ชาวเน็ตแห่แชร์ ขนมโตเกียวคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ร่ำลือ แม่ค้าหน้าสวย-ขาวหมวย

ชาวเน็ตแห่แชร์ ขนมโตเกียวคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ร่ำลือ แม่ค้าหน้าสวย-ขาวหมวย

ชาวเน็ตแห่แชร์ ขนมโตเกียวคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ร่ำลือ แม่ค้าหน้าสวย-ขาวหมวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่มีการแชร์ภาพแม่ค้าหน้าตาดีขายขนมโตเกียวในเฟสบุ๊คที่ชื่อว่า Mmay Mivs (โตเกียว) แถมการันตีว่าขนมโตเกียวอร่อยอีกด้วย ทำให้บรรดาเพจดังต่างๆ และชาวโซเชียลทั้งชายและหญิง แชร์กันอย่างต่อเนื่อง ขณะนี้ จำนวนแชร์ต่อโพสต์ ไม่ต่ำกว่า 2 พันครั้ง เพราะความสวยที่จิตใจ ไม่ต้องแต่งตัวโป๊ ใส่สายเดี่ยวเอวลอย หรือถอดเสื้อผ้าเหมือนคนอื่นๆ ก็สวยได้ ทั้งยังประกอบอาชีพสุจริตหาเลี้ยงครอบครัวอีกด้วย

ล่าสุด เวลา 13.00 น. (13 ส.ค.) ผู้สื่อเดินทางไปยังร้านขายโตเกียวดังกล่าวพบ ร้านขนมโตเกียว By May ตั้งอยู่ที่บริเวณหน้าร้านทองเอี่ยมเจริญ  บริเวณถนนหน้าที่ว่าการอำเภอสรรคบุรี จังหวัดชัยนาท พบเจ้าของร้าน เป็นสาวสวย ผิวขาว หน้าหมวย  ชื่อว่า น.ส.ดวงนภา ใจแสน หรือ น้องเมย์  อายุ 26 ปี ยืนทำขนมโตเกียวอยู่

โดยมีลูกค้ามาอุดหนุนอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสาย ลูกค้ามีทุกเพศทุกวัย แต่ลูกค้าผู้ชายจะเยอะเป็นพิเศษ เพราะหลายๆ คน ก็ขับรถมาเพื่อยลโฉมเจ้าของร้านว่าสวยสมค่ำร่ำลือหรือไม่ แต่ก็กลับไปพร้อมรอยยิ้ม และพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "สวยครับ"

ส่วนเรื่องรสชาติ ก็อร่อยไม่แพ้หน้าตาเจ้าของร้าน ทั้งยังมีราคาย่อมเยา มีตั้งแต่ 5 บาท จนถึง 30 บาท มีทั้งไส้กรอก หมูสับ หมูแฮม ปูอัด ไส้ครีม ข้าวโพด ใส่ไข่ พริกเผา หมูหยอง และอีกหลากหลายให้ลูกค้าเลือกรับประทาน

น.ส.ดวงนภา ใจแสน หรือ น้องเมย์  เปิดเผยว่า ตนเรียนจบระดับชั้น ปวช. หลังเรียนจบมาอยู่ช่วยแม่ที่ร้านเสริมสวยอยู่ระยะหนึ่ง จากนั้นอยากมีอาชีพเป็นของตัวเอง จึงหาความรู้ทางอินเตอร์เน็ต และได้เรียนรู้เรื่องการทำขนมโตเกียว ลองผิดลองถูกมาเรื่อยๆ ทำช่วงแรกๆ ขายไม่ค่อยดี แป้งแข็งมากไม่อร่อย มาปรับปรุงสูตรแป้งด้วยตนเองจนอร่อย และขายดีมาจนถึงปัจจุบันเป็นเวลา 3 ปีแล้ว

โดยเปิดขายทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12.00-20.00 น. รายได้เฉลี่ยประมาณ 2,000-3,000 บาท ยังไม่ได้หักต้นทุน โดยภายหลังจากมีการแชร์ ภาพของตนเองในเพจดังต่างๆ ทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้น มีคนขับรถมาซื้อจากต่างอำเภอ และจังหวัดใกล้เคียง บอกว่า ที่มาอุดหนุนเพราะอยากรู้เลยลองมาดูซิสวยจริงไหม แล้วก็กลับ

น้องเมย์ เปิดเผยกับทีมข่าวอีกว่า ตอนนี้ตนเองเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เพราะมีลูกชายแล้ว อายุ 5 ขวบ แยกทางกันกับสามี ตอนนี้เลี้ยงลูกเอง โดยมีแม่และญาติๆ คอยช่วยเลี้ยง ส่วนเงินที่ได้มาจากการขายโตเกียวก็นำมาเป็นทุนการศึกษาลูก รวมไปถึงค่าใช้จ่ายในครอบครัวอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ชาวเน็ตแห่แชร์ ขนมโตเกียวคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ร่ำลือ แม่ค้าหน้าสวย-ขาวหมวย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook