“โป๊ป ธนวรรธน์” เคลียร์ดราม่า แฟนคลับแถลงงดจิ้น “เบลล่า” เพราะเล่นกันเกินงาม

“โป๊ป ธนวรรธน์” เคลียร์ดราม่า แฟนคลับแถลงงดจิ้น “เบลล่า” เพราะเล่นกันเกินงาม

“โป๊ป ธนวรรธน์” เคลียร์ดราม่า แฟนคลับแถลงงดจิ้น “เบลล่า” เพราะเล่นกันเกินงาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นกระแสดราม่าขึ้นมาทันที หลังมีแถลงการณ์จากกลุ่มแฟนคลับของพระเอกหนุ่ม โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ออกมาว่าไม่อยากสนับสนุนให้มีการจิ้นกับนางเอกคู่ขวัญ เบลล่า-ราณี แคมเปน อีกต่อไป เพราะทั้งคู่เล่นกันเกินงาม

ล่าสุด โป๊ป ธนวรรธน์ จึงได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวดังกล่าว โดยเจ้าตัวเผยว่ายังไม่ทราบข่าวที่เกิดขึ้น แต่ได้เห็นเบลล่าให้สัมภาษณ์บ้างแล้ว ซึ่งตนคงไม่คิดที่จะไปถามแฟนคลับ และพร้อมยอมรับหากวันหนึ่งจะมีคนชอบน้อยลง เพราะที่ผ่านมาตนก็เริ่มต้นจากการไม่มีแฟนคลับอยู่แล้ว

ถามถึงเรื่องที่แฟนคลับเริ่มจะไม่สนับสนุนให้จิ้นกับเบลล่า เพราะเล่นกันจนเกินงามไป ?
“ผมไม่ทราบเรื่องนี้นะ แต่ก็เห็นข่าวที่เบลล่าให้สัมภาษณ์ไป ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะผมกับเบลล่าบริสุทธิ์ใจ ทำงานด้วยกันก็แฮปปี้ เจอกันหยอกล้อเล่นกันเป็นเหมือนพี่น้อง ผมก็เลยไม่มีความรู้สึกว่าจะต้องไปทำตามที่ใครบอก”

“อย่างเมื่อวานก็เจอกันทำงานด้วยกัน แต่ไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้ เชื่อว่าไม่ได้มีผลให้การทำงานของผมกับเบลล่าต้องเกร็งขึ้น ทุกอย่างยังเหมือนเดิม จริงๆ มองให้มันเป็นเรื่องของการทำงาน เวลาถ่ายละครก็มีถูกเนื้อต้องตัวกันบ้าง หรือพูดโรแมนติกกันตามบท ฉะนั้นเวลาออกอีเวนต์หรืออะไรมันก็คือการทำงานที่ทำให้คนมีความสุข ทุกอย่างก็อยู่ในกรอบ สิ่งที่เห็นบางทีก็เป็นการพูดหยอกล้อแซวเล่น แต่ว่าลับหลังไม่มีอะไรเลย ผมกับเบลล่าเป็นพี่น้องกันจริงๆ”

แล้วมีโอกาสได้ถามไถ่เรื่องนี้กับแฟนคลับบ้างไหม ?
“ไม่เคยคุยเรื่องนี้กับแฟนคลับเลย ไม่เคยถามด้วยปล่อยให้เขาพูดไปแล้วกันเดี๋ยวมันก็หายไป”

แอบกลัวไหมพอมีกระแสแบบนี้แล้วจะทำให้แฟนคลับน้อยลง ?
“ไม่เป็นไรหรอกครับ เพราะผมก็เริ่มจากการที่ไม่เคยมีแฟนคลับอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นถ้ามีแฟนคลับเยอะ พอวันหนึ่งมันก็จะต้องไม่มีแฟนคลับ วันหนึ่งเราก็ต้องอยู่ด้วยตัวเราอยู่ดี อย่างที่บอกว่าไม่เป็นไร เราก็ทำดีของเราไปแบบนี้นั่นแหละ ส่วนจะมีหรือไม่มีก็ปล่อยให้เป็นตามธรรมชาติ”

แสดงว่าไม่ได้แคร์แฟนคลับมาก ?
“แคร์ครับ ผมแคร์แฟนคลับ ผมรู้สึกว่าคนที่ตามผมมาเกือบ 10 ปี ผมก็ยังรักเขา และก็เห็นว่าเขาเป็นเพื่อนผม ไม่เคยที่จะไม่แคร์แฟนคลับ ผมแคร์ทุกครั้งที่เขามาหาผม แต่ถ้าวันหนึ่งเขาจะไม่ได้ตามแล้วด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม มันเป็นเรื่องธรรมชาติที่ควบคุมไม่ได้ก็ต้องปล่อยไป แต่ผมก็ไม่เคยที่จะไม่แคร์แฟนคลับครับ”

แล้วกับเบลล่าเองเขาอยากจะพูดคุยกับแฟนคลับบ้างไหม ?
“ไม่เลยครับ ผมกับเบลล่าก็น่าจะมองเหมือนกัน คือเราค่อนข้างที่จะทำงานกันแล้วสนุกนะ ไม่มีอะไรที่ปิดกั้น บริสุทธิ์ใจเป็นพี่น้องกัน เลยไม่มีอะไรที่จะต้องคุยกันเบื้องหลังว่าเราจะต้องอย่างนั้นอย่างนี้ ใครจะคิดยังไงก็ช่างเขา แค่รู้ใจตัวเราว่าไม่ได้มีอะไรเกินเลย”

 IG: popezaapโป๊ป ธนวรรธน์ - เบลล่า ราณี คู่จิ้นแห่งปีจากละครบุพเพสันนิวาส

ถามถึงเรื่องที่มีข่าวว่า ฟิล์ม ธนภัทร ดังแซงโค้งจนปาดพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่งของเราไป ?
“ไม่รู้เหมือนกันครับ เขาได้พรีเซ็นเตอร์เหรอ ก็ดีใจกับเขา แบ่งๆ กันครับไม่เป็นไร ผมก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองจะได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ทุกตัว (หัวเราะ) จริงๆ ถ้าหมายถึงผลิตภัณฑ์ยี่ห้อนั้นผมเพิ่งจะเซ็นสัญญากับเขาเอง อาจจะมีหลายตัวมั้งครับ ถามว่าผมได้ติดตามผลงานของน้องฟิล์มมั้ย คือรู้จักว่าเขาเป็นใคร เคยเห็นหน้าตามข่าวและรู้ว่าเขากำลังดังมาก”

แล้วกับเรื่องที่จะทำบุญปลายปีนี้ ?
“ปีนี้ผมทำเกี่ยวกับการศึกษา มีหลายโรงเรียนเหมือนกันที่ค่อนข้างที่จะต้องการการช่วยเหลือ เช่น อาคารชำรุดทรุดโทรม ผมก็อยากไปซ่อมไปสร้างใหม่ รวมถึงมีพวกโครงการอาหารกลางวันเด็กและเครื่องออกกำลังกายของเด็ก แต่ปีนี้เพื่อนๆ จากบุพเพสันนิวาสและคนอื่นๆ ที่ร่วมด้วยมันมีเข้ามาเยอะอยู่ เลยรู้สึกว่าปีนี้น่าจะได้เงินมาทำบุญกันเยอะ”

เลือกไว้กี่โรงเรียน ?
“ตอนนี้ดูไว้เกิน 5 โรงเรียนแต่ว่าหลายจังหวัด กระจายๆ กันไป ผมก็รวบรวมข้อมูลมาและกะจะเอาเงินที่ได้ไปกระจายให้เยอะๆ ที่ผ่านมาผมทำบุญมาทุกๆ ปีทั้งกับวัด โรงเรียน โรงพยาบาล หรือสัตว์ ทำมาตลอดแต่บางทีอาจจะไม่ได้โปรโมทมาก ปีนี้เหมือนกับว่ามีเพื่อนๆ ช่วยกันเยอะอยู่เลยจะกระจายไปได้ไกลกว่า ผมตั้งใจทำบุญแบบนี้ทุกปีและจะทำไปเรื่อยๆ คืออยากให้สิ่งที่เราได้รับมาเป็นประโยชน์กับสังคมบ้าง ตอนนี้ก็ร่วมกันบริจาคได้แล้ว แล้วเอาไว้ใกล้ๆ กว่านี้น่าจะมีการอัพเดตบัญชีเพื่อให้ทุกคนรับทราบว่ามียอดเงินจำนวนเท่าไหร่ ทุกบาทเอาไปทำบุญหมดครับ”

>>“โป๊ป” เจอดราม่า แฟนคลับเถียงกัน อยากให้ “เบลล่า” เลิก “เวียร์” เพื่อความฟินสมจริง

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “โป๊ป ธนวรรธน์” เคลียร์ดราม่า แฟนคลับแถลงงดจิ้น “เบลล่า” เพราะเล่นกันเกินงาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook