“คริส หอวัง” เผยงานแต่ง "เจนี่" ถ้าเขาเชิญเราว่างเราไป ลั่นทั้งชีวิตไม่เคยเลิกคบใคร

“คริส หอวัง” เผยงานแต่ง "เจนี่" ถ้าเขาเชิญเราว่างเราไป ลั่นทั้งชีวิตไม่เคยเลิกคบใคร

“คริส หอวัง” เผยงานแต่ง "เจนี่" ถ้าเขาเชิญเราว่างเราไป ลั่นทั้งชีวิตไม่เคยเลิกคบใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยให้เป็นประเด็นคาราคาซังมานาน สำหรับความสัมพันธ์ของ 2 สาว แก๊งนางฟ้า คริส หอวัง และ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ จนมีการจับตามองว่าในงานวิวาห์ของ เจนี่-มิกกี้ จะมีภาพของสาวคริสไปร่วมงานด้วยหรือเปล่า

ซึ่งล่าสุด คริส หอวัง ก็ได้ถือโอกาสออกมาเคลียร์แบบม้วนเดียวจบถึงข้อสงสัยดังกล่าว โดยเธอเองก็ยอมรับว่า ประเด็นนี้ได้สร้างความหนักใจให้กับเจ้าตัวและเพื่อนๆ มาสักระยะแล้ว จึงอยากจะขอชี้แจงครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย

ถามถึงภาพร่วมเฟรมกับเจนี่ ?
"ก็โอเคค่ะ ภาพร่วมเฟรมนั้นก็เป็นงานวันเกิดของน้องแพร วทานิกา ก็อยู่ในที่เดียวกันได้ มันไม่ได้มีอะไร เอาอย่างนี้นะคะ คริสรู้แหละว่าทุกคนอยากจะถามอะไร เรื่องนี้คริสว่ามันเป็นข่าวนานเกินไปแล้วค่ะ และคริสก็เชื่อว่าตรงนี้ก็ขี้เกียจจะถามขี้เกียจจะตามแล้ว คนอ่านก็ขี้เกียจจะตามแล้ว"

"เพราะฉะนั้นคริสจะบอกเลยแล้วกันนะว่าต่อไปนี้ปล่อยให้เป็นตามธรรมชาติอย่างที่คริสเคยบอก อย่าไปทำอะไรให้รู้สึกว่ามันเกร็ง คริสสงสารเพื่อนคริส เพื่อนคนอื่นๆ ที่เวลาเขาไปอีเวนต์ต้องมานั่งตอบคำถาม คริสไม่อยากเป็นภาระใคร ต่อไปนี้มีคริสก็มี ไม่มีก็ไม่มี แค่นั้นเลย”

“และก็ไม่ต้องไปไฮไลต์ว่าจะไปงานแต่งงานเขาหรือเปล่า คนเขากำลังจะมีความสุข เราไปโฟกัสที่เขามีความสุขดีกว่า ยูจะมาสนใจทำไมว่าแขกคืออะไร ในส่วนนั้นเดี๋ยวให้ไปสนใจของคริสเอง คือคริสจะไปงานหรือไม่ไปงาน อันนี้มันต้องแล้วแต่ว่าเจ้าของงาน ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งงาน หรืองานอีเวนต์ หรือจะเป็นงานอะไรก็แล้วแต่ ถ้าเขาเชิญเราว่างเราไปถูกป่ะ ถ้าเจ้าของงานเขาไม่เชิญแล้วเราก็ได้แค่แสดงความยินดีถูกไหม"

"เพราะฉะนั้นสำหรับคริสเคยบอกมาตั้งแต่แรกแล้ว และวันนี้ขอให้จบเลยนะคะ คริสไม่ค่อยพูดซีเรียสเท่าไหร่ วันนี้คริสเจอพี่ๆ ไม่พูดซีเรียสเลยก็พูดให้มันจบเลย ต่อไปนี้มีคริสก็คือมี ไม่มีก็คือไม่มีในเฟรมอย่าถามเยอะ เพราะมันทำให้ทุกคนอึดอัด คริสเกรงใจเพื่อน"

 คริส หอวัง - เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

"อันที่สองคือ คริสถ้าเป็นเพื่อนแล้วก็คือไม่มีการเลิกคบ ทั้งชีวิตยังไม่เคยเลิกคบใคร วันนี้พวกพี่อาจจะสนิทกับเพื่อนที่อยู่ที่ทำงานไม่ได้แปลว่าพี่เลิกคบเพื่อนที่พี่คบมาตอนเรียนมหาวิทยาลัย คริสพูดถูกไหม วันนี้สนิทกับเพื่อนแก๊งนี้ไม่ได้แปลว่าฉันเกลียดเพื่อนแก๊งเก่าไม่ใช่ คือปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ”

“คริสไม่ชอบความอึดอัดเลยค่ะ และคริสก็อยากเจอหน้าพี่ๆ แบบที่คริสร่าเริงแจ่มใสตลอดเหมือนเดิมทุกครั้ง วันนี้จบเถอะ คนอ่านเขาก็เบื่อ ไปแสดงความยินดีกับเขาล้วนๆ เลยดีกว่า เพราะเขากำลังแฮปปี้มาก อย่าไปโฟกัสเรื่องอื่น ไปโฟกัสเรื่องแต่งงานเขาให้เขามีความสุข และคริสยินดีด้วยมากๆ เพื่อนๆ ทุกคนก็ยินดีด้วยมากๆ"

วันนั้นได้คุยกันไหม ?
"ก็ผ่านไปแวบไปแวบมาค่ะ ทักทายกันปกติเหมือนเดิมค่ะ"

ได้แสดงความยินดีกับทางนั้นหรือยัง ?
"ยินดีค่ะ ไม่ว่าจะอะไรยังไงก็แล้วแต่เวลาเราเห็นใครมีความสุข เราก็ต้องยินดีอยู่แล้ว ถ้าเกิดว่าคุณไม่ได้อยู่ในเวอร์ชั่นนั้นคุณก็พิจารณาตัวเองว่าคุณเป็นคนขี้อิจฉาหรือเปล่า ถูกไหม ใช่ป่ะ จบแล้วพอขายของไทยแลนด์ก็อตทาเลนท์ไหม เห็นไหมไม่มีใครสนใจ"

"เอาจริงๆ คริสเจอพวกพี่มากี่ปี พี่ก็คือเพื่อนคริสเหมือนกันนะ เจอข้างนอกไม่ได้เจอที่ทำงานคริสก็วิ่งไปสวัสดีก็จบแค่นั้น เราไม่ได้เป็นใครที่พิเศษลอยมาจากฟ้า เราก็เป็นเราแบบนี้แหละค่ะ"

>>“เจนี่-คริส” ถ่ายภาพร่วมเฟรม จับตาความสัมพันธ์ สัญญาณดีๆ กำลังจะเกิด

>>"เจนี่" ได้เพื่อนเจ้าสาวครบแล้ว แต่ไม่คอนเฟิร์ม "คริส หอวัง" จะมาร่วมงานหรือเปล่า

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ “คริส หอวัง” เผยงานแต่ง "เจนี่" ถ้าเขาเชิญเราว่างเราไป ลั่นทั้งชีวิตไม่เคยเลิกคบใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook