แต่กลับมาทำร้ายพ่อจนถึงแก่ชีวิต ทั้งๆ ที่รู้จักกับพ่อมานาน จนกระทั่งไปติดคุกเป็นเวลา 10 ปี และเพิ่งพ้นโทษมาได้ 2 ปี

เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าปมการสังหาร มาจากความแค้นส่วนตัว เนื่องจากเมื่อ 20 ปีที่แล้ว พ่อของนายวัชรินทร์ถูกฆาตกรรมเสียชีวิต ซึ่งนายวัชรินทร์เชื่อว่าผู้ตายมีส่วนรู้เห็นจึงก่อเหตุดังกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook