รถชนกันคนขับยืนคุยค่าเสียหาย อีกคันลงสะพานมาพุ่งชนซ้ำ ชายวัย 62 ดับ

รถชนกันคนขับยืนคุยค่าเสียหาย อีกคันลงสะพานมาพุ่งชนซ้ำ ชายวัย 62 ดับ

รถชนกันคนขับยืนคุยค่าเสียหาย อีกคันลงสะพานมาพุ่งชนซ้ำ ชายวัย 62 ดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 ส.ค.) เมื่อเวลา 23.10 น. ร.ต.อ. รพีพงษ์ บุญพัวพันธ์ รองสารวัตรเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรคูคต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนคน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายและเสียชีวิตหลายรายที่เกิดเหตุถนนลำลูกกามุ่งหน้าขาเข้าลำลูกกาตรงข้ามกับบ้านเอื้ออาทรคลองสี่ลำลูกกา ต. ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้ง จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรจาก รพ.ภูมิพลอดุยเดชและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุช่องทางซ้ายสุดพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุสีบรอนซ์ทะเบียน กร-5177 พระนครศรีอยุธยา สภาพด้านหน้ารถมีร่องรอยการชนจนได้รับความเสียหายกระจกแตกข้างกัน พบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อนายวรวิทย์ อายุ 62 ปี ติดกันพบรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด รุ่นเอฟเวอร์เรดสีดำ ทะเบียน 6กฬ-8897กทม. และรถยนต์เก๋งโตโยาต้ารุ่นอัลติสสีดำทะเบียน ฎล-1795 กทม. จอดอยู่โดยที่ทั้งสองคันเฉี่ยวชนกันก่อนหน้าแล้ว นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถยนต์กระบะอีซูซู ชื่อ นายสุชาติ อายุ 24 ปี และคนขับรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด (ยังไม่ทราบชื่อ) ถูกนำส่งรพ.สายไหมไปก่อนหน้า

ผู้เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า รถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด ทะเบียน 6กฬ-8897กทม. และรถยนต์เก๋งโตโยาต้า อัลติส ทะเบียน ฎล-1795กทม.เป็นคู่กรณีที่เฉี่ยวชนกันก่อนหน้าโดยทั้งสองฝ่ายได้ลงมาเจรจาตกลงค่าเสียหายกันริมทางระหว่างนั้นได้มี และรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุสีบรอนซ์ทะเบียน กร-5177 พระนครศรีอยุธยา ขับมาด้วยความเร็วและเป็นช่วงทางลงคอสะพานจึงทำให้ชนเข้ากับผู้ขับขี่ทั้งสองคนที่ยืนเจรจากันอยู่ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

ทางด้าน ร.ต.อ. รพีพงษ์ บุญพัวพันธ์ รองสว.สอบสวนสภ.คูคต เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน และจะได้เรียกคู่กรณีที่มีอาการบาดเจ็บมาสอบปากคำเพิ่มเติม รวมทั้งสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ที่กระทำผิด พร้อมให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติเวช รพ.ภูมิพลอดุลยเดชเพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook