พบแล้ว พยานขับรถกระบะ ช่วย "อ๊อฟ" อุ้ม "น้องหญิง" ขึ้นรถเทรลเลอร์ส่งรพ.

พบแล้ว พยานขับรถกระบะ ช่วย "อ๊อฟ" อุ้ม "น้องหญิง" ขึ้นรถเทรลเลอร์ส่งรพ.

พบแล้ว พยานขับรถกระบะ ช่วย "อ๊อฟ" อุ้ม "น้องหญิง" ขึ้นรถเทรลเลอร์ส่งรพ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี น.ส.นรีกานต์ หรือ น้องหญิง อายุ 19 ปี เสียชีวิตอย่างปริศนา หลังจากเดินทางกลับจากเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยาโดยมี นายสุรพล หรือ อ๊อฟ  อายุ 23 ปี เป็นผู้อาสาขับรถเทเลอร์ พาน้องหญิงส่งกลับบ้าน โดย นายอ๊อฟ อ้างว่าน้องหญิง ได้กระโดดลงจากรถจนเสียชีวิต ญาติไม่เชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุ เป็นการฆาตกรรมอำพราง จนมีการร้องเรียนร้องขอความเป็นธรรม

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐาน ส่งสำนวนกว่า 800 หน้า กล่าวหา นายสุรพล หรือ อ๊อฟ อายุ 23 ปี ส่งอัยการภาค 1 ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย และฆ่าผู้อื่น

>> เปิดผลชันสูตร "น้องหญิง" ถูกทำร้ายจนตาย แจ้งข้อหาเพิ่ม "อ๊อฟ" เจตนาฆ่า

ส่วน น.ส.สิรินาถ หรือ เป็ด อายุ 19 ปี ในข้อหาให้กับสนับสนุน หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น หรือกระทำการด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และเป็นเหตุให้ผู้ถูกหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังถึงแก่ความตาย  ซึ่ง น.ส.สิรินาถ หรือ เป็ด อายุ 19 ปี ทางญาติได้มีการยื่นขอประกันตัวออกไปแล้ว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

>> เปิดใจ “เป็ด” เพื่อนน้องหญิง ปัดเป็นนกต่อ-ไม่รู้เห็นส่งเพื่อนไปตาย

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (5 ก.ย.) ที่เรือนจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายเวชยันต์ ชมภูบุตร ทนายความสำนักงานทนายความเพื่อประชาชน พร้อมด้วยทีมทนายความ นายสมควร  อายุ 41 ปี พ่อของนายสุรพล หรือ อ๊อฟ ที่ตกเป็นต้องหาในคดีน้องหญิงเสียชีวิตอย่างเป็นปริศนา พร้อมภรรยา ลูกชายและญาติ

ได้เดินทางมาติดต่อขออนุญาตเรือนจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ให้นายอ๊อฟ เซ็นหนังสือในคำร้องอุทธรณ์ ในคำสั่งที่ศาลชั้นต้น ที่ไม่ได้ให้ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว ไปยื่นคำร้องที่ศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อส่งให้ศาลอุทธรณ์ภาค 1 พิจารณาในคำร้องของประกันตัว 

นายเวชยันต์ ชมภูบุตร ทนายความ กล่าวว่า ขณะนี้ทีมทนายความได้พยานบุคคล ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์กระบะสำคัญซึ่งเป็นคนขับรถยนต์กระบะ ได้ช่วยนายอ๊อฟอุ้มพาน้องหญิงขึ้นรถเทรลเลอร์นำส่งโรงพยาบาลอยู่ระหว่างการประสานพุดคุยเพื่อมาเป็นพยานให้ จะได้ทราบถึงข้อเท็จจริงว่าเหตุการณ์เกิดจากอะไร 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางทีมทนายความได้มีการประสานกับแพทย์ที่มีความรู้ความชำนาญในเรื่องนิติเวชในการต่อสู้คดี โดยมีการนำแนวทางการต่อสู้คดีของนายห้างทอง ธรรมวัฒนะ ที่เสียชีวิตอย่างเป็นปริศนาว่าเป็นการฆ่าตัวตายหรือฆาตกรรม ซึ่งมีการต่อสู้กันทางคดีความพยานหลักฐาน และผลการชันสูตรพลิกศพของแพทย์ที่มีความเห็นต่างกัน จนทำให้ชนะคดี ซึ่งเหตุการณ์มีความใกล้เคียงกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook