นาทีทอง! ผู้ค้าออนไลน์มีเฮ EMS ลดค่าบริการกระหน่ำ ทำกำไรพรุ่งพรวด

นาทีทอง! ผู้ค้าออนไลน์มีเฮ EMS ลดค่าบริการกระหน่ำ ทำกำไรพรุ่งพรวด

นาทีทอง! ผู้ค้าออนไลน์มีเฮ EMS ลดค่าบริการกระหน่ำ ทำกำไรพรุ่งพรวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ถ้าจะพูดถึง 5 อันดับสินค้าขายดีทางอินเตอร์เน็ตในยุคนี้ ต้องยกให้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม เสื้อผ้าแฟชั่น เครื่องสำอาง อุปกรณ์เสริมโทรศัพท์ และอุปกรณ์ประดับยนต์ ที่ต่างก็มีออเดอร์เพียบ จัดส่งกันแทบไม่ทัน โดยเฉพาะอุปกรณ์ประดับยนต์ ตัวช่วยเสริมภาพลักษณ์การใช้งานรถยนต์ให้โดดเด่นมากขึ้น เพราะเดี๋ยวนี้มีรถรุ่นใหม่ๆ ออกสู่ท้องตลาดมากมาย บรรดาคนรักรถต่างก็อยากจะเสาะหาอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ที่พึ่งอย่างร้านค้าอุปกรณ์ประดับยนต์แบบออนไลน์จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่จะได้เจอทั้งของถูกและดีในคราวเดียว

     แต่ถึงแม้จะซื้อง่ายขายคล่อง พ่อค้าประดับยนต์กลับต้องแบกรับภาระมากกว่าแม่ค้าขายครีม เพราะราคาค่าจัดส่งสินค้าทำเอาขาดทุนได้ง่ายๆ เนื่องจากเมื่อตีราคาตามน้ำหนักแล้ว อุปกรณ์ประดับยนต์ที่ส่วนใหญ่หนักมากกว่า 3 กิโลกรัม เมื่อต้องดำเนินการส่งหลายสิบชิ้นขึ้นมา ก็ทำเอาเสียค่าจัดส่งจนอ่วมเหมือนกัน

     พ่อค้าประดับยนต์แต่ละรายจึงต้องหาทางลดต้นทุนแบบเฉพาะตัว หนึ่งในวิธีที่ทำได้ง่าย และมีกำไรเพิ่มแน่ๆ ก็คือ ต้องคำนวณค่าจัดส่งให้ดีๆ โดยมองหาตัวแทนจัดส่งที่ตีราคาให้แบบสมน้ำสมเนื้อ ซึ่งพ่อค้าประดับยนต์หลายรายวางใจเลือกใช้บริการของไปรษณีย์ไทย เนื่องจากราคาส่งที่คุ้มค่า ไม่ว่าน้ำหนักเท่าไหร่ก็ประหยัด และยังส่งไกลแค่ไหนก็ได้ เพราะสินค้าไปถึงทุกพื้นที่ ไม่มีบวกเพิ่ม และไม่แอบแฝงค่าบริการใดๆ เพิ่มเติม

 

 (ภาพประกอบจาก Facebook: Nekketsu Racing)

     “ประทับใจการบริการขนส่ง EMS ของไปรษณีย์ไทย เพราะสะดวกสบายต่อการเลือกใช้งาน ติดตามสินค้าได้ และรู้สึกคุ้มค่าในทุกๆ ครั้งค่ะ เพราะแต่ละครั้ง จะต้องส่งสินค้าจำนวนมาก อีกทั้งไปรษณีย์ไทยยังมีสาขาเยอะ เข้าถึงทุกพื้นที่ เลือกใช้ตั้งแต่เริ่มทำธุรกิจ เมื่อ 3-4 ปีก่อนเลยค่ะ” ร้าน Osaka99 อุปกรณ์ดูแลรถยนต์ได้ยืนยันความพึงพอใจต่อการใช้บริการ

     เช่นเดียวกับร้าน Nekketsu Racing ร้านอุปกรณ์แต่งรถย่านลาดพร้าวที่ต้องส่งสินค้าหลายชิ้นต่อครั้ง “ที่ร้านเลือกใช้บริการ EMS ของไปรษณีย์ไทยมา 10 กว่าปีแล้วครับ เป็นบริการที่คุ้นเคยมาตลอด และเราเชื่อมั่นว่าเป็นองค์กรใหญ่ที่วางใจในการขนส่งอย่างมืออาชีพได้ รวมถึงยังมีให้บริการทุกพื้นที่ทั่วประเทศ มั่นใจได้ว่าสินค้าจะไปถึงทุกครั้งครับ”

 

     ที่สำคัญคือ ยิ่งสินค้ามีน้ำหนักมาก ยิ่งจัดส่งได้ในราคาประหยัด เพราะไปรษณีย์ไทยได้ทำการปรับลดเรตค่าบริการไปรษณีย์ด่วนพิเศษ EMS ในประเทศลง ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา โดยเฉพาะสินค้าที่มีน้ำหนักตั้งแต่ 3-20 กิโลกรัม ปรับลดราคาลงเริ่มต้นตั้งแต่ 5 บาท และลดสูงสุดถึง 115 บาท

     คราวนี้ต่อให้ต้องจัดส่งอุปกรณ์ประดับยนต์แบบครบเซ็ตทั้งคันรถ ก็หมดห่วงเรื่องค่าจัดส่ง รับกำไรไปเหนาะๆ แถมยังมั่นใจได้ว่าสินค้าถึงมือผู้รับภายใน 1-2 วันทำการแน่นอน ซึ่งนอกจากอุปกรณ์ประดับยนต์ สินค้าอื่นๆ ยังได้ประโยชน์จากการปรับลดอัตราค่าบริการนี้ด้วยเช่นกัน มั่นใจได้เลยว่าไปรษณีย์ไทยพร้อมอยู่เคียงข้าง และพัฒนาบริการที่ดีที่สุดตอบแทนทุกความไว้วางใจที่มีให้ไปรษณีย์ไทยเสมอมา

     สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545 หรือ thailandpost.co.th/



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook