บุกม่านรูด! รวบแม่เล้าอายุ 19 พร้อมเด็กสาววัย 15 ขายตัวให้เพื่อนพ่อ

บุกม่านรูด! รวบแม่เล้าอายุ 19 พร้อมเด็กสาววัย 15 ขายตัวให้เพื่อนพ่อ

บุกม่านรูด! รวบแม่เล้าอายุ 19 พร้อมเด็กสาววัย 15 ขายตัวให้เพื่อนพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 ส.ค.) พล.ต.ต.ยรรยง เวชโอสถ ผบก.สส.ภ.4 พร้อมด้วย พ.ต.ท.เดชชาติ มูลมณี รอง ผกก.สส.2 บก.สส.ภ.4 ควบคุมตัว น.ส.เอ (นามสมมุติ) และ น.ส.บี (นามสมมุติ) ผู้ต้องหาในคดีค้ามนุษย์ หลังจากถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กก.สส.2 ฯ จับกุมตัวได้ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด

พ.ต.ท.เดชชาติ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.2 ฯ ทำการจับกุมกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดเครือข่าย ร้อยเอ็ดมันทุกเม็ด และทำการสอบสวนขยายผลทราบว่า ไม่เพียงแค่ค้ายาเสพติด แต่ยังมีการค้าประเวณีแลกกับยาเสพติดด้วย ซึ่งในทางการสืบสวนพบว่า ในเครือข่ายของขบวนการค้ายาเสพติดกลุ่มนี้ บางรายแม่พาลูกไปค้าประเวณี บางรายพ่อข่มขื่นลูกตัวเองก่อนจะส่งไปค้าประเวณีแลกยาบ้า ซึ่งเมื่อลูกถูกกระทำบ่อยครั้ง ลูกก็เกิดความชินชา ก้าวสู่ขบวนการค้าประเวณีด้วยตัวเองตั้งแต่อายุยังน้อย คือ 15 ไม่เกิน 18 ปี

ก่อนจับกุมเนื่องจากมีสายรายงานว่า จะมีการค้าประเวณีเพื่อแลกกับยาเสพติด จากการสอบสวน น.ส.เอ ให้การรับสารภาพว่า มีญาติผู้ใหญ่ที่เป็นเครือข่ายยาเสพติด มาติดต่อให้หาหญิงสาวอายุ 15 ปี ไปขายบริการทางเพศให้กับเพื่อนในโรงแรมม่านรูด หากไม่ต้องการรับเงินสด ต้องการเป็นยาเสพติดก็ยินดีจะจ่ายให้ จึงมีการติดต่อกับตนเองและ น.ส.บี ให้พาไปส่งยังโรงแรมม่านรูด โดยเมื่อรับเงินสดก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมทันที อีกทั้งตนเองนั้นเคยส่งเด็กสาวให้กับผู้ชายที่ต้องการร่วมหลับนอนมาแล้ว 3 ครั้ง ได้ส่วนแบ่งครั้งละ 200 บาท บางครั้งก็นำเงินที่ได้ไปซื้อยาบ้ามาเสพ และใช้กินเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนๆ

ขณะที่ น.ส.บี ให้การรับสารภาพว่า เดิมนั้นพ่อถูกจับในคดียาเสพติด และติดคุกที่เรือนจำจังหวัดร้อยเอ็ด โดยที่มารดาไปทำงานที่พัทยา ส่งเงินให้ใช้อาทิตย์ละ 500 บาท แต่ไม่พอใช้ เพราะต้องการกินเที่ยวกับเพื่อนๆ เมื่อพ่อแม่ไม่อยู่บ้านจึงเลิกเรียนหนังสือ ตัดสินใจไปอยู่หอพักกับเพื่อนในเมืองร้อยเอ็ด จึงรับงานขายประเวณี ได้ค่าจ้างทั้งเงินสดและยาเสพติด เนื่องจากลูกค้าส่วนใหญ่เป็นเครือข่ายยาเสพติด และเป็นเพื่อนพ่อ แต่ก็พยายามปฏิเสธที่จะรับค่าจ้างเป็นยาเสพติด

นอกจากนี้ ลูกค้ายังบังคับให้เสพยาเสพติดก่อนจะร่วมประเวณีด้วย แต่ก็หลอกล่อจนลูกค้าใจอ่อน รอดมาได้ทุกครั้ง ในส่วนของ น.ส.เอ นั้น ติดต่องานให้มาแล้วหลายครั้ง จะได้ส่วนแบ่งจากค่าตัวครั้งละ 500 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook