นายกฯ นำประชาชนจุดเทียนชัยถวายพระพร ในหลวง รัชกาลที่ 10

นายกฯ นำประชาชนจุดเทียนชัยถวายพระพร ในหลวง รัชกาลที่ 10

นายกฯ นำประชาชนจุดเทียนชัยถวายพระพร ในหลวง รัชกาลที่ 10
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เป็นประธานพิธีถวายเครื่องราชสักการะ จุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล และถวายราชสดุดีเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 66 พรรษา 28 กรกฎาคม 2561 โดยมี นางนราพร จันทร์โอชา ภริยา พร้อมด้วย ประธานองค์กรตามรัฐธรรมนูญพร้อมคู่สมรส คณะรัฐมนตรีพร้อมคู่สมรส ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ ทหาร ตำรวจ พลเรือนและภาคประชาชน เข้าร่วมในพิธีอย่างพร้อมเพรียง

โดยนายกรัฐมนตรีกล่าวถวายราชสดุดีเฉลิมพระเกียรติและกล่าวนำถวายพระพรชัยมงคลหน้าพระฉายาลักษณ์ฯ ความว่าในนามของคณะรัฐมนตรี และพสกนิกรชาวไทยทุกหมู่เหล่า ทั้งที่มาชุมนุมพร้อมกันอยู่ ณ ที่นี้ และที่อยู่ในสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศ มีความปลาบปลื้มปีติโสมนัสเป็นล้นพ้นที่ได้มาร่วมกันแสดงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม ศกนี้

ปวงข้าพระพุทธเจ้า ล้วนสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ที่ใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาท ทรงปฏิบัติบำเพ็ญพระราชกรณียกิจนานัปการ เพื่อขจัดปัดเป่าปัญหาความทุกข์ยากของอาณาประชาราษฎร์เพื่อให้อยู่ดี กินดี และมีคุณภาพชีวิตที่ดีโดยถ้วนหน้า ทั้งการพัฒนาแหล่งน้ำตามโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ การส่งเสริมการศึกษา การทำนุบำรุงศาสนา การสาธารณสุข

รวมทั้งพระราชทานโครงการจิตอาสา เราทำความดี ด้วยหัวใจ ทำให้ประชาชนมีความรัก ความสามัคคี ได้ร่วมแรงร่วมใจกันในการทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ เพื่อสร้างสรรค์ให้สังคมไทยให้มีแต่ความสงบสุขร่มเย็นในใต้ร่มพระบารมี พระมหากรุณาธิคุณของใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาท จักสถิตอยู่ในดวงใจของทวยราษฎร์ตลอดไป

จากนั้น นายกรัฐมนตรีนำร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี แล้วนายกรัฐมนตรีและภริยา รับมอบโคมเทียนและร่วมร้องเพลงสดุดีจอมราชา พร้อมกล่าวนำ “ทรงพระเจริญ” โดยมีประชาชนทุกหมู่เหล่าต่างเปล่งเสียงดังกึกก้อง

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ นายกฯ นำประชาชนจุดเทียนชัยถวายพระพร ในหลวง รัชกาลที่ 10

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook