"เพลง กวิตา" จัดฉลองวิวาห์สุดหรู ควงสามีแถลง รักนาน 16 ปี ไม่ได้ท้องก่อนแต่ง

"เพลง กวิตา" จัดฉลองวิวาห์สุดหรู ควงสามีแถลง รักนาน 16 ปี ไม่ได้ท้องก่อนแต่ง

"เพลง กวิตา" จัดฉลองวิวาห์สุดหรู ควงสามีแถลง รักนาน 16 ปี ไม่ได้ท้องก่อนแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก เพลง กวิตา ลูกสาวคนสวยของคุณแม่ อ้อย-กาญจนา จินดาวัฒน์ ได้เข้าพิธีหมั้นและจดทะเบียนสมรสกับ พัด-ณัฏฐภัทร สีบุญเรือง  ผู้จัดการสายการบิน Jet Airways ประจำประเทศไทยและอินโดจีน ไปเมื่อวันศุกร์ ที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา ล่าสุดในวันนี้ทั้งคู่ได้จัดงานฉลองมงคลสมรสขึ้นที่โรงแรมดุสิตธานี พร้อมกับเปิดใจทุกเรื่องราวของการเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่ หลังจากคบหาดูใจกันมานานนับ 16 ปี

ความรู้สึกของบ่าวสาววันนี้?

เพลง "ตื่นเต้นนิดนึงค่ะ เพราะเป็นงานใหญ่งานแรก แต่จริงๆ เรามีพิธีหมั้นและจดทะเบียนไปแล้ว" 

พัด "ตื่นเต้นครับ แต่ก็มีความสุขมากๆ ครับ" 

ลูกเขยคนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?

แม่อ้อย “เห็นกันมานาน 16 ปี เขาร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา วันนี้เขาตกลงปลงใจใช้เส้นทางเดียวกันแล้ว ต่างคนต่างต้องดูแลกัน มีความรักความซื่อสัตย์ให้มากกว่าเดิม มีความเข้าใจกันมากกว่าเดิม”

อ้อย กาญจนา ร่วมให้สัมภาษณ์

ประทับใจกันและกันอย่างไรบ้าง?

เพลง ”มีหลายอย่างค่ะ แต่คิดว่าเป็นความสม่ำเสมอของเขา ที่เขามีให้เราตั้งแต่วันแรกที่รู้จักกัน ให้เกียรติในทุกๆ เรื่อง ยอมทุกอย่าง เข้าใจในความเป็นตัวเรา ให้เกียรติครอบครัวเราด้วย ความมั่นคงทำให้เรายังคบกันมาได้ถึงทุกวันนี้”

จากเพื่อนมาเป็นแฟน จนได้เป็นสามีภรรยา รู้สึกอย่างไร?

เพลง “ตอนนี้ไม่ชินกับคำนี้เลย เพราะยังใหม่อยู่ ตอนนี้เพิ่งเริ่ม ยังไม่รู้สึกว่าอะไรเปลี่ยนไป แต่หลังจากนี้คงมีอะไรหลายๆ อย่างให้เรียนรู้เกี่ยวกับการอยู่ร่วมกัน”

คำมั่นสัญญาที่ให้กัน?

พัด “วันที่ผมขอเพลงแต่งงาน ผมบอกเขาชัดเจนว่าจะรักและดูแลเขาตลอดไป เท่าที่ผู้ชายคนหนึ่งจะทำได้ จะเข้าใจเพลงเยอะๆ 16 ปีที่รู้จักกันมา ความเข้าใจเรามีอยู่เต็มเปี่ยม จะใส่ใจทุกๆ รายละเอียด”

เพลง “เพลงคิดว่า คำมั่นสัญญาไม่สำคัญเท่าสิ่งที่เราเห็นทุกวันว่าเขาทำอะไรให้เรา ความตั้งใจที่เขาอยากเป็นคนที่ดีของเรา ดูแลเรา ครอบครัวเรา ตรงนั้นสำคัญกว่าคำพูด ก่อนตัดสินใจแต่งงาน เราคิดดีแล้วว่าเราเห็นความพยายามของเขา ที่อยากจะเป็นคนที่ดีกว่าเดิม เพื่อก้าวเข้ามาในชีวิตเรา เพลงดูที่ตัวเขา เชื่อว่าเขาทำได้ ต่อให้ไม่ต้องพูดคำว่าสัญญา ส่วนเพลงก็ได้บอกแล้วว่าจะมีความพยายาม อดทน ตั้งใจที่จะทำให้ครอบครัวเราดี ”

แพลนมีทายาท?

พัด “เพลงเป็นคนรักเด็ก แต่ถ้ามีเองต้องใช้เวลา เพราะตอนนี้ผมกับเพลงมีอะไรหลายอย่างที่อยากทำด้วยกัน อย่างเช่นไปเที่ยว ถ้าจะสร้างเขาขึ้นมาก็อยากพร้อมที่สุด คงรอดูไปก่อน ตอนนี้ยังไม่มีแพลนครับ”

เพลง “เรื่องงานด้วยค่ะ งานของพัดกำลังไปได้ดี เพลงก็มีอีกหลายอย่างที่อยากทำ ขอดูเรื่องงานก่อน”

พัด “ตัดประเด็นเรื่องท้องก่อนแต่งไปได้เลย ครับ ไม่ใช่เร็วๆนี้แน่นอน (หัวเราะ)”

เพลงจะทำงานในวงการต่อไหม?

เพลง “ยังไม่ไปไหนค่ะ มีหลายอย่างที่อยากทำอยู่ค่ะ ทำงานในวงการเหมือนเดิม”

ความหวานของคู่รักข้าวใหม่ปลามัน

แพลนฮันนีมูน?

เพลง “อยากไปหลายที่มากค่ะ”

พัด “สิ้นปีมีแพลนเที่ยว แต่เราจะไม่นับว่าฮันนีมูน หรืออาจจะฮันนีมูนทุกทริป”

เพลง “ตอนนี้มีทริป ไปมัลดีฟส์ นิวซีแลนด์ มีเคยคุยกันว่าถ้าจะฮันนีมูนจริงๆ ต้องวางแพลนพักผ่อนเต็มที่ อาจจะต้องนานหน่อย ต้นปีหน้าอาจจะไปฮันนีมูนจริงจัง”

สินสอด?

พัด “เราไม่อยากพูดถึงจำนวน เพราะไม่อยากให้เป็นประเด็น สำหรับผม ผมอยากแต่งงานกับเพลง ไม่ว่าจะทำยังไงก็ตาม คุณพ่อคุณแม่เพลงก็น่ารักมาก เป็นไปตามความเหมาะสมปกติทั่วไป พ่อแม่ผมก็เต็มที่ อยากได้ลูกสะใภ้คนนี้ ”

แม่อ้อย “เรื่องสินสอดไม่ได้เป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่เราจะยกลูกสาวให้ใคร ครอบครัวเรามองว่าคนที่จะมาดูแลเพลง จะดูแลลูกเราได้ตลอดไปอย่างดีที่สุดหรือเปล่า และพ่อแม่พัดน่ารักและดีขนาดนี้ ไม่ต้องอะไรทั้งสิ้น ใส่พานให้เลยค่ะ เพลงโชคดีที่พ่อแม่สามีดีมาก”

ข้อคิดที่แม่จะฝากถึงลูกๆ ทั้ง 2?

แม่อ้อย “จากประสบการณ์ตัวเองเวลามีเรื่องทะเลาะกับสามี จะไม่เก็บข้ามคืน ต้องเคลียร์ให้จบ ถ้าไม่จบก็ไม่ให้เกิน 3 วัน ถ้าเรามีความซื่อสัตย์ เรามีความจริงต่อกัน ไม่จำเป็นต้องพูดกันมาก ต้องมีความเชื่อใจ จริงใจ ซื่อสัตย์ และมีความรักที่เข้าใจกัน ไว้วางใจกันค่ะ”

>>"เพลง กวิตา" ลูก "แม่อ้อย กาญจนา" เปิดใจปมดราม่ารีบแต่งงานเพราะสามีรวย

>>เปิดรายได้สายการบิน "Jet Airways" หลัง “เพลง กวิตา” ถูกหาว่ารีบแต่งงานกับคนรวย

>>"เพลง กวิตา" ลูกแม่ "อ้อย กาญจนา" หมั้นแล้ว กับนักธุรกิจสายการบิน สินสอด 9 ล้าน

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "เพลง กวิตา" จัดฉลองวิวาห์สุดหรู ควงสามีแถลง รักนาน 16 ปี ไม่ได้ท้องก่อนแต่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook