สาวใหญ่งานเข้า อดีตสามีตายปริศนาในบ้าน ศพถูกกรีดข้อมือเหวอะหวะ

สาวใหญ่งานเข้า อดีตสามีตายปริศนาในบ้าน ศพถูกกรีดข้อมือเหวอะหวะ

สาวใหญ่งานเข้า อดีตสามีตายปริศนาในบ้าน ศพถูกกรีดข้อมือเหวอะหวะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (11 ส.ค.) สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง หมู่ 13 ต.อิสาณ อ.เมืองบุรีรัมย์ ถนนสายบุรีรัมย์-สุรินทร์ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนสองชั้น บริเวณชั้นสอง พบศพ นายศิริ อายุ 53 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน

ตรวจสอบพบข้อมือด้านขวามีรอยของมีคมกรีดเป็นแผลฉกรรจ์ 3 แผล แต่ตามร่างกายไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย แต่ภายในห้องไม่พบรอยเลือดที่เกิดจากบาดแผล

จากการสอบถาม นางกัลย์สุดา อายุ 55 ปี ทำงานในตำแหน่งแม่บ้านที่มหาวิทยาลัยฯ ชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัด เจ้าของบ้าน ยอมรับว่าผู้ตายเป็นอดีตสามี มีอาชีพรับจ้างทั่วไปที่หย่าร้างกันมานานกว่า 10  ปีแล้ว แต่นายศิริไม่มีที่ไปจึงกลับมาขออาศัยอยู่ที่บ้านด้วย ประกอบกับผู้ตายมีอาการป่วยเป็นโรคตับรุมเร้า บ่นปวดท้องทั้งเคยบอกอยากจะฆ่าตัวตายอยู่บ่อยครั้ง 

นางกัลย์สุดา ยังอ้างว่าคืนวันที่ 10 ส.ค.ที่ผ่านมา ตอนเกิดเหตุตนเองไปหาญาติที่ต่างจังหวัด จนเช้าวันที่ 11 ส.ค. กลับมาก็พบกองเลือดกระจายตามจุดต่างๆ ภายในบ้าน  และพบมีดทำครัวเปื้อนเลือดตกอยู่ ตนตกใจจึงขึ้นไปบนชั้นสองพบว่านายศิริ นอนอยู่บนเตียงด้วยอาการอิดโรยแต่ยังมีชีวิตอยู่

จากนั้นตนพยายามที่จะแจ้งเจ้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลือนำนายศิริส่งโรงพยาบาล แต่นายศิริไม่ยอมให้แจ้งขอความช่วยเหลือ ทั้งพูดตลอดเวลาว่าอยากตาย ตนจึงลงมาทำความสะอาดคราบเลือดที่พื้นบ้านชั้นล่าง พอกลับขึ้นไปบนบ้านอีกรอบก็พบว่านายศิริเสียชีวิตแล้ว พร้อมกันนี้ นางกัลย์สุดา ยังให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ทำร้ายหรือฆ่าอดีตสามีแต่อย่างใด 

จากการตรวจสภาพศพเบื้องต้นแพทย์ลงความเห็นว่า ตามร่างกายไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายจากผู้อื่น ส่วนบาดแผลที่แขนน่าจะเกิดจากผู้ตายทำร้ายตัวเอง เพื่อต้องการฆ่าตัวตายหนีโรคตับรุมเร้าอยู่เป็นเวลานานแล้ว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้หน่วยกู้ภัยฯ ได้นำศพของนายศิริ ไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ เพื่อรอญาติมาติดต่ออีกครั้ง เนื่องจาก นางกัลย์สุดา อดีตภรรยาได้หย่าร้างกับผู้ตายแล้ว จึงไม่สามารถดำเนินการใดๆ ได้

 แต่หากญาติของนายศิริ ติดใจในสาเหตุการตาย เจ้าหน้าที่ก็จะได้ทำการสืบสวนสอบสวนตามขั้นตอน เพื่อให้เกิดความกระจ่างต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook