“บ้านแสนธรรมดา” ที่ราคาไม่ธรรมดา เริ่มต้นเพียง 100 บาท!

“บ้านแสนธรรมดา” ที่ราคาไม่ธรรมดา เริ่มต้นเพียง 100 บาท!

“บ้านแสนธรรมดา” ที่ราคาไม่ธรรมดา เริ่มต้นเพียง 100 บาท!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เมื่อพูดถึง “แสนสิริ” สิ่งที่ทุกคนนึกถึงก็คือ หนึ่งในผู้นำด้านที่อยู่อาศัยระดับแนวหน้าของเมืองไทย ผู้สร้างสรรค์โครงการบ้านน่าอยู่ที่เป็นเหมือนบ้านในฝันของใครหลายๆ คน ดังนั้น แสนสิริจึงได้รับความไว้วางใจด้านการสร้างบ้านที่ได้มาตรฐาน ที่มาพร้อมกับดีไซน์และการออกแบบที่ตอบรับกับทุกๆ ความต้องการของลูกค้า

     ดังนั้น เมื่อแสนสิริผุดไอเดีย “บ้านแสนธรรมดา” ขึ้นมา บ้านหลังนี้จึงยิ่งน่าสนใจเป็นพิเศษ เพราะเริ่มต้นเพียง 100 บาท!

     “บ้านแสนธรรมดา” เป็นแคมเปญเพื่อสังคม หรือ CSR แคมเปญล่าสุดของแสนสิริ ที่เกิดจากความตั้งใจที่อยากจะระดมทุนให้กับองค์กร UNICEF และอยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาคุณภาพชีวิตพื้นฐานของเด็กไทย ให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นโอกาสทางการศึกษา สุขอนามัย พร้อมทั้งคุ้มครองความปลอดภัยและยุติความรุนแรง โดยทุกคนสามารถมีส่วนร่วมได้ง่ายๆ แค่เริ่มต้นบริจาคกับบ้านแสนธรรมดา เริ่มต้นเพียง 100 บาท ก็สามารถเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนสังคมเพื่อคุณภาพชีวิตของเด็กไทยให้ดีขึ้นในทุกๆ ด้านได้แล้ว

     ลองมาดูกันว่าเงิน 100 บาทแสนธรรมดา จะสามารถสร้างความพิเศษอะไรให้กับเด็กๆ ได้บ้าง

  • ช่วยให้มีน้ำสะอาดไว้กินใช้
  • ช่วยให้มีห้องครัวไว้ทำอาหารที่ถูกสุขอนามัยกิน
  • ช่วยให้มีบ้านที่กันแดดกันฝนได้ทุกฤดู
  • ช่วยให้เด็กๆ ได้เรียนหนังสือ

 

     เห็นไหมว่าเงิน 100 บาท ที่อาจดูไม่ได้มากมาย จะสร้างประโยชน์ในหลายด้านให้กับน้องๆ และนี่จึงเป็นเหตุผลที่แสนสิรินิยามบ้านหลังนี้ว่า บ้านแสนธรรมดา เพื่อให้ทุกคนเกิดการตระหนักรู้ร่วมกันว่า แท้จริงแล้วความธรรมดาที่พวกเราคุ้นเคยกัน อาจเป็นสิ่งพิเศษสุดสำหรับเด็กๆ ผู้ด้อยโอกาสที่ขาดแคลนปัจจัยสามัญเหล่านี้อีกหลายล้านคนก็เป็นได้

     ดังนั้น เงินเริ่มต้นเพียง 100 บาทที่คุณร่วมบริจาค จึงเป็นส่วนหนึ่งของต้นทุนที่ดีที่สุดในการมอบการศึกษาและสุขภาพที่ดีให้กับเด็กๆ ทั้งยังช่วยยุติความรุนแรงและสร้างเกราะป้องกันความปลอดภัยให้น้องๆ ได้เป็นอย่างดี ร่วมบริจาคได้แล้ววันนี้ เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดให้กับเยาวชนไทยและสังคมที่ดีไปพร้อมๆ กัน

     ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความพิเศษให้กับเด็กไทย ที่ sansiri.com/BaanSanThammada

     #บ้านแสนธรรมดา #BaanSanThammada #SansiriSocialChange #SansiriForUnicef



[
Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook