“วีเจจ๋า” ไม่ขอพูด ความสัมพันธ์นักธุรกิจ “ตุ๊” หยุดหรือไปต่อ เชื่อเวลาจะทำให้รู้ว่าใครรักจริง

“วีเจจ๋า” ไม่ขอพูด ความสัมพันธ์นักธุรกิจ “ตุ๊” หยุดหรือไปต่อ เชื่อเวลาจะทำให้รู้ว่าใครรักจริง

“วีเจจ๋า” ไม่ขอพูด ความสัมพันธ์นักธุรกิจ “ตุ๊” หยุดหรือไปต่อ เชื่อเวลาจะทำให้รู้ว่าใครรักจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นคำถามที่ทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ สำหรับสถานะความสัมพันธ์ของวีเจสาวสวย จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี กับนักธุรกิจหนุ่ม ตุ๊-ธนานันต์ เอื้ออารักษ์ ว่าตอนนี้ทั้งคู่ยังคงสานสัมพันธ์กันต่อไป หรือจบลงตั้งแต่วันที่เกิดเรื่องแล้ว

งานนี้ วีเจจ๋า จึงได้ออกมาเผยให้ฟังว่ายังไม่ขอตอบถึงเรื่องราวดังกล่าว เพราะทุกวันนี้ชีวิตสบายดีอยู่แล้ว เชื่อว่าหากวันไหนใครรักจริงเดี๋ยวก็คงจะได้เห็นเอง พร้อมชี้แจงเหตุผลที่ออกมาอธิบายหลังถูกคนจับผิดทริปไปคิวบาอีกด้วย

ความสัมพันธ์กับคุณตุ๊หยุดไปเลยหรือเปล่า ?
“จ๋าขออนุญาตไม่ตอบเรื่องนี้ดีกว่า คือมันไม่ใช่อะไรนะ จริงๆ แล้วจ๋าแค่รู้สึกว่าไม่อยากผูกเรื่องต่อเท่านั้นเอง ทุกวันนี้ชีวิตโอเค สบายใจ โฟกัสที่ตัวเองเหมือนเดิม แล้วก็ทำอะไรที่มันดีๆ ทั้งกับตัวเองและคนอื่น”

พร้อมจะเปิดใจหรือยัง ?
“ใจเย็นๆ ก่อนค่ะ (หัวเราะ) เอาเป็นว่าจ๋ารักตัวเองก่อน แล้วถ้าวันไหนที่ใครรักเราจริงเดี๋ยวก็มีและเห็นเองค่ะ”

ถามถึงที่โพสต์แจงในไอจีตอนที่ไปเที่ยวคิวบา ?
“จริงๆ ก็ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อะไร ตั้งใจอยากจะพูดนิดเดียว จ๋าว่าบางคนเหมือนกับมองแล้วใช้อารมณ์เยอะไปหน่อย เรื่องแบบนี้ไม่ใช่จ๋าคนเดียวที่โดน ในสังคมออนไลน์ดารามักจะกลายเป็นถังขยะระบายอารมณ์ของหลายๆ คน อยากรู้ว่าคนที่คอมเมนต์เขาไปหงุดหงิดอะไรมาถึงได้มาลงที่ดารา บางทีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ มันก็กลายเป็นเรื่องใหญ่ จ๋าเลยแค่อยากจะชี้แจง ถ้าสมมุติว่าจ๋าทำอะไรที่มันเป็นเรื่องไม่ถูกต้องก็ยินดีที่จะรับฟังคำตำหนิ แต่สำหรับการใส่ชุดเกาะอกไปเที่ยวทะเล จ๋าว่ามันไม่ได้เป็นเรื่องอะไรที่ร้ายแรงจนต้องเกรี้ยวกราดขนาดนั้น เลยอยากอธิบายว่าคิวบามันเป็นเมืองที่ติดทะเล จ๋าเลยแต่งตัวแบบที่เห็นกัน”

 IG: vj_jaวีเจจ๋า เที่ยวคิวบาแบบชิวๆ แต่ถูกจับผิดหลายเรื่อง

มีการตอบโต้ยังไงบ้าง ?
“ไม่เลยค่ะ ก็แค่ชี้แจงไป ไม่ลบคอมเมนต์และไม่บล็อกด้วย ตอบไปตามปกติแบบสุภาพชน จ๋าว่าการที่เขาแสดงความคิดเห็นอะไรออกมามันก็โชว์ในความเป็นตัวเขาอยู่แล้ว เราพูดอะไรออกไปมันก็โชว์ในความเป็นตัวเรา ฉะนั้นก็พูดกันดีๆ เรื่องไหนที่รับฟังก็บอกไป แต่เรื่องไหนที่ไม่ใช่ก็ชี้แจงไปค่ะ”

พอชี้แจงไปแล้ว คนที่ติงเราแรงเกินเหตุ ได้ขอโทษกลับไหม ?
“ถ้าคนที่เขาว่างขนาดที่ว่ามานั่งด่าคนทั้งวัน เขาก็คงไม่ขอโทษหรอกค่ะ (หัวเราะ) แต่ส่วนใหญ่จะมีกระแสของคนที่เขามองเป็นเรื่องไร้สาระ ว่าสิ่งที่จะชี้แจงก็เป็นเรื่องจริง จะมาด่าอะไรเขา แล้วก็มีคนไปด่าแทน แต่คือจ๋าไม่ได้ต้องการให้ใครมาด่าแทนหรอก แค่ว่าอยากจะขอบคุณที่ยังมีคนเข้าใจและไม่ได้ใช้อารมณ์เหมือนกับเป็นนักเลงคีย์บอร์ดที่ใช้อารมณ์ไปเรื่อย”

เจอเรื่องแบบนี้บ่อยๆ เหนื่อยใจไหม ?
“ไม่ค่ะ จริงๆ จ๋าว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่ดาราเจอกัน ด้วยความที่พวกเราอยู่ในที่แจ้ง จะว่าไปคนที่มาคอมเมนต์อะไรแบบนี้ก็ไม่ได้เยอะหรอก ส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มเดิมๆ ซ้ำๆ มากกว่า”

เห็นมีบางคอมเมนต์สงสัยว่าตอนที่ไปเที่ยวคิวบาใครเป็นคนถ่ายรูปให้จ๋า แล้วก็โยงไปที่คนนั้นคนนี้ ?
“ช่วยไปดูรายการ J Journey by VJ JA ด้วยนะคะ (หัวเราะ)”

>>"วีเจจ๋า" จบแล้วสัมพันธ์ "ตุ๊ ธนานันต์" ขอย้ำอีกครั้ง ทุกอย่างที่พูดคือ "ความจริง"

>>“วีเจจ๋า” ร่ายยาวตอบคำถามคนจ้องจับผิด ทริปคิวบาไปเที่ยวกับใคร

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “วีเจจ๋า” ไม่ขอพูด ความสัมพันธ์นักธุรกิจ “ตุ๊” หยุดหรือไปต่อ เชื่อเวลาจะทำให้รู้ว่าใครรักจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook