"แพทตี้ เขมิกา" แจ้งจับหนุ่มตัวประกอบ โพสต์ขู่สารพัด เพราะไม่รับรัก

"แพทตี้ เขมิกา" แจ้งจับหนุ่มตัวประกอบ โพสต์ขู่สารพัด เพราะไม่รับรัก

"แพทตี้ เขมิกา" แจ้งจับหนุ่มตัวประกอบ โพสต์ขู่สารพัด เพราะไม่รับรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพตตี้ เขมิกา ดารานางแบบอิสระ แจ้งความ สน.โชคชัย ถูกหนุ่มนักแสดงตัวประกอบ โพสต์เฟซบุ๊กข่มขู่ อ้างเป็นผู้หญิงขายตัว เพราะไม่ยอมมีสัมพันธ์ด้วย

"แพทตี้ ขมิกา" นางแบบเซ็กซี่และนักร้องอิสระ ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.โชคชัย หลังจากหนุ่มนักแสดงตัวประกอบได้โพสต์เฟซบุ๊ก ในเชิงหมิ่นประมาทและทำให้เสียชื่อเสียง โดยมี พ.ต.ท.พสิษฐ์ สายชนม์ศักดิ์ รอง ผกก.สอบสวน สน.โชคชัย เป็นผู้รับเรื่อง

แพทตี้ เขมิกา เปิดเผยว่า ในวันนี้ตนต้องการที่จะแจ้งความกับตำรวจ เนื่องจากถูก นายณัฐพงศ์ (ขอสงวนนามสกุล) นักแสดงตัวประกอบคนหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความหมิ่นประมาท และถูกมองว่าเป็นผู้หญิงไม่ดี หลังจากที่ตนไม่ยอมเดินทางไปพบ หรือยอมคบหามีความสัมพันธ์ด้วย

โดย นายณัฐพงศ์ ได้ระบุข้อความในทำนองว่า ตนได้ไปขอเงินจำนวน 200,000 บาทไปจากนายณัฐพงศ์ ทำให้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายอื่นๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็น มองว่าตนเป็นหญิงคล้ายกับหญิงขายบริการ ทั้งที่ความจริง ข้อความที่นายณัฐพงศ์โพสต์นั้น เป็นข้อความแชทที่มีการตัดแปะขึ้นมา

แพทตี้ ยังกล่าวต่อว่า ตนรู้จักกับนายณัฐพงศ์ผ่านทางเฟซบุ๊ก ตอนแรกเข้าใจว่า นายณัฐพงศ์ เป็นช่างภาพของสำนักข่าวแห่งหนึ่ง จึงได้กดรับเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊ก ก่อนที่ นายณัฐพงศ์ จะทักแชทส่วนตัวมาทำความรู้จัก พร้อมกับพยายามชักชวนให้ไปพบ รวมถึงเสนอเงินให้

news08-1

อีกทั้งยังอ้างว่าเป็นลูกเจ้าของร้านทอง และเป็นนักแสดงดัง ทั้งที่ นายณัฐพงศ์ เป็นเพียงนักแสดงตัวประกอบ นอกจากนี้ยังพบว่า นายณัฐพงศ์ เคยไปแสดงพฤติกรรมลักษณะดังกล่าวกับนักแสดงหญิงคนอื่นๆ ด้วย เบื้องต้นพบมีผู้เสียหายแล้วกว่า 10 คน

โดยในเหยี่อทั้ง 10 คนนั้น มีบางคนหลงเชื่อและหลงมีเพศสัมพันธ์ด้วย และหลังจากมีเพศสัมพันธ์ด้วยแล้ว นายณัฐพงศ์ก็จะข่มขู่ว่าได้บันทึกภาพวิดีโอแบล็กเมล์เอาไว้ ทำให้หลายคนเกิดความหวาดกลัว ซึ่งในวันนี้ก็มีผู้เสียหายเดินทางเข้าให้ปากคำกับตำรวจพร้อมตนอีก 2 คน

พ.ต.ท.พสิษฐ์ สายชนม์ศักดิ์ รองผกก.สอบสวน สน.โชคชัย เปิดเผยภายหลังสอบปากคำนักแสดงสาวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องไว้แล้ว เบื้องต้นจะเร่งรวบรวมข้อมูลหลักฐานเพื่อออกหมายเรียกนายณัฐพงศ์ ให้เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่

โดยทางตำรวจ สน.โชคชัย จะประสานการทำงานร่วมกับกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับ อาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) เพื่อตรวจสอบ IP Address ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนดังกล่าว ซึ่งหากมีการออกหมายเรียก เจ้าหน้าที่คงจะมีการตั้งข้อหากับนายณัฐพงศ์ ก่อน 2 ข้อหา ฐานหมิ่นประมาท และ ความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ทั้งนี้คาดว่าจะใช้เวลาในการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายเรียกประมาณ 7 วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook