ควงคู่แฟนดูพลุฉลองวันแม่...แต่จบด้วยเลือด กระสุนปริศนาเจาะไหล่

ควงคู่แฟนดูพลุฉลองวันแม่...แต่จบด้วยเลือด กระสุนปริศนาเจาะไหล่

ควงคู่แฟนดูพลุฉลองวันแม่...แต่จบด้วยเลือด กระสุนปริศนาเจาะไหล่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มโรงงานชวนแฟนมานั่งดูพลุไฟฉลองวันแม่ ริมทะเลเมืองชลบุรี ปรากฏโดนกระสุนปืนปริศนาเจาะทะลุเข้าหัวไหล่ คาดมีคนคะนองชักปืนยิงขึ้นฟ้ารัวยิงตามเสียงพลุ

เมื่อคืนวานนี้ (12 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี พร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ได้รับแจ้งว่ามีผู้ถูกกระสุนปืนยิงได้รับบาดเจ็บ อยู่บริเวณสะพานเลียบชายทะเลตอนที่ 4 ใกล้กับศาลารวมใจชน เขตเทศบาลเมืองชลบุรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงได้รุดไปช่วยเหลือ

จุดเกิดเหตุพบ นายสากล อายุ 37 ปี พนักงานโรงงานแห่งหนึ่ง ถูกกระสุนปืนไม่ทราบชนิดและขนาด ยิงเข้าที่บริเวณไหลขวา 1 นัดกระสุนฝังใน จึงได้ทำการช่วยเหลือเบื้องต้น และได้นำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี เพื่อรักษาตัวต่อไป

นายสากล เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับแฟนสาวได้เดินทางมาจุดดังกล่าว เพื่อตั้งใจจะมานั่งดูพลุไฟเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 วันที่ 12 สิงหาคม ที่จัดขึ้นบริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี โดยขี่รถจักรยานยนต์มานั่งได้ยังไม่ถึง 5 นาที ช่วงนั้นเริ่มมีพลุไฟจุดขึ้น เสียงดังไปทั่วบริเวณ

กระทั่งรู้สึกเหมือนมีอะไรบางอย่างมากระแทกเข้าที่ไหล่ขวา เมื่อถอดเสื้อดูพบว่ามีรอยคล้ายกระสุนปืน แต่ไม่ยังไม่แน่ใจ ก่อนจะเริ่มเจ็บและมีอาการทั้งล้มทั้งยืน ท่ามกลางความตกใจของประชาชนรอบข้างที่มาดูพลุไฟเช่นกัน

ขณะที่แฟนสาวของผู้บาดเจ็บเล่าว่า ช่วงที่ดูพลุไฟกันอยู่ก็ปกติดี กระทั่งพอสิ้นเสียงโชว์พลุไฟ นายสากล ก็เหมือนกับจะทรุดตัวลงไปโดยไม่ทราบสาเหตุ จึงได้เดินไปถามและดูบริเวณด้านหลัง ก็พบว่าเป็นรอยรูอยู่ 1 รูและมีเลือดไหลออกมา เชื่อว่าเป็นรอยกระสุนปืนจากคนคึกคะนองบริเวณใกล้เคียง ที่ยิงปืนฉลองตามพลุไฟ

ทั้งนี้ ช่วงที่เกิดเหตุได้ยินแต่เสียงพลุไฟดังมาก ประกอบกับยืนหันหน้าออกไปทางทะเล จึงไม่ได้เห็นว่าด้านหลังเดินอะไรขึ้น และไม่ทราบทิศทางกระสุนปืนมาจากทางไหน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook