สาวใหญ่อ้างเป็นครู สั่งซื้อสินค้าก่อนฉกบัตรเอทีเอ็มเจ้าของร้าน รูดซื้อของหมดเกลี้ยง

สาวใหญ่อ้างเป็นครู สั่งซื้อสินค้าก่อนฉกบัตรเอทีเอ็มเจ้าของร้าน รูดซื้อของหมดเกลี้ยง

สาวใหญ่อ้างเป็นครู สั่งซื้อสินค้าก่อนฉกบัตรเอทีเอ็มเจ้าของร้าน รูดซื้อของหมดเกลี้ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 21 ส.ค. 61 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พ.ต.ท.ยศวิน เอี่ยมพุ่ม รอง ผกก.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งความจาก นางธัญชนก  อายุ 45 ปี พักอาศัยอยู่ที่  ต.ระแหง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “แมวน้ำ” คือนายณัฐดนัย หรือ “คิว”  อายุ 24 ปี ได้โพสต์ภาพและข้อความว่า

“ผู้หญิงเสื้อน้ำเงินในคลิป มาขโมยกระเป๋าเงินแม่คิวไป เอาบัตรเอทีเอ็มคิวที่อยู่กับแม่ไปรูดซื้อของหมดไป 4,000 บาท มันไปรูดถึง 4 ร้าน แต่แปลกใจตรงที่ใช้บัตรรูดจ่ายเงิน ลายเซ็นที่อยู่ข้างหลังเป็น นาย แต่คนรูดเป็นผู้หญิง เซ็นชื่อส่งๆ ทำไมพนักงานขายไม่มีการตรวจสอบอะไรเลย สะเพร่าขนาดนี้ แบบนี้ฟ้องทั้งแบงก์ทั้งร้านขายของได้เลยนะ โครตเหี้...เลยจริงๆ จัญไ..คน”

ทั้งนี้ ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายได้เมื่อเวลา 13.36 น.  เป็นภาพจากร้านเฮลตี้แห่งหนึ่ง ย่านเมืองทองธานี คนร้ายเป็นหญิงสวมเสื้อสีน้ำเงิน สวมกางเกงยีนส์ขาสั้น ในมือถือกระเป๋าสีเขียวและถุงสิ้นค้า กำลังชำระค่าสินค้าที่เคาน์เตอร์ หลังจากวางสินค้า  ได้ส่งบัตรเอทีเอ็มให้พนักงานเก็บเงินรูดชำระค่าสินค้า โดยมีการชำเลืองมองกล้องวงจรปิด และได้เดินออกจากร้านไป

จากการสอบถาม นางธัญชนก ผู้เสียหายทราบว่า วันเกิดเหตุเป็นวันที่ 19 ส.ค. 61 เวลา 13.00 น.  ตนเปิดบูธจำหน่ายกรอบรูปที่งานแสดงสินค้าภายในเมืองทองธานี คนร้ายได้เดินเข้ามาในร้านแจ้งว่า เป็นครูมาจาก จ.เชียงใหม่ มาซื้อของขวัญกลับไปให้เพื่อนครู ได้สั่งซื้อกรอบรูปจำนวน 10 ชิ้น และสั่งซื้อนาฬิกากรอบรูปอีก 10 ชิ้น แต่นาฬิกาที่ร้านมีเพียง 3 ชิ้น ตนจึงได้หยิบโทรศัพท์จากกระเป๋าถือที่วางไว้ใต้โต๊ะ ที่มีผ้าม่านปิดไปโทรตรวจสอบกับโรงงาน

ระหว่างนั้นคนร้ายอ้างว่า เดินมาเมื่อยได้ขอนั่งที่เก้าอีกข้างในร้าน ตนไม่ได้คิดอะไร จึงอนุญาตให้นั่ง และแจ้งว่า ทางโรงงานมีสินค้าจะรับไหม คนร้ายบอกว่ากรอบรูป 10 ชิ้น ให้แพ็คสินค้าได้เลย แต่นาฬิกาขอเดินไปถามเพื่อก่อนว่าจะเอาไหม เพราะต้องรอโรงงานส่งมา ตนจึงนั่งรอแต่คนร้ายไม่ได้กลับมา

ระหว่างที่นั่งรอเวลาผ่านไป 1 ชม. เพื่อนของตนได้ซื้ออาหารมาฝาก ตนจึงหยิบกระเป๋าถือออกมาเพื่อจะหยิบเงินให้ แต่ไม่พบกระเป๋าเงินจึงคิดว่าคนร้ายต้องเป็นผู้หญิงคนนี้แน่นอนเพราะมาคนเดียว ตนจำไม่ได้ว่าบัตรเอทีเอ็มสามารถรูดซื้อสินค้าได้ จึงไปแจ้งเอกสารหายไว้เพราะในกระเป๋ามีเงินสด 1,000 บาท  บัตรเอทีเอ็มลูกชายมีเงิน 5,000 บาท และบัตรประชาชนของตน เพื่อนจึงได้ให้ไปอายัดบัตรเอทีเอ็มที่ธนาคาร ทางธนาคารแจ้งว่า มีการรูดชำสินค้าไป 4 ครั้ง และได้ให้รายละเอียดมา ตนจึงได้มาแจ้งความ

พ.ต.ท.ยศวิน เอี่ยมพุ่ม รอง ผกก.สอบสวน  สภ.ปากเกร็ด กล่าวว่า  ขณะนี้ได้ให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำเพื่อใช้ติดตามตัวคนร้าย เจ้าหน้าที่สืบสวนได้เก็บภาพจากกล้องวงจรปิดแล้ว ได้ตำหนิรูปพรรณคนร้ายแล้ว อยู่ระหว่างติดตามตัวคนร้าย ฝากเตือนประชาชนว่า ควรระมัดระวังเรื่องการเก็บทรัพย์สิน คนร้ายไม่เลือกโอกาสและเวลา

หากเกิดเหตุให้รีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบความเสียหายจะได้ลดน้อยลง เรื่องบัตรเอทีเอ็มที่ใช้ชำระสินค้า ถ้ารูดชำระจำนวนเงินน้อยทางผู้ให้บริการส่วนใหญ่จะไม่ตรวจสอบ  จึงอยากฝากเตือนผู้ให้บริการให้ช่วยตรวจสอบมากกว่านี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบว่า  คนร้ายได้รูดชำระค่าสินค้า 1. ที่ร้านสะดวกซื้อจำนวน 2 ครั้ง เวลา 13.28 น.จำนวน 916 บาท เวลา 13.30 น.จำนวน 1,084 บาท  ร้านเฮลตี้ เวลา 13.36 น. จำนวน 832 บาท และร้านอาหาร เวลา 13.57 น.จำนวน 713 บาท

จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านทั้ง 4 เพิ่มเติม ซึ่งทราบรูปพรรณคนร้ายแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างประสานกับทางผู้จัดงานเพื่อติดตามหาตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สาวใหญ่อ้างเป็นครู สั่งซื้อสินค้าก่อนฉกบัตรเอทีเอ็มเจ้าของร้าน รูดซื้อของหมดเกลี้ยง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook