ทำแผนฆ่าโหดยายหลาน หวิดถูกรุมประชาทัณฑ์ ลูกชายเหยื่อลั่น "อย่าคิดว่าลุงมึงใหญ่"

ทำแผนฆ่าโหดยายหลาน หวิดถูกรุมประชาทัณฑ์ ลูกชายเหยื่อลั่น "อย่าคิดว่าลุงมึงใหญ่"

ทำแผนฆ่าโหดยายหลาน หวิดถูกรุมประชาทัณฑ์ ลูกชายเหยื่อลั่น "อย่าคิดว่าลุงมึงใหญ่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่สามารถจับกุมตัว นายวัชรพล อายุ 21 ปี ซึ่งก่อเหตุฆ่า นางสนม อายุ 56 ปี และ เด็กชายอรรถโกวิท อายุ 11 ปี สองยายหลาน โดยทั้ง 2 ถูกอาวุธมีดแทง ฟัน เป็นแผลฉกรรจ์หลายแห่ง เหตุเกิดที่บ้าน หมู่ 3 ต.หนองไขว่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ เมื่อวันที่ 25 ก.ค. ที่ผ่านมา 

ซึ่ง นายวัชรพล รับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุฆ่า 2 ยายหลาน เพื่อชิงทรัพย์จริง โดยได้สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ของผู้ตายไป โดยหวังจะนำไปขายเพื่อนำเงินมาซื้อยาบ้าเสพแต่ก็ทำหล่นหายไปในคลองน้ำเสียก่อน 

>> บุกบ้านม่ายสาวใหญ่หน้าตาดี หลานชายโดดช่วยถูกฆ่าดับคู่ เหลือหลานสาวรอด

>> รวบแล้ว คนร้ายฆ่าโหด 2 ยายหลานคาบ้าน อ้างหวังแค่ทรัพย์แต่เหยื่อตื่นมาเจอ

ล่าสุด (1 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 07.00 น. พ.ต.อ.ฐเดช กล่อมเกลี้ยง รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์,พ.ต.อ.ดร.เพทาย ทัพมงคล รรท.ผกก.สภ.หล่มสัก พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หล่มสัก กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ภ.จว.เพชรบูรณ์ .และ ตชด. กว่า 100 นาย

นำตัว นายวัชรพล หรือ โฟร์ อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาฆ่า นางสนม อายุ 56 ปี และ เด็กชายอรรถโกวิท อายุ 11 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านที่เกิดเหตุ หมู่ 3 ต.หนองไขว่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์

หลังจากเมื่อวานนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเลื่อนการทำแผนอย่างกะทันหัน เนื่องจากมีบรรดาญาติๆ และเพื่อนบ้านของผู้เสียชีวิต มารอดูการทำแผนเป็นจำนวนมาก หวั่นว่าบรรดาญาติๆ และเพื่อนบ้านของผู้เสียชีวิตที่กำลังมีอารมณ์โกรธแค้นอยู่ จะลุกฮือรุมประชาทัณฑ์

ในขณะที่การทำแผนประกอบคำรับสารภาพในวันนี้ ก็ยังมีบรรดาญาติๆและชาวบ้านกว่า 60 คน มารอดูการทำแผนด้วยความโกรธแค้น พร้อมตะโกนด่าสาปแช่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เร่งทำแผนให้เสร็จอย่างรวดเร็ว และให้นายวัชรพล มาจุดธูปขอขมาศพผู้ตาย

ทันทีที่นายวัชรพลกราบศพผู้ตาย ญาติพี่น้องผู้ตายก็ลุกฮือจะประชาทัณฑ์แต่ไม่สำเร็จ เพราะกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจมากกว่า จึงรีบนำผู้ต้องหากลับออกไปอย่างรวดเร็ว พร้อมนำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนฝากขังที่ศาลจังหวัดหล่มสัก และคัดค้านการประกันตัว

ด้าน นายพีรพล อายุ 32 ปี บุตรชายผู้ตาย กล่าวว่า "อย่าคิดว่าลุงมึงใหญ่ ไอ้นี่มันมีหมายจับยาเสพติดตั้งแต่ปี 59 แล้ว ทำไมไม่เห็นจะมีตำรวจคนไหนไปจับมัน ถ้าไม่มีญาติอยู่ส่วนกลางเรื่องนี้ก็เงียบ"

ขณะที่ น้องสาวของสามีผู้ตาย ได้ร้องไห้คร่ำครวญว่า "ทำไมมันเป็นลูกหลานคนใหญ่คนโตหรือไง แล้วเราล่ะ เราเป็นคนน้อยถึงไม่มีสิทธิ์มีเสียง ลุงมันใหญ่แค่ไหน แล้วบ้านเมืองจะอยู่อย่างไรถ้ามัวแต่ไปช่วยเหลือปกป้องมันอยู่

ถึงมันจะเป็นลูกหลานคนใหญ่คนโตก็ช่าง มันทำกับพี่น้องเราอย่างโหดร้าย ถ้ายังปล่อยมันอีก ถ้าไม่ประหารมันเราจะร้องถึงนายกรัฐมนตรี เรากลัวพี่น้องเราจะตายฟรี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook