"ป้อง ณวัฒน์" เปิดใจควงรักเก่า "แก้ว จริญญา" ไหว้พระเสริมดวง

"ป้อง ณวัฒน์" เปิดใจควงรักเก่า "แก้ว จริญญา" ไหว้พระเสริมดวง

"ป้อง ณวัฒน์" เปิดใจควงรักเก่า "แก้ว จริญญา" ไหว้พระเสริมดวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาบรรดาขาเมาท์จับตามองกันหนักมาก สำหรับความสัมพันธ์ของสองคนเคยคุ้นระหว่าง ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ กับ แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล หลังมีภาพของทั้งคู่ถูกแชร์ในโลกโซเชียล ขณะควงแขนกันไปไหว้พระวัดดังเพื่อเสริมดวงเรื่องงานและความรัก จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า งานนี้จะมีโมเมนต์ถ่านไฟเก่าปะทุรักรีเทิร์นหรือเปล่า!?

ซึ่งล่าสุดขณะที่นักแสดงหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ เดินทางมาร่วมงานเปิด โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ เจ้าตัวก็ได้ออกมาไขข้อข้องใจถึงทริปไหว้พระดังกล่าว พร้อมทั้งชี้แจงแบบชัดเจนด้วยว่า ความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตัวและสาวแก้วนั้น ไม่ได้มีอะไรพิเศษไปกว่าคำว่าพี่น้อง และตนก็ไม่ได้ถามอีกฝ่ายถึงสถานะหัวใจ หลังมีข่าวว่าเพิ่งจะกลับมาใช้สเตตัสโสดอีกด้วย

ล่าสุดเห็นว่าเรากับ แก้ว จริญญา ที่ไปทำบุญไหว้พระด้วยกัน ?
"ไม่มีครับ จริงๆ ไม่มีอะไรเลย เรื่องของเรื่องก็คือหมอเอก เป็นหมอดูที่เรานับถือ เขาแนะนำเรื่องการไหว้พระที่ถูกต้องตามหลักให้ จริงๆ หมอเอกมีดูให้หลายคน ทั้งผม ทั้งแก้ว และนักแสดงคนอื่นๆ ซึ่งผมไม่ได้เป็นคนสายนี้อยู่แล้ว แต่พอหมอบอกให้ไหว้บ้างเพราะเลยวันเกิดมาหลายวันแล้ว บวกกับวันนั้นละครเรื่อง เมีย2018 ปิดกล้องพอดี ผมก็เลยตัดสินใจว่า วันรุ่งขึ้นไปเลยดีกว่า เพราะว่าอยากไหว้พระอยู่แล้ว"

"ซึ่งหมอเอกเขาก็บอกว่า เดี๋ยวมีน้องแก้วมาด้วย มาไหว้พระวัดนี้เพื่อแก้เรื่องงาน เรื่องรัก ผมก็บอกว่าไม่มีปัญหามาได้เลย และก็ได้มาเจอกัน ไหว้พระกัน และด้วยความที่น้องเขาเล่นกล้องอยู่แล้ว เขาก็เลยมาลองถ่ายรูปเลนส์ดีๆ ให้ เพราะเวลาดูอินสตาแกรมของแก้วแล้ว ภาพเขาสวย ก็บอกเขาว่าถ่ายให้บ้างสิ ถ่ายรูปกันแล้วก็ลงเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรเลย"

IG pongnawatภาพทริปทำบุญ ที่ทำเอาหลายคนลุ้น ป้อง - แก้ว รักรีเทิร์น

ตอนนั้นคิดไหมว่าถ้าลงรูปแล้วว่าจะต้องเป็นประเด็น เป็นข่าวหรือถูกแฟนๆ แซว ?
"จริงๆ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกนะที่เจอกับเขา และถ้าหากมันมีอะไรจริงๆ เราคงแอบคงซ่อนแล้วแหละ คงไม่เอาลงอินสตาแกรมหรอก แต่ด้วยความที่ไม่มีอะไรจริงๆ ไง เราก็เลยลงรูปของเราปกติ (หัวเราะ) และอย่างที่บอกทริปนี้เราก็ไม่ได้นัดกันเอง หรือถึงนัดกันเองมันก็ไม่มีอะไรอยู่ดี เพราะเราแค่ไปไหว้พระปกติ พอไหว้เสร็จ เราก็แยกย้าย แยกย้ายกันกลับ"

ส่วนตัวเราทราบไหมว่าตอนนี้น้องเขามีข่าวว่ากำลังโสด ?
"เอาตรงๆ ผมไม่รู้เลยนะว่าเขาโสด หรือไม่โสด เพราะว่าน้องเขาก็ไม่ได้บอก แล้วจะให้ผมไปถามเหรอ เจอหน้าแล้วถามว่าโสดหรือเปล่า (หัวเราะ) คือมันไม่ใช่เรื่องที่จะเข้าไปก้าวก่าย ไม่ใช่ประเด็นที่ต้องคุยกัน เวลาเจอกันแล้วก็คุยเรื่องงาน เรื่องชีวิต ไปเที่ยวไหนมาบ้างเห็นลงรูปบ่อย ก็เท่านั้นเอง ส่วนเรื่องส่วนตัวมากๆ แบบนั้นเราไม่ได้ถามกัน ไม่รู้จะถามทำไม"

เห็นว่ามีเพื่อนๆ เข้ามาแซว ประมาณว่าถ่านไฟเก่าจะกลับมาร้อนอีกครั้ง ?
"ก็ดูเพื่อนแต่ละคนสิ ดีเจเพชรจ้า ดีเจภูมิ แต่ละคนเป็นสายแซวอยู่แล้ว แต่ว่าไม่มีอะไรครับ ทุกคนรู้ว่าเราเป็นพี่น้องกันกันมาหลายปีแล้ว แต่ถ้ามีเดี๋ยวบอก (ยิ้ม) ส่วนเรื่องถ่านไฟเก่าก็ ไม่มีครับ ไม่มีอะไรเลย "

ส่วนตัวเราเองรู้สึกยังไงบ้างที่มีคนเชียร์คู่เราเยอะมาก ?
"ก็ขอบคุณมากครับที่เชียร์ ตอนนั้นอาจดูน่ารักดีมั้ง แต่ตอนนี้ก็โตแล้วเนอะ ก็มีเส้นทางเป็นของตัวเอง ไม่ใช่ว่าจะต้องรีเทิร์นอย่างเดียว เรายังเป็นน้องเป็นพี่ หรือเป็นเพื่อนกันได้ แล้ววันนั้นที่เจอกัน เราสองคนก็ไม่ได้เป็นคนนัดด้วย แต่เป็นหมอเอกที่บางทีเขามีลูกค้าเยอะ เขาก็จับคนนั้นคนนี้มาเจอกันเป็นเรื่องปกติ เพราะเขามีสูตรว่าไหว้วัดนั้นจะช่วยเรื่องนี้ ซึ่งผมไม่รู้เรื่องหรอก แต่ว่าแก้วอยากได้วัดนี้ คุยกันว่าพี่ป้องมาพอดีแวะมาไหมล่ะทีเดียว เขาก็มาเท่านั้นเอง ไม่มีอะไร"

>> รักรีเทิร์น? "ป้อง ณวัฒน์" จับมืออดีตน้องสนิท "แก้ว จริญญา" เข้าวัดทำบุญ

>> โตแล้วเซ็กซี่ได้ "แก้ว จริญญา" ใส่ชุดว่ายน้ำ ขาสวยมาก

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ป้อง ณวัฒน์" เปิดใจควงรักเก่า "แก้ว จริญญา" ไหว้พระเสริมดวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook