"เบลล่า" เล่าอาการป่วย "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" หน้าตาสดใส อยากพูดคุยกับทุกคน

"เบลล่า" เล่าอาการป่วย "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" หน้าตาสดใส อยากพูดคุยกับทุกคน

"เบลล่า" เล่าอาการป่วย "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" หน้าตาสดใส อยากพูดคุยกับทุกคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงอยู่ในความสนใจและความเป็นห่วงของแฟนๆ อย่างต่อเนื่อง สำหรับอาการป่วยด้วยโรคเส้นเลือดในสมองตีบ ของนักแสดงและผู้กำกับรุ่นใหญ่ อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง จนเป็นเหตุให้เจ้าตัวล้มฟุบกลางกองถ่ายละครเรื่องใหม่ กรงกรรม และถูกนำตัวส่งเข้าห้อง ICU ในเวลาถัดมา

โดยล่าสุดทางด้านของนางเอกสาวชื่อดัง เบลล่า-ราณี แคมเปน ก็ได้ออกมาอัปเดตอาการป่วยของผู้กำกับคนสนิท ซึ่งเธอเผยว่า หลังจากที่ได้เข้าเยี่ยมครั้งล่าสุด สีหน้าของ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ดูสดใสและดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ส่วนเรื่องรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับการรักษานั้น ขอยกให้เป็นหน้าที่ของคนในครอบครัวออกมาชี้แจงเองดีกว่า

>> ทัพนักแสดงเดินทางมาเยี่ยม "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" ส่งกำลังใจถึงโรงพยาบาล

"วันที่พี่อ๊อฟเข้าโรงพยาบาล จริงๆ เบลก็อยู่ในกองถ่ายค่ะ แต่ว่าเบลไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ตอนที่พี่อ๊อฟล้มนะคะ ซึ่งฉากแรกที่เบลถ่ายวันนั้น พี่อ๊อฟก็มาช่วยบรีฟตามปกติ แต่อาจจะมีบ่นนิดหน่อยเรื่องอาการปวดคอและเมื่อยเนื้อเมื่อยตัว คือเบลก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นอะไรและน่าจะแค่เป็นอาการของคนไม่สบายเฉยๆ เพราะตอนนั้นเบลก็ป่วยอยู่เหมือนกัน แต่อยู่ดีๆ จำได้ว่าตอนนั้นเบลอยู่ในห้องแต่งตัว ก็มีคนเข้ามาออกว่าพี่อ๊อฟถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว"

"ถามว่าพี่อ๊อฟแสดงอาการอะไรบ้างไหมก่อนหน้านั้น เอ่อ...ตอนเช้าเท่าที่เห็นไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ เท่าที่เห็นด้วยตานะ รู้แค่ว่าพี่อ๊อฟบ่นเฉยๆ ว่าปวดคอกับเมื่อยตัว ดังนั้นตอนที่รู้ว่าพี่อ๊อฟถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาลเบลตกใจมาก เพราะที่ผ่านมาพี่อ๊อฟดูแข็งแรงมาตลอด และเขาก็ออกกำลังกายทุกวันด้วย"

IG bellacampenเบลล่า ราณี เดินทางเข้าเยี่ยมอาการป่วยผู้กำกับคนเก่ง อ๊อฟ พงษ์พัฒน์

"อย่างเมื่อวานนี้เบลก็เพิ่งจะมีโอกาสได้ไปเยี่ยมพี่อ๊อฟ จากที่เห็นหน้าตาก็ดูสดใส และก็อยากพูดด้วย ส่วนเรื่องรายละเอียดต่างๆ ที่ได้คุยกับพี่แดง พี่แดงก็บอกว่าสมองและจิตใจตอนนี้ดีมากๆ แต่ร่างกายอาจจะต้องใช้เวลาในการพักฟื้นและกายภาพค่ะ แต่เท่าที่เห็นคือพี่เขาดูอยากพูดจริงๆ หรือเวลาเบลเล่าเรื่องในกองให้ฟังพี่อ๊อฟก็จะโต้ตอบโดยการตบที่อกตัวเอง (ยิ้ม)"

"สำหรับทางพี่แดงเองก็เห็นบ่นๆ ว่านอนไม่ค่อยได้เพราะนอนผิดที่ แต่ถ้าถามถึงความเครียด เบลมองว่าด้วยความที่พี่อ๊อฟสุขภาพดีขึ้นทุกๆ วันด้วยมั้งคะ จึงทำให้กำลังใจของทุกคนค่อนข้างดี"

กำลังใจของทุกๆ คนตอนนี้เป็นยังไงกันบ้าง ?
"เราก็อัปเดตกันทุกๆ วันนะคะเรื่องอาการป่วยพี่อ๊อฟ และก็เห็นว่าดีขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งนั่นก็เป็นกำลังให้เราทุกคน ส่วนเรื่องในกองตอนนี้เราก็ได้พี่อู๋มาช่วยกำกับแทน ดังนั้นที่กองก็ยังค่อนข้างราบรื่นดี เพราะงานมันยังต้องเดินต่อไป และถ้าหากมีอะไรที่พี่อ๊อฟต้องการเขาก็ฝากไว้อยู่แล้วค่ะ เราทุกคนก็อยากให้พี่อ๊อฟสบายใจ เราทุกคนจะเต็มที่สุดๆ ค่ะ"

>> รอดูกันไหมออเจ้า ละครใหม่แม่นาย "เบลล่า ราณี" เป็นทั้งผีและโสเภณี

>> 5 ละคร "เบลล่า ราณี" นางเอกกู้เรตติ้ง ละครดังปังทุกเรื่อง

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เบลล่า" เล่าอาการป่วย "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" หน้าตาสดใส อยากพูดคุยกับทุกคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook